Ngày 14-2 hằng năm, Kagami đều nhận được cùng một món quà. Có đôi khi sẽ là một cốc sứ, hoặc một miếng chocolate bé tí tẹo vị hạnh nhân.
Đối với những món quà không biết ai gửi ấy, Kagami đều hướng về phía không khí mà cảm ơn một cách trân trọng, dù rằng có vài món không phải sở thích của cậu.
Năm nay cũng như mọi năm, Kagami rất háo hức đón chờ món quà Valentine của mình. Không biết sẽ là gì nhỉ, cậu nghĩ. Ngày 14/2 càng đến gần, sự nôn nóng của Kagami càng rõ rệt. Cậu muốn biết chủ nhân mấy món quà đó là ai.
Kagami thường nhận được quà trong tủ để giày. Cho nên năm nay, cậu quyết định đi đến trường thật sớm, quyết tâm biết được người thần bí kia.
.
Ngày 14-2 đã đến. Kagami đi đến trường với quyết tâm cao độ, và dĩ nhiên, bao gồm cả hộp cacao nóng cậu tự làm để uống. Rình mò một lúc lâu, cho đến khi có chuông vào lớp, Kagami vẫn không thấy cũng như không nhận được món quà từ người kia.
Thay vào đó, cậu nhận được một lời khiêu chiến từ đối thủ một mất một còn - Aomine Daiki.
"Ra về chiều đấu một trận không?
Aomine. "
.Họ tốn mất cả buổi chiều Valentine cùng nhau. Tận cho đến khi trời sẩm tối, Aomine vẫn không ngừng khiêu chiến Kagami. Cái máu nóng trong người cậu sôi lên, và Kagami gần như đã nằm liệt tại sân bóng khi họ kết thúc.
- Đi, tao dìu mày về.
- Thôi khỏi đi ba, tao tự về được. Nhà tao gần xịt à.
- Mày dòm coi mày tự về được không rồi hẵn mạnh miệng. Tao không muốn mai lên báo vì bạn tao chơi thể thao đến chết đâu.
Mặc cho Kagami hết lời can ngăn, Aomine vẫn quyết tâm dìu cậu về cho bằng được. Sau cùng thì Kagami đành bó tay, và Aomine được quyền dìu người đẹp về dinh.
- Sao mày còn đứng đây? Bộ chờ tao mời mày vô xơi nước hay gì?
- Đâu có! Chỉ là...
Hai tai Aomine đỏ bừng. Kagami đã vốn kiệt sức vì trận bóng, nay thấy thái độ do dự của Aomine liền ra vẻ muốn đóng sầm cửa lại.
- Thật ra người tặng mày quà valentine hằng năm là tao!!!
Kagami trố mắt. Cái thằng ngố này đang nói nhảm cái gì vậy?
- Năm nay, quà của mày sẽ là tao! Mày không được phép từ chối!
- Còn có, tao thích mày, Kagami!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoKaga] Những mẩu truyện nhỏ
FanficTác giả: Chiên Thể loại: fanfiction, Kuroko no Basket fanfic, boy love. Pairing: Aomine Daiki X Kagami Taiga. Mô tả: Những mẩu truyện ngắn, có thể từ oneshort đến threeshort về couple yêu thích của tôi. Chú ý: Vui lòng không mang đi khi chưa có sự...