3 năm về trước.
Seoul đang ở khoảng giữa mùa Đông lạnh. Ngày hôm nay - ngày mà dự báo thời tiết nói có thể sẽ có tuyết rơi đầu mùa, Taehyung ngồi trong quán cà phê "Rainbow". Taehyung gọi một tách Capuhino đậm đà và anh gọi thêm một ly sữa nóng hổi cho người nào đó. Anh đưa tay lên liếc mắt nhìn đồng hồ rồi thở dài - hôm nay, Jungkook lại trễ hẹn, ngày nào cậu cũng vậy cả.
Taehyung ngồi thưởng thức tách Capuchino của mình rồi nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn dòng người đang bận rộn với công việc của họ. Có lẽ, anh nên nói cho cậu biết chuyện này sớm mới được. Khoảng một lúc sau, anh nhìn thấy một dáng người nhỏ bé vội vàng mở cửa chạy vào quán. Anh nhìn cậu con trai ấy với ánh mắt vô cùng ôn nhu lắc đầu cười khổ.
Jungkook nhìn quanh quán rồi thấy Taehyung đang ngồi ở một góc đằng kia liền đưa tay lên gọi anh. Taehyung nhìn cậu rồi đưa tay gọi cậu lại ngồi mà không cần gọi nước vì anh đã gọi sẵn cho cậu rồi. Jungkook liền hiểu ý Taehyung rồi nhanh chóng bước tới chỗ anh.
Taehyung với Jungkook đã quen nhau hơn 2 năm nay rồi. Và cái ngày cậu nói thích anh cũng là cái ngày cậu mất đi nụ hôn đầu của mình. Còn nhớ lúc đó anh và cậu ở trạm xe bus để lên xe về nhà, không ngờ khi cậu tỏ tình với anh thì cũng thời điểm đó anh thừa nhận anh cũng thích cậu từ lâu rồi. Và thế cậu mất nụ hôn đầu tuy nụ hôn đó không quá mãnh liệt cũng không nhẹ nhàng nhưng nó khiến cậu khắc cốt ghi tâm.
Vừa ngồi yên vị trên chiếc ghế, cậu nhìn tách Capuchino trên tay anh bĩu môi.
"Anh lại uống thức uống đấy à ! Em thấy vị của nó chả ngon chút nào."
Nói rồi, cậu cầm lấy ly sữa vẫn còn vương chút hơi ấm uống liền một ngụm. Taehyung im lặng không giải thích gì. Sau này, khi uống thử tách Capuchino này thì cậu mới hiểu tại sao anh lại thích uống nó. Phải chăng anh muốn ôn lại kỷ niệm ngọt ngào với cậu.
"Taehyung này, hôm nay mình đi đâu chơi có được không? Ở nhà chán quá à ~"
Jungkook tỏ vẻ đáng thương than vãn với Taehyung. Mấy ngày nay, cậu cứ nằm lì ở nhà chờ anh sang chở đi chơi. Được bữa nay cậu siêng năng nên mới tự thân vận động đi uống nước với anh thôi nhưng ai ngờ cậu ngủ quên đến sát vách giờ hẹn.
"Hôm nay, anh dẫn em đi công viên giải trí ? Nghe nói hôm nay sẽ có tuyết rơi đầu mùa đó."
Taehyung nhìn Jungkook rồi đưa ra ý định đưa cậu đi công viên giải trí giữa cái thời tiết này. Jungkook nghe xong liền sáng cả hai mắt lên. Nhưng nghĩ lại, nói cậu phải đi ra chỗ đó giữ thời tiết như thế này ư. Kêu cậu chết đi còn hơn. Nhưng mà thôi đi đâu không quan trọng miễn là cậu được ra ngoài là vui rồi.
Jungkook nhìn Taehyung rồi gật đầu lia lịa tỏ vẻ đồng ý. Taehyung thật hết nói nổi với chú thỏ siêu cấp đáng yêu này. Thế là cậu với anh xử lí hai phần nước đã gọi rồi đi đến công viên giải trí.
Ra bên ngoài quán "Rainbow", hai người bỏ lại không gian ấm áp bên trong quán để đón lấy những làn gió đông thổi lúc mạnh lúc yếu rồi tay trong tay đi đến công viên giải trí. Đường phố vẫn như mọi hôm, mọi vẫn đều vội vội vàng vàng để kịp trở về nhà với gia đình, vẫn những gánh hàng rong ngập đường chỉ khác ở chỗ ngày hôm nay rất lạnh lạnh hơn những ngày đầu rất nhiều. Đang đi trên đường chợt Taehyung hỏi Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Shortfic] Mùa Đông ấm áp.
FanfictionAuthor: -hippofly Category: HE, pink, shortfic. Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. Status: On-going Length: bí ẩn Summary: Cậu chuyện tình của anh và cậu - một chuyện giữa những tháng ngày mùa đông lạnh thấu xương nhưng khi bên n...