Warning: có yếu tố gợi dục. Cân nhắc trước khi đọc.
Jimin thẫn thờ ngồi trên bục cửa sổ. Sau lưng anh làm tấm kính thủy tinh trong suốt có thể nhìn rõ được khung cảnh thành thị về đêm lúc này. Cuộc gọi lúc nãy khiến tâm tư anh như rớt xuống đáy vực thăm thẳm.
Mở tin nhắn mà Jin đã từng gửi cho anh lúc trước. Bên trong là thông tin của một cô gái xa lạ. Jimin tự tán thưởng vẻ đẹp kia, nếu đứa trẻ cô ta xinh ra chắc chắc sẽ rất đẹp. Không hiểu sao anh lại cười, là vì vui sao? Hay vì cảm thấy hài hước khi bản thân lại đi ghen tị với một người phụ nữ.
Cánh cửa phòng khách sạn được mở ra. Người đàn ông tiêu sái bước vào. Trên tay là một chai rượu vang Almaviva 2007. Taehyung rất biết cách chiều chuộng anh, biết sở thích uống rượu vang của Jimin thì luôn cố tình tìm kiếm những loại rượu ngon để đem đến cho anh mặc dù bản thân thì không thể đụng vào một giọt.
-" Xem gì vui sao?"
-" Không có gì?" Jimin tắt di động bỏ qua một bên.
Taehyung rót rượu ra ly đem tới cho Jimin. Ánh mắt chăm chú quan sát biểu cảm trên khuôn mặt của anh. Taehyung chưa bao giờ cảm thấy bản thân lại khó nắm bắt một người đến vậy.
-" Jimin, tôi hỏi anh một chuyện được không?"
-" Ừ."
-" Tôi không hiểu, chỉ đơn giản là uống rượu nhưng sao mọi lần đều là đến căn phòng ở khách sạn này."
Jimin khẽ cười, nâng ly rượu nhấp một ngụm nhẹ. Mùi rượu thơm nồng, chút vị ngọt lan tỏa khấp khoang miệng.
-" Nếu tôi nói là vì để bản thân được an ủi thì sao?" Đưa ánh mắt có chút sương mờ liếc nhìn Taehyung. Nhìn bộ dáng hắn thong thả rót thêm rượu cho mình, Jimin có chút cảm thán người đàn ông trước mặt. Luôn yên tĩnh, không chút bốc đồng, không bao giờ hỏi tại sao, chỉ im lặng lắng nghe những câu nói không đầu không đuôi như vậy của anh.
-" Taehyung. Anh thật sự là một người bạn tốt để tâm sự."
Hắn có chút gượng cười, sau đó lại bình thản lại gần, lấy lại ly rượu trên tay anh đặt xuống bên cạnh. Hai tay chống hai bên người Jimin cuối xuống, đôi mắt xinh đẹp nhìn thẳng Jimin, khoảng cách quá gần khiến Jimin phải ngả người dựa ra sau tấm gương. Tư thế hai người bây giờ vô cùng ái muội.
-" Thật ra tôi cũng là một người bạn trai rất tốt... Không tin anh có thể thử."
Jimin khẽ cười, bàn tay đưa lên đặt trên ngực Taehyung. Vừa có ý ngăn lại nhưng cũng giống như đang động chạm thân mật.
-" Taehyung, anh cho rằng mình thật sự thích tôi?" Bàn tay khẽ chuyển động, vẽ lên lớp áo ngoài của Taehyung. Jimin lại nói tiếp: " Thế anh có biết làm tình và phát dục khát nhau ở điểm nào không?"
Taehyung có thể cảm nhận được sự tác động khi mỗi hành động của Jimin khiến thân dưới của hắn khó chịu đến nhường nào. Mẹ kiếp! Con người này sao lại câu dẫn đến như vậy..
Taehyung gầm một tiếng khi bàn tay Jimin chạm khẽ chạm vào trong lớp áo của mình. Hơi thở có chút mất tự nhiên, khó khăn mà lên tiếng.
-" Nói tôi biết, Jimin."
Chậm chạp cởi từng cúc áo của Taehyung. Lại dùng đầu gối ma sát vào bộ phận nhạy cảm của hắn. Jimin có thể cảm nhận được toàn bộ sức nóng và độ căng trướng ở nơi đó.
-" Người phát dục chỉ biết đặt việc thoả mãn ham muốn của bản thân lên trước tiên. Còn ngược lại khi làm tình với người cậu yêu, thứ cậu ưu tiên nhất vẫn là nhìn thấy sự hài lòng, cảm giác thỏa mãn của bạn tình."
Nói rồi Jimin dùng hai tay đan ra sau cổ kéo Taehyung sát lại gần. Mặt hai người lúc này đã kề sát vào nhau, Taehyung có thể nhìn rõ hàn mi khẽ rủ xuống của anh. Chỉ một cử động nhẹ nữa thôi là có thể cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi đối phương. Nhìn Jimin lúc này không còn là con người lãnh đạm thường ngày, cả người chỉ có thể dùng một từ "dụ hoặc" để miêu tả tất cả.
-" Hầu hạ tôi, Taehyung."
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Jimin, anh hỏi tôi có thích anh không? Đương nhiên là không rồi!
Đó là yêu, Jimin. Nếu không yêu thì làm sao một người tự cao như tôi lại phải nhục nhã đi theo anh làm người thứ ba như vậy? Tôi biết anh không yêu tôi. Người anh yêu là Jungkook, nhưng điều đó không sao cả, chỉ cần anh muốn, tôi vẫn sẽ ở đây đợi anh.
Tôi tự tin mình sẽ đợi được.
Người ta thường nói tình yêu thật ra là một cuộc chiến, ai yêu nhiều hơn thì người đó thua.
Jimin, tôi nghĩ mình thua anh rồi.
¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥
-" Con nghe thưa bác."-" Tin nhắn chúc mừng sinh nhật lúc trước tôi gửi. Cậu thích chứ Jimin?"
-" Vâng, con không nghĩ sẽ phiền bác tốn nhiều tâm tư như vậy?"
-" Đừng giả vờ nữa, tại sao cậu có thể mặt dày đến như vậy? À mà tôi có tin vui báo cậu đây. Cô gái kia,... cô ta đã mang thai rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình
FanfictionKhi tình yêu chỉ còn lại sự phản bội. Ai đúng ai sai cũng không còn quan trọng.