Shot 1: Đông đã đến rồi!

187 13 1
                                    

Nay đã cuối tháng 11 rồi, Seoul đã dần trở lạnh. Những đợt gió thổi ngang qua con đường tấp nập người qua lại mạnh lên rồi lại dịu đi. Người người đi lại trên đường đều run lên bởi những đợt gió này. Những quán hàng rong bóc khói lên hừng hực vì nhiệt độ thấp dưới âm độ này.

Jungkook đi tản bộ trên vỉa hè, cậu mặc chiếc áo khoác dài màu nâu hạt dẻ trên người để giữ ấm cho cơ thể. Thời tiết lạnh đến nỗi khiến cậu nhìn thấy được hơi thở của mình trong không trung.

Hôm nay, Jungkook không có ý định ra ngoài đâu vì cậu rất lười vào những ngày cuối năm này nhưng cũng vì Jimin - bạn thân của Jungkook nên cậu mới giục bản thân đi ra ngoài. Jungkook ghé ngang vào tiệm Coffee gần đó nơi có người bạn thân của mình.

Bên trong quán, các bức tường đa số được chủ quán làm thiết kế bằng gỗ trông đơn giản vô cùng. Phía trên treo những chiếc đèn xinh xắn xếp từ thấp đến cao. Vì đã mùa Đông nên tấm kính của quán được tô lên những bông hoa tuyết xanh trong huyền bí. Không khí bên trong quán tạo cho khách hàng cảm giác ấm ấp đến lạ thường mặc dù bên kia tấm kính là nhiệt độ thời tiết dưới âm độ. Trên tường được người chủ đặt các ngăn tủ, đặt trên những ngăn tủ đấy là các lọ thủy tinh hoa oải hương phần dưới lọ được cho vào một chút nước hoa thoang thoảng. Mùi nước hoa không quá nồng cũng không quá nhạt nó đem lại cho quán một mùi hương dễ chịu.

Vừa bước vào quán, Jungkook đưa mắt ra tìm kiếm hình bóng của Jimin. Lướt quanh quán một hồi cậu thấy người bạn thân của mình đang vui vẻ, cười đùa với tên người yêu của nó - Hoseok. Thời khắc cậu thấy cảnh tượng này lòng cậu thầm nghĩ.

"Ồ woa! Mời ông đi uống nước mà ra quán bắt ông đây phải thấy cảnh tượng này. Mày được lắm, Jimin à ! Được lắm."

Ngay lấp tức Jimin phát hiện được Jungkook đang nhìn mình đầy phẫn nộ. Nó đưa tay lên gọi Jungkook lại.

" Mày còn để ý đến tao à. Thằng bạn thân khốn nạn!" Jungkook nghĩ tiếp.

Jungkook vẻ mặt cười cười với Jimin chỉ tay về quầy bán hàng ý muốn cho nó biết rằng mình mua nước xong rồi lại chỗ ngồi. Jimin liền hiểu rồi ngồi xuống tiếp tục giỡn với Hoseok.

Sau khi gọi món xong, Jungkook đi lại chỗ hai con người kia. Nói thật, cậu chẳng muốn trở thành bóng đèn chút nào. Nhưng dù gì cũng đã ra đây chẳng lẽ lại về đành tạm chấp nhận thôi. Hôm nay, cậu cũng rất muốn tấm sự với Jimin.

"À há. Jungkook lại đây ngồi này"
Jimin chỉ tay về chiếc ghế cạnh bên mình cho Jungkook, nó mỉm cười nhẹ nhàng với cậu. Mọi lần đi hai đứa có bao giờ nó vậy đâu trời. Thật khiến cậu cạn lời.

"Không giới thiệu. Chắc cậu cũng biết. Đây là Hoseok - người yêu mình." Jimin khoác tay vào cánh tay của Hoseok nói. Ôi! Hôm nay còn "cậu - tớ" với cậu cơ chứ. Thật khiến người khác nổi hết da gà.

"Xin chào! Tôi là Jungkook - Jeon Jungkook. Jimin kể rất nhiều về cậu cho tôi nghe. Hôm nay có dịp gặp mặt thật tốt!" Jungkook liếc Jimin một cái rồi đưa tay về phía Hoseok nói.

[Vkook][Shortfic] Mùa Đông ấm áp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ