Chương 200

10K 188 6
                                    

            Chương 200: Khống chế Dập Nham Hoàng đế

Hành tung của Lãnh Mộ Hàn và Linh Thứu đều bị các thế lực để ý, nhanh chóng liền truyền đi khắp nơi, Thượng Quan Dương Nghĩa rục rà rục rịch, đối với bọn hắn mà nói đây là thời cơ để ra tay, chỉ là bọn hắn cân nhắc đến tất cả, nhưng cô đơn tính sót Gia Cát Vô Ưu biến số này, âm mưu tinh vi còn chưa kịp triển khai liền bị bóp chết trong trứng nước, càng là mang đến họa sát thân cho bọn hắn...

Cùng lúc Gia Cát Vô Ưu đại khai sát giới, Lãnh Mộ Hàn với Linh Thứu cũng theo Nam Cung Mặc đi tới Dập Nham quốc, bất kể nói thế nào thân phận Lãnh Mộ Hàn bây giờ đã không giống như ngày xưa, thêm vào thực lực của bản thân hắn, Dập Nham quốc hoàng đế không thể không coi trọng.

Nhưng dù sao một núi không thể chứa hai hổ, đối với việc Lãnh Mộ Hàn đến Dập Nham quốc, Dập Nham quốc Hoàng đế khó tránh khỏi sẽ có kiêng kỵ, sẽ có lo lắng, dù là như vậy, Hoàng đế hắn cũng chỉ có thể biểu hiện ra hoan nghênh, không thể quá ác liệt, lại nói Lãnh Mộ Hàn có đại quân Ma Thú, nếu thật sự khai chiến, bọn họ cũng không nhất định có thể chiếm được ưu việc, chính là nếu trêu đến Lãnh Mộ Hàn không cao hứng, làm cho hắn cùng Việt An quốc liên hợp đánh chiếm Dập Nhan quốc, lúc đó bọn họ cũng sẽ là một đả kích lớn với bọn họ...

Chỉ là dù sao Dập Nham quốc làm
nước đứng đầu tam quốc đã có hơn trăm năm, cảm giác ưu việt cùng ngạo tức cũng không phải một ngày hai ngày liền có thể tiêu trừ, không cam tâm là khẳng định, không cam lòng chung quy vẫn phải cam lòng, hắn cũng không dám bởi vậy mà mạo hiểm, huống chi lần này Lãnh Mộ Hàn vẫn là được Nam cung gia tộc đứng đầu trong tám đại gia tộc mời đến, mà Nam Cung gia tộc cũng không phải dễ chọc, Dập Nham quốc có thể trở thành là nước đứng đầu, nguyên nhân cũng là bởi vì có Nam Cung gia tộc hậu thuẫn...

Vì lẽ đó nghĩ tới nghĩ lui, không cam lòng nhưng cũng phải lấy lòng tiếp đón, tâm tình này vẫn là cực kỳ phức tạp.

Đoàn người Lãnh Mộ Hàn vừa tới Dập Nham quốc, Dập Nham quốc Hoàng đế liền gióng trống khua chiêng suất lĩnh tất cả các đại thần đến đây chào đón, tình cảnh lúc này vô cùng đồ sộ.

Nói là nghênh tiếp, khó tránh khỏi cũng có chút ý vị muốn tranh tài, tỷ như hiện tại lúc này đây, một đám đại thần quy củ đứng ở hai bên đường lớn, Hoang đế Dập Nham quốc lại là một bộ dáng dấp bễ nghễ thiên hạ ngồi bên trên cửa thành, thấy Lãnh Mộ Hàn vẫn ngồi ở trong xe ngựa, hắn ta cũng không xuống xe trước, nói thế nào hắn cũng là vua của một nước không thể tự mình hạ giá được.

Lãnh Mộ Hàn nơi nào lo đến chút kế vặt ấy của hắn ta, hắn có thê có nhi nữ bên cạnh, ở nơi nào đều giống nhau, dù cho liền vẫn ở trong xe ngựa hắn cũng rất vui vẻ, còn không có ai cùng hắn tranh nữ nhân của hắn nha, hắn cao hứng còn không kịp nữa là...

Tiểu Như Linh ở trong lòng Linh Thứu ây nha a nha không biết đang nói cái gì, thế nhưng dáng dấp kia giống như đúng là có chuyện vậy, Lãnh Mộ Hàn tùy ý nàng lôi kéo đầu ngón tay của mình, thỉnh thoảng còn gật gù, Linh Thứu nhìn đến lại là buồn cười lại là ấm lòng.

Mà Tiểu Trạch Lâm hiển nhiên liền không có đãi ngộ tốt như vậy, có thể là từ khi sinh ra liền không bị 'Đối xử tử tế ' qua, bởi vậy vào lúc này một mình hưởng thụ trống vắng cô quạnh, cũng không làm ầm ĩ, ngược lại hắn cũng biết mình mặc kệ khóc hay nháo, trong mắt phụ mẫu của hắn đều chỉ có muội muội, hắn chỉ có ngủ còn không được sao? Tỉnh rồi? Vậy thì ngủ tiếp! Ngủ không được? Vậy hắn liền nhắm mắt lại làm như chính mình ngủ rồi! Cái này gọi là nhắm mắt làm ngơ, hắn không muốn trơ mắt mà nhìn cha mẹ bất lương của mình chỉ sủng nịch muội muội, nhưng lại cố ý không thèm để ý tới hắn a =_=

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ