Chương 1: Tiểu thư danh gia

560 37 3
                                    

Chương 1: Tiu thư danh gia

Có ai s ng đến, mi tháng trước thôi tôi vn còn là mt đa con gái nghèo hèn thp kém, vùng vy dưới đáy xã hi, hin ti bng dưng tr thành mt thiên kim lá ngc cành vàng, đi đến đâu đu ri rác ánh hào quang.

"Tiểu thư, mời xuống xe, đã về đến nhà rồi ạ."

Cô còn đang loay hoay mở cửa xe để bước xuống, thì người hầu đã nhanh chóng dành lấy không cho cô động tay chân. Cô hầu gái cung kính, thấp giọng nói:

"Những việc này thì phải để chúng em làm ạ."

Cố Hàm Yên có hơi ngốc lăng, chỉ là mở cửa xe thôi mà, cô có tay cô chân, tự mình làm cũng có sao đâu cơ chứ. Ai da, quả thật là hào môn thế gia, làm gì cũng không cần chạm đến, cơ mà sống kiểu này mãi thì họ không sợ sẽ trở thành phế vật sao? Cố Hàm Yên đánh mắt nhìn cô gái đó một chút, sau đó cũng không nói gì đi theo sau người dẫn đường.

Uất gia là một gia tộc lâu đời, bắt đầu từ gia chủ Uất Tư Minh ông đưa gia tộc của mình đi lên hằng thân phận của một người dân thường với hai bàn tay trắng. Sau đó được truyền thừa cho các đời con cháu về sau. Đến nay gia chủ đương thời là Uất Sầm Lương, ông lèo lái gia tộc đi lên ngày một thịnh vượng. Ở Đế Đô này, rất có tiếng nói, là một gia tộc vô cùng danh giá.

Đại tiểu thư Uất Hàm Hương của Uất gia, vừa mới sinh ra chính là nàng công chúa ngậm thìa vàng trong gia tộc. Cuộc đời cô ngay từ bé đã sống trong gấm vóc lụa là, người người hầu hạ, cha mẹ yêu thương đến vô bờ bến. Chính vì vậy đã dưỡng cô trở thành một tiểu thư điêu ngoa tuỳ hứng, không coi ai ra gì.

Hầu như ở khắp Đế Đô này không ai là không biết, Uất Hàm Hương kiêu căng bất trị lại phải lòng thái tử gia của tập đoàn Yến thị - Yến Kiêu Thần. Nhưng đáng tiếc, người ta đã thành đôi với một cô bé lọ lem không có chút thân phận nào tên là Tống Thừa Tuyết. Quan hệ dây mơ rễ má ở cái chốn phồn hoa đô thị này luôn khiến người ta đau đầu. Nhưng đây cũng chỉ là chuyện của những thiên kim thiếu gia xích mích mà thôi. Người lớn cũng không tiện tham gia. Đỉnh điểm ở đây, chính là Uất Hàm Hương tranh chấp với Tống Thừa Tuyết ngay trên đường cái. Không cẩn thận bị xe đụng, vụ việc này không ngừng khiến cho phóng viên tốn không ít giấy mực.

Mà cái vị Đại tiểu thư Uất gia - Uất Hàm Hương trong miệng người ta một bộ điêu ngoa xảo trá, kiêu căng ngạo mạn sau ba tháng nằm viện. Cuối cùng cũng đã trở về.

Cửa chính to lớn khảm vô số đá quý trông vô cùng khí khái bức người nhưng lại không kém phần tao nhã chậm rãi mở ra. Một hàng người hầu chỉnh tề trang nghiêm đứng hai bên lối, cuối đầu đồng thanh hô to:

"CHÀO MỪNG ĐẠI TIỂU THƯ TRỞ VỀ NHÀ CHÍNH!"

Cố Hàm Yên gật đầu nhẹ, giấu đi tia nhìn bối rối dưới hàng mi dài cong vút, chầm chậm đi qua.

Sự Tàn Nhẫn Dịu Dàng Của Em [CHỈNH SỬA NỘI DUNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ