Chương 123

14.2K 403 10
                                    

Chương 123: Ân tình.

Trở lại Thánh Linh điện, Linh Thứu trực tiếp đi chỗ Lạc Thanh ở, đem đan dược đưa cho Lạc Phong.

Có tác dụng lúc trước của Tiểu Kim, mấy người nhìn Linh Thứu đều tín nhiệm nhiều hơn một chút, dù sao nàng nói thánh thú sẽ bảo vệ bọn họ chu toàn, thật sịe thánh thú kia cũng đúng là làm được.

Hơn nữa nghĩ đến cảnh tượng lúc đó... Cái cảnh tượng phỏng chừng bọn họ cả đời này đều sẽ không quên, từ trước tới nay chưa từng gặp qua thánh thú nào lại mạnh mẽ như vậy, có thể để cho ma thú với thánh thú khác đều nhượng bộ lui binh, sợ là Tuần Thú sư cũng không làm được như thế!

Có thể có ma thú mạnh mẽ như vậy, một ngày liền luyện chế đan dược trị thương cũng không phải là kỳ quái, tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng mà trong lòng vẫn là không ngừng được khiếp sợ.

"Để hắn ăn vào đi, viên đan dược kia có thể chữa trị tổn hại ngũ tạng lục phủ, sau đó liền xem vận mệnh của chính hắn." Linh Thứu đem đan dược đưa cho Lạc Phong.

Vì để ngừa vạn nhất, thời điểm nàng luyện chế tổng cộng luyện mười viên, mới bắt đầu luyện tự nhiên hình dạng với hiệu lực sẽ thiếu một chút, càng về sau càng tốt hơn, cho Lạc Thanh dùng, là trung đẳng, những viên kém hơn nàng cũng sẽ không cho người mình dùng, dự định bán ra ngoài, dù sao đan dược dù nàng cho là kém, nhưng đối với người khác mà nói, viên đan dược kia là không dễ có.

Nàng thật cũng không hiểu đan dược cấp bậc gì, ba viên tốt nhất nàng là giữ lại, những đan dược kia đều là cho Mộ Hàn chuẩn bị, dù cho Mộ Hàn chưa dùng tới nhưng dưới tay Mộ Hàn không phải nuôi nhiều người như vậy sao, để ngừa bất cứ tình huống nào nga.

Lạc Phong cẩn thận từng li từng tí tiếp nhận, đan dược này quý giá hắn vẫn là biết đến, mà bọn họ cũng là tuyệt đối mua không nổi, trước tiên đem cảm kích đặt ở trong lòng, quay đầu hướng hai người khác nói. "Giúp ta đem đại ca nâng dậy đi."

Lạc Thanh đã rơi vào hôn mê sâu, Lạc Tư nghe vậy bước nhanh tới trước, nhìn về Linh Thứu vài lần, bởi vì hôm qua quá kích động trực tiếp đi bán vạn năm đằng, vì thế cũng không có theo Nhị ca bọn họ đi ngắt thảo dược, càng là không tận mắt thấy Nhị ca nói tới kỳ quan mà Tiểu Kim tạo nên, tuy rằng không thể tưởng tượng nổi, nhưng mà Nhị ca là sẽ không lừa hắn, nữ nhân này, thật là lợi hại như vậy sao?

Mà đan dược này thật sự có thể cứu đại ca sao? Hôm qua hắn bán vạn năm đằng mời về mấy vị luyện đan sư cũng nhìn qua đại ca, nhưng lại lắc đầu nói không thể ra sức... Hiện nay bọn họ cũng chỉ có một hy vọng là nàng mà thôi...

Đan dược vào miệng liền tan, cũng không phải phiền phức, tiếp theo chỉ chờ Lạc Thanh tỉnh lại.

Linh Thứu cũng không có quá nhiều thời gian chờ Lạc Thanh tỉnh táo, trực tiếp nói cáo từ, đi đến địa phương bọn họ tập họp hôm nay Hiên Viên Yên Nhi rất sớm đã chờ ở nơi đó.

Nhìn thấy Linh Thứu Hiên Viên Yên Nhi chạy tiến lên giữ nàng lại. "Linh Nhi tỷ tỷ, tỷ cuối cùng cũng coi như là đến rồi!" Trời mới biết liền nàng một người ngơ ngác đứng đó áp lực lớn bao nhiêu, đặc biệt Gia Cát đại ca ngay tại bên cạnh a, hô, rốt cục có thể thở một hơi rồi!

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ