Ara's POV
Beautiful. ✔
Rich Kid. ✔
Gangster. ✔
Yeah that's me. I'm Xiara Nicole Lopez. Beautiful. Oo. Rich Kid.Oo. Gangster. Oo. Kind-hearted. No. Gullible. No.
Yeah right di ako kind-hearted hindi rin ako uto-uto. I'm not that kind of girl na madali nilang mauto hindi rin ako kagaya ng ibang babae na mabait. I'm not that typical type of girl na girly pero di ako tomboy di lang talaga ako mahilig sa mga girly things,i like what boys do. Nakikipag-away typically yan ang gusto ko yung nakikipag-away nakikipagsuntukan,tadyakan actually sanay na ako sa mga ganyan.
Lagi akong sangkot sa mga away minsan sa gang fight pero ako lang mag-isa i can handle them all by myself. Kaya ang tawag nila sakin ay Gangster a Girl Gangster. Pero kahit Gangster ako syempre kahit di ako nakikinig ehh mataas pa rin Grades ko ewan ko kung bakit ehhh basta mataas daw grades ko kahit di ako nakikinig. So again i'm Xiara Nicole Lopez your Gangster Princess.
***
"Ano ba watch where you're going!" ow siya pa may ganang magalit ehhh siya naman nakabunggo sakin. She doesn't know who she's messing with.
"Excuse me. Hindi ako ang nakabunggo sayo." Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa tinignan ko rin siya mula ulo hanggang paa. Maganda siya ang kinis ng mukha o kaya na dala lang sa concealer ang sarap nga suntukin ehhh.
"Well you don't know me." and then? pinapahaba pa niya ang story ehhh.
"So do i."
"Alam mo ikaw babae ka hindi mo kilala kung sino kinakausap mo." mas lalong di niya ako kilala.
"Mas lalong di mo'ko kilala so back off bitch." tinalikuran ko na siya pero hinila niya ang buhok. Hayyyy ito na ang iniintay ko ehh yeah baby away na naman.
"Wag mo kong talikuran kinakausap pa kita." kinuha ko naman yung buhok niya at nakipag sabunutan na din pero di ko type makipag-sabunutan gusto ko suntukan.
"So what? wala akong pakealam." tapos tinadyakan ko siya sa tyan niya gamit yung tuhod ko. Napabitiw naman siya buhok ko at napaupo sa sahig. Sabi ko sayo ehhh you dont know who's your messing with.
May dumating namang dalawang lalake para tulungan yung babaeng ang kapal na nga ng make-up ang kapal pa ng mukha.
Pero bago nila buhatin yung babae sinugod na nila ako, here we go again.
Susuntukin sana ako ng lalaking yun pero nakailag ako agad ko naman siyang sinuntok sa mukha kaya napahiga siya. Yung isa naman sisipain sana ako pero nahawakan ko yung paa niya tapos inikot-ikot ko siya tsaka binitawan siya.
Tumayo ang isa at tumayo din yung isa akmang susuntukin nila ako ng sabay pero umupo lang ako kaya silang dalawa ang nagsuntukan. Tumakbo naman silang dalawa dala-dala yung babae.
Wala man lang kapagod-pagod yun. Naglalakad na ako papuntang classroom nang may tumawag sa akin.
"Ms. Lopez pinapatawag ka sa Principal's Office." a smile suddenly escape. Ito na nga ba ang inasabi ko ma P-Principal din ako. Sa 1 year ko nang nag-aaral dito palagi akong nagu-guidance so ibig sabihin suspended ako minsan 1 day,3 days, or 1 week pero ngayon sigurado akong expelled na ako.
Padabog kong sinara ang pinto ng Principal's Office ng naalala kong ipapatawag nila si Dad.
"Now what?" tanong ko agad sa Principal namin i'm just wasting my time here. Kung i-eexpelled nila ako sabihin na nila agad.