V's POV
Tsss,bakit kaya wala pa sya dito =________= Kanina pa ako kumakatok sa pinto nya pero walang nagbubukas.
Talaga yong babaeng yon,kahit na naiinis na ako sakanya gusto ko padin sya.Anong klaseng gayuma ang ginamit nya saken,nabunggo lang nainlove na agad!? -.- Aba matinde nga.
Lumabas nalang ako ng hostel,baka umalis yun aantayin ko nalang yung pagdating nya.
11:00 pm na kaya ng gabi -.- Hindi ba sya natatakot?Wala pa naman yatang kakilala yun dito,ni wala pa naman yatang boyfriend yun eh.Kaya ako nalang! >:)
Di nga,may boyfriend na nga kaya yon?
O baka may ka-date na.
Tsk,V wag kang mawalan ng pag-asa.Gwapo ka at gwapo ka.Kaya makukuha mo din sya.
Nakita ko naman na si Mae na naglalakad papunta dito,tengene bat ganto itsura nito mukhang taong grasa =______= San ba nagsusuot to?
Nilapitan ko naman sya agad.
"Hoy magnanakaw,san ka ba nanggaling ha?Alam mo ba kung anong oras na?" tanong ko sakanya.Yung mukha nya parang nalugi lang ah -.-
"Oo,alam ko kung anong oras na…bakit ikaw hindi mo ba alam?May sarili ka namang relo pero hindi mo alam -.- aba matinde ka" sabi nya,loko to ah nakuha pang mang-asar.
"Pilosopo ka talaga,tignan mo itsura mo mukha ka ng taong grasa! San ka ba galing!? Kanina pa kita inaantay dito eh,nagpadeliver pa naman ako ng pizza,ayun mas malamig pa sa bangkay,kainin mo yun ah!Bahala ka na nga dyan nakakainis ka mauuna na ako!" sabi ko sabay alis.
Nakakapagtampo! Ni hindi man lang ako batiin o ngitian! Bibigyan pa ako ng taong grasa look saka yung nalugi look nya! Parang akala hindi ako kilala eh,sana man lang sabihin nya saken 'Hi Vcut namiss kita,kumusta ka na?Kumaen ka na ba?Tara kaen tayo sa kwarto ko tapos magkwentuhan tayo!' Tss,sana ganyan man lang!
Gwapo ako pero bat kailangan kong magtampo! Pasalamat sya gusto ko sya!
Mae's POV
Anong problema ng chichirya na yon?Bat umuusok nanaman yung mga mata nya =____= Wala naman akong ginagawang masama ah,at saka anong taong grasa!?
Napunta kasi ako sa may madilim na park -.- May sumabit sabit sakeng mga dahon ng puno,tapos hinabol pa ako ng baliw kaya nadapa ako sa putikan,tapos tapos tapos…kasalanan kasi to ni Bambam! Iniwan nya ako T____________T
Anong klaseng bias kayo!?
Kung sabagay,hindi naman kayo pwedeng umibig sa mga fans nyo eh,oo mahal nyo sila bilang fan,kingina ilan ba kaming mahal nyo!?Sa puso nyo milyon na kami eh! Kung sabagay kami din naman mga fan madame ding minamahal -.- Pero kahit na,bat nyo ako tinatrato ng ganto!? Magpasagasa nalang kaya ako sa barko! Korni ko.
*rinnnggg!!!
Sino naman tong tatawag saken ng gantong oras? =____________=
"Hello?"
[ Hi babe! ]
o_____________________O
"Baekhyun!?"
[ Oh buti naman kilala mo ako,nasan ka?Hinanap kita sa may hotel kanina wala ka na pala,kinuha ko nalang yung number mo sa kasamahan mo,pinilit ko pa ng sampung beses para lang makuha -.- Wag kang magalala hindi naman nya ako nakilala dahil nagsuot ako ng facemask at shades,gwapo to eh.Sabi ko pinsan mo ako kaya ayun binigay naman.Ano,nasan ka magkita tayo? ]
BINABASA MO ANG
My Three Boyfie's!?
FanfictionWhat if magkagusto sayo yung tatlo mong bias?Oh no,eotteoke!?Haba ng hair -.-