#3: Giọng của cậu ấy

989 92 3
                                    

Ting.

Kagami lúc này đang bận làm bữa tối, nghe thấy tiếng điện thoại reo liền dừng tay lại. Cậu chà tay vào chiếc tạp dề, với lấy điện thoại và bắt đầu mở khoá.

Tin nhắn từ Aomine. Kagami nhìn thấy thông báo, ngay lập tức nhấn vào. Aomine ngoại trừ mấy tin nhắn hẹn đấu 1-1, hay hẹn nhau cùng đi mua giày thể thao với cậu thì hắn chẳng buồn nhắn gì thêm. Cậu bỗng thấy hơi tò mò về nội dung tin nhắn.

Một đoạn voice chat được gửi sang máy của Kagami. Tiếng nói trầm ấm của Aomine xuyên qua chiếc điện thoại, truyền thẳng đến tai của Kagami, khiến mặt cậu đỏ bừng lên. Cậu cảm nhận được hơi thở nặng nhọc đáng ghét của tên kia, và dường như Kagami không ghét nó.

'À, ừm, thật ra thì tao có một chuyện muốn nói với mày... Cũng chẳng có gì to tát đâu, mà thật sự, tao méo thể giấu thêm được nữa!'

Đoạn voice chat đến đó là kết thúc. Vỏn vẹn chỉ có 20 giây, mà khiến cảm xúc của Kagami hệt như lúc cậu đi trên tàu lượn siêu tốc. Kagami thở dài, định bụng dẹp điện thoại đi để tiếp tục làm bữa tối thì Aomine lại gửi thêm một đoạn tin nhắn nữa.

'Kagami, tao... Thật sự rất thích mày!!!!'

Hả? Kagami trố mắt. Cậu nhắn sang cho Aomine một icon con hổ với dấu hỏi to đùng. Aomine vẫn chưa trả lời.

Kagami cất điện thoại sang một bên rồi tiếp tục nấu nướng. Cậu khuấy nồi canh, cho thêm chút gia vị, đậy nắp lại và chờ đợi.

'Mở cửa cho tao.'

Lại thêm một tin nhắn khó hiểu đến từ tên-ngốc-Ahomine. Kagami lờ nó đi, nhưng rồi một giọng nói vang lên từ sau cánh cửa đã khiến cậu giật mình.

- Kagami, mở cửa lẹ coi!

- Từ từ, chờ tao chút! - Kagami tắt bếp, khoá ga cẩn thận rồi mới đi ra mở cửa. Ở bên ngoài, cục-than-ngốc Aomine lúc này đang quàng khăn choàng cổ, hai tay đeo bao chà xát vào nhau, cả người phủ đầy tuyết khiến hắn trông có chút chật vật.

- Ngốc, tao đã nói là thích mày rồi mà! - Nhoáng thấy Kagami, Aomine đã chồm tới ôm chầm lấy cậu. Hai bên tai của Kagami đỏ bừng chỉ vì hơi thở của Aomine quanh quẩn ở đó.

Bên tai cậu, lúc này chỉ còn tồn tại giọng nói trầm ấm của Aomine.

[AoKaga] Những mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ