*Sáng hôm sau vì trường hôm nay Thông báo trường đc nghỉ Daisy chạy sang phòng Ruby rủ đi chơi . Cùng lúc Jin cũng nhắn tin đến Ruby rủ đi chơi nên cô quyết định hôm nay cả 4 người sẽ cùng đi đến đảo JeJu với nhau.
Seok Jin pov:
-Hôm nay mình sẽ tỏ tình với cô ấy!!
End Seok Jin pov
Cùng lúc đó có người cũng có suy nghĩ như vậy để tỏ tình với Daisy không ai khác chính là Taehyung.
Hôm nay cô mặc cũng khá là đơn giản đó là một chiếc áo phông dài phối với một chiếc quần short ( mốt dấu quần) và đi đôi sneaker của Gucci cùng với một chiếc belt bag nhỏ đeo chéo vai.
Còn Daisy hôm nay cũng mặc mốt dấu quần nhưng là áo sơ mi phối với quần short và đi đôi sandal của gucci cùng với chiếc túi đeo chéo xinh xắn.
10' sau trc cổng nhà cô có một chiếc Lexus 7 chỗ đỗ ở đón Daisy & Ruby . Khi đến nơi , cả 4 đứa phải trầm trồ kinh ngạc trước cảnh đẹp nơi đây, nhưng sau đó ai cũng giải tán và về phòng của mình để cất đồ. 15' sau tất cả đã tập trung ơn dưới sảnh resort để đi chơi. 4 người đi chơi đến quên cả thời gian nào là đi vách đá Jusangjeolli,lâu đài thuỷ tinh , công viên tình yêu , đồng hoa,v.v...
Nên 4 người quyết định là sẽ đi ăn Jeon Bok Juk,Gweong,... Ăn xong ai về phòng người nấy với tâm trạng cực kì vui vẻ.
Khi đêm xuống, Ruby Ko ngủ Đc nên nghĩ ngay đến việc đi dạo biển . Khi cô đang ngồi trên bãi cát trắng và nhìn xa xăm ra ngoài biển thì Seok Jin đến và ngồi bên cạnh cô khiến cho tim ai đó lỡ đi một nhịp.
-Cậu chưa ngủ à ? Jin hỏi.
- Chưa tớ Ko ngủ đc . Ruby trả lời.
- Tớ có chuyện muốn nói với cậu ?Jin hít một hơi thật sâu và hét lên thật lớn :" Ruby Kim ! Sangranghe❤️! Làm bạn gái anh nha?"
- Ruby đỏ mặt trả lời : " Mình.... à không ..Em đồng ý"
Jin hạnh phúc tột độ ôm Chầm lấy Ruby và trao cho cô một nụ hôn khiến cô đỏ mặt chỉ muốn tìm cái lỗ nào đấy chui xuống ngay lúc này
*Trong Resort
Taehyung sang gõ cửa phòng của Daisy.
- Ủa , cậu chưa ngủ à ? Có chuyện gì Ko vậy? Daisy hỏi.
- Daisy à ! Cho mình vào phòng Đc Ko ? Mình có chuyện muốn nói với cậu. Taehuyng nói.
- Umk.Cậu vào đi ! Có chuyện gì vậy ?
- Daisy à mình muốn nói là ......là ... mình ...thích cậu, cậu làm bạn gái mình nha! Taehyung hít sâu và nói.
- Daisy thì đơ toàn tập , thẫn thờ một lúc thì định hình lại Đc vấn đề và trả lời: Mình...mình đồng ý!
Taehyung ôm Chầm lấy Daisy và nói :Anh yêu em! Hai ng tình cảm một lúc rồi lại ai về phòng ng nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Seok Jin] 𝘮𝘺 𝘭𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘱𝘳𝘪𝘯𝘤𝘦𝘴𝘴 [Shortfic]
Fanfiction14 chap + ngoại truyện HE Vui lòng ko mang truyện của mình đi đâu hết nhé ạ . Mình cảm ơn nhiều !!!