Chap 1

708 17 4
                                    

Chaeyoung là một người kiêu căng có 1 cô bạn tên là Lisa kiêu căng không kém cô.
Lisa và Chaeyoung sinh ra trong 1 gia đình khá giả . ( nói chung nhà 2 bà ấy rất giàu ). Cô thì có tính cách nhìn thấy ai là ghét người đó luôn . Ai cũng biết trong trường hai cô là chị đại khối 12. Cô yêu 1 người tên Park Chanyeol học cùng lớp cô . Ai trong trường đều biết cả.
Jimin sinh ra trong gia đình bình thường nhưng cậu rất đẹp trai và học giỏi . Hôm nay là ngày nhập học của cậu và thằng bạn thân tên là Taehyung. Taehyung thì khác . Nhà anh rất giàu . Nhưng anh không bao giờ kiêu căng với các bạn cùng trang lứa . Cậu và Taehyung bây giờ mới học lớp 11 kém hai cô 1 tuổi .
Ông bà Park chán ngán với thằng con trai vì cậu có tính là "Ngủ là không dậy "
-Bà Park gào to : PARK JIMIN , con có chịu dậy đi nhập học không hả ? 6.30 rồi đấy . Taehyung đang đợi con ở dưới này đây .
Cậu giật nảy mình như vừa mơ thấy ác mộng .
-Cậu gật gù nói: Vâng ạ😣
Sau khi vscn xong cậu và Taehyung đi đến trường .
Ngôi trường rất đẹp có tên là BY.
-Taehyung nói : Nhanh nên cái tên kia sao cứ há hốc mồm ra thế . Nước dãi chảy hết ra rồi kìa.
Jimin vội lấy tay lau nhưng chả thấy nước dãi đâu cả .( bị lừa rồi chimchim ơi)
Jimin tức giận đuổi theo Taehyung thì đang chạy giẫm vào nước làm cho cô gái đang đi bị nước mưa bắn tung tóe vào người khiến cô mặt tối sầm lại.
Lisa vội nói :
- Cái thằng kia ..kìa Chaeyoung ...
Lisa rất sợ nghĩ : " Cậu ấy đáng sợ quá "
Chaeyoung cầm tay Lisa đuổi theo Jimin . Rồi gọi cậu to :
- Cái thằng nhóc kia đứng lại nhanh.
Lisa cũng nói theo rồi chỉ vào Taehyung nói :
- Cả cậu nữa đó thằng nhóc kia .
Jimin quay người lại nói :
- Có chuyện j vậy ạ
Chaeyoung tức giận nói :
- Nhìn đi nhóc . Rồi cô chỉ vào cái áo bị dính đầy nước.
Cậu cười gượng nói :
- Xin lỗi chị nhưng tôi không hiểu .
Lisa liền nói :
-Cậu và cậu nhóc kia đuổi nhau làm văng nước tung tóe vào cô ấy chứ sao. Lisa vừa nói vừa chỉ vào Jimin và Taehyung.
Taehyung bắt đầu mới lên tiếng :
-Nhưng xin lỗi chị ( chaeyoung) và cái cô mồm to kia ( lisa đó ). Có mỗi cái áo kia thôi mà sao phải làm căng thế làm gì nhỉ . Thích để chúng tôi đền.
Lisa tức giận nói :
- Cậu nói ai là mồm to thế hở ?.
Chaeyoung nói nhỏ vào tai Lisa:
-Thôi Lisa chúng ta đừng chập chúng nó làm gì . Chắc mới vào lên chưa biết chúng ta là ai ?
Chaeyoung chỉ vào mặt Jimin và Taehyung :
- Lần sau đừng để hai chị nhìn thấy mặt hai nhóc nghe chưa.
Chaeyoung nắm tay Lisa kéo về lớp .
Jimin nói:
- Cô nghĩ chúng tôi muốn nhìn mặt hai cô à . Đúng là loại con gái như bà chằng.
Jimin và Taehyung đi tìm lớp . Lớp của hai người là 11A3.
Cô giáo hani nói :
- Hai em vào lớp đi nào.
Taehyung và Jimin bước vào khiến cho con gái trong lớp đổ rầm rầm vì quá đẹp trai.
Taehyung nói :
- Chào các cậu nha . Tôi tên là Kim Taehyung rất vui được gặp mọi người .
Jimin nói :
- Chào . Tôi tên là Park Jimin. Mong mọi người giúp đỡ.
Cô hani nói :
- Hai bạn ngồi chỗ nào bây giờ nhỉ ....
Đám con gái dơ tay và liên tục nói : CHỖ EM ...CÔ ƠI CHỖ EM NÀY CÔ.
Cô giáo nói :
-Taehyung sẽ ngồi với Irene nhá còn Jimin sẽ ngồi với Momo nha.
Sắp có biến rồi đó mọi người . Xin lỗi mọi người vì mình sẽ cho thành viên Twice và Red Velvet nha . Mọi người thông cảm ạ

Minrose -Taelice : Anh Thật Ngu Ngốc Khi Yêu Một Người Con Gái Không Hề Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ