Author: Shinozuka Kazuma
Characters: Generation of Miracles, và một số nhân vật khác sẽ phát sinh trong quá trình viếtRating: PG-13
Category: Mistery, Humor, và tôi vẫn đang không biết nó thuộc thể loại gì nữa dù tôi đang cố gắng để nó bí hiểm một chút ><
Status: Series
Disclaimer: knb không thuộc về tôi
Warning: Tôi không chắc sẽ có những truyện tình lãng mạn xảy ra, và nó đôi khi có lẽ sẽ khiến bạn khó chịu vì nhân vật hành động hơi không giống bản gốc, nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.
Summary: Tập hợp những câu chuyện khó hiểu và...chính tác giả cũng không hiểu lol.
______________________
Cạch.
Hành lý khá nặng, đau tay thật, Kuroko thầm nghĩ.
"Ông chủ ơi!" Cậu gọi.
Bất thình lình, một người đàn ông có khuôn mặt tăm tối lù lù xuất hiện sau lưng cậu. Đây chằng phải là điều Kuroko thường làm và khiến mọi
người giật mình chột dạ sao? Nhưng lúc này chính cậu lại có hơi giật mình."Chuyện gì thế?" Người đàn ông hỏi rất lạnh lùng, cụt lủn.
"Tôi muốn thuê phòng." Kuroko cũng không kém phần thiếu cảm xúc trả lời.
Người đàn ông nhìn nhìn vị khách hiếm hoi lang vãng tới nhà trọ. Rồi gật đầu.
"À, tôi muốn tắm." Người cậu đã đầy mồ hôi sau một chuyến đi xa.
"Để tôi đi nấu nước. Ở đây không dùng bình nóng lạnh." Người đàn ông mất dạng ngay sau câu nói.
"Nhưng..." phòng tôi ở đâu? Ông ta thậm chí không nói cậu sẽ ở phòng nào. Chỉ còn cách chờ ông ta trở lại.
Mười lăm phút sau, người đàn ông xuất hiện ở cánh cửa.
"Nước xong rồi."
"Cảm ơn."
...Phòng tắm tồi tàn cũ kỹ theo phong cách truyền thống, giữa phòng là một cái bồn lớn chứa nước đang bốc khói nghi ngút. Kuroko cởi đồ, thả mình xuống bồn... Cậu thầm cảm thán vì sự dễ chịu mà nước thảo dược mang lại...
Rẹt rẹt.
"Chết tiệt." Cậu thầm rủa. Đèn đã tắt, mất điện rồi.
May mắn, quần áo được vắt ngay trên...
"Chết...tiệt!!" Kuroko tuyệt đối không phải người sẽ hay nói những lời như thế này. Nhưng hãy thông cảm, khi người ta không tìm thấy quần áo của mình, chẳng trách phải phun ra những câu rủa.
Bỗng dưng, một ánh sáng le lói trong căn phòng tối om.
"Ai đấy?" Một giọng nam vang lên.
"Tôi là khách của nhà trọ. Đang tắm thì bị mất điện, xin hỏi có thể trở vào phòng khách lấy trong vali của tôi một bộ đồ được không? Làm ơn, không hiểu sao quần áo của tôi biến mất..." Kuroko, đang nói nhảm gì thế? Quần áo không có chân để chạy đâu!