Bốn cô cậu cùng đi vào lớp trước sự hiện diện của các học sinh trong lớp . Mọi người trong lớp bàn tán sôi nổi thì 1 người con gái nói thầm với đứa bạn bên cạnh.
- Ê Jisoo . Hai con nhỏ kia thật là kinh khủng mà . Nó dám cưa 2 Hotboy mới vào lớp kìa .
Jennie nhìn Jisoo rồi nói thầm . Jisoo không nói gì cả rồi ngủ xuống bàn như chưa có truyện gì xảy ra .
Jennie tức giận nói :
- Cậu không để ý thì thôi. Mình sẽ đi mách cho hai chị Chaeyoung và Lisa để xử cho hai cậu ta 1 trận vì dám đi cưa trai.
Giờ ra chơi :
Irene và Momo đi ra ngoài cửa thì bị mấy chị đại lớp 12 chặn đường rồi lôi lên sân thượng.
Một cô gái nói :
- Sao 2 bọn mày dám cưa trai trong trường này khi chưa có sự cho phép của chị Chaeyoung hả ?
Irene và Momo liền nói :
- Em không có ạ .
Cô định tát thì bị tay ai đó giữ lại :
- Nói mau . Ai là người cho các chị đến đánh bạn của tôi.
Cô gái kia nói :
- Đừng có động vào tụi này . Mày tin tao mách cho chị Chaeyoung biết không ?
Cậu liền nói :
- Chaeyoung sao ? Chị ta là ai ? Đưa tôi đến gặp chị ta.
Cô gái vênh mặt lên nói :
- Chị Chaeyoung và chị Lisa là chị đại của trường . Bộ mày không biết à ? Được rồi tao sẽ đưa mày đi gặp chị Chaeyoung.
Chỗ Taehyung :
Taehyung đang ngồi trong lớp thì không thấy Jimin về liền nói :
- Không biết thằng Jimin đi lên sân thượng sao mãi không về nhỉ .
Taehyung liền chạy lên sân thượng thì không thấy ai cả . Đang lúc đi về lớp thì thấy một đám con gái lớp 12 đi cùng Jimin và Irene và Momo . Cậu liền gọi thì cô gái đi cùng Jimin nói :
- Chị Chaeyoung ơi . Thằng nhóc này phá hư chuyện của chị này .
Lisa chạy ra nói :
- Chaeyoung đi gặp Chanyeol rồi . Có việc gì cứ nói với tôi.
Cô gái kia liền nói :
- Chị Lisa. Thằng nhóc này đã phá hư chuyện của chị Chaeyoung .
Cô ta chỉ vào Jimin đứng trước mặt. Lisa liền nói :
- Này nhóc . Không nên gây chuyện ở trường này đâu. Đừng có động vào chị đại của trường nghe chưa .
Taehyung đứng sau nghe thấy liền bước tới :
- Lại gặp bà chị rồi . Sao bà chị cứ thích gây sự với bọn tôi ấy nhỉ .
Lisa liền ngước lên thì thấy gương mặt này quen quen . Lisa liền nói :
- Hóa ra là thằng ranh con này . Cậu nói cũng phải biết nghĩ chứ . Hai cô bạn của cậu đã cưa trai trong trường đã phạm vào luật lệ của Chaeyoung nên phải xử lý chứ . Không phải chuyện của hai cậu . Lần này tôi thay mặt Chaeyoung sẽ tha cho các người nhưng nên nhớ sẽ không có lần sau đâu . Đi thôi Nayeon.
Nayeon liền nói :
- Vâng ạ . Đi thôi tụi bay .
Nayeon chỉ vào đám nữ sinh đi cùng mình rồi ra hiệu.
Sau khi đi. Jimin hỏi :
-Có sao không Irene và Momo ? Bọn họ thật không biết phải trái mà.
Taehyung liền nói :
- Thế chị ta với cô bạn thân tên Chaeyoung nào đó. Là ai vậy ?
Irene và Momo liền nói bé :
- Hai chị ấy là chị đại của trường . Ai phạm vào luật gì của chị Chaeyoung là sẽ bị xử lý không thương tiếc .
Taehyung tò mò nói :
- Thế hai cậu làm gì mà phạm vào luật của chị ta .
Jimin liền bịt miệng Taehyung lại và nói :
- Cái thằng này lắm chuyện vừa thôi. Xin lỗi hai cậu nhá . Chúng tôi đi lên sân thượng hóng mát một tí.
Câu lôi Taehyung đi lên sân thượng trong khi không biết cậu đang bịt miệng Taehyung làm cậu khó thở :
- Này Park Jimin mau bỏ tay ra . Cậu làm tôi không thở được rồi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minrose -Taelice : Anh Thật Ngu Ngốc Khi Yêu Một Người Con Gái Không Hề Yêu Mình
RomanceCứ đọc đi rồi biết.