Ngoại truyện

158 3 0
                                    

* 1 năm trôi qua Jin và Tae thì vẫn quản lý bang Alva còn bang Diamond RB và DS giao lại cho 2 ông anh quản lý . Hôm nay là tròn 1 năm đám cưới của RB và DS nên họ quyết định tổ chức một bữa tiệc gia đình tại căn biệt thự  của YG và JK ( vì khi cưới xong RB - Jin ra ở riêng và DS - Tae cũng quyết định ra ở riêng nốt nên mọi người quyết định tặng căn biệt thự làm quà cưới cho YG và JK ).
- Tụi em chào anh hai / chị dâu. DS - Taehyung , RB - Jin đến cùng nhau nên đồng thanh chào.
- Um các em vào đi . 2 ông anh đáp lại.
* Trong bữa ăn
- Dạo này em bé của chị EH và HY thế nào rồi ạ ( vì cả 2 người này đang mang thai). Ruby lịch sự hỏi.
- Em bé vẫn phát triển tốt lắm em . EH trả lời.
Tự nhiên khi đang định gắp thức ăn thì Ruby cảm thấy buồn nôn nên chạy ngay vào nhà vệ sinh.
- Bà xã , em có sao ko vậy , cần anh đưa đi bác sĩ không ? Jin hốt hoảng hỏi.
- Ruby à , cậu sao ko vậy ? Daisy cũng lo lắng ko kém.
- Em cũng ko biết nữa dạo này cứ nhìn thấy thức ăn là em lại buồn nôn lại còn cảm thấy hay chóng mặt nữa . Ruby nói.
- Chị thấy quen quen rồi đó , hay là em có .... HaYoung nói.
- Em cũng ko biết nữa , chắc ko phải đâu chị à . Ruby trả lời.
- Hình như chị còn một cái que thử để chị lấy cho , Eunha nói.
- Dạ chị . Ruby ngoan ngoãn trả lời
*Một lúc sau
-Ông xã ới , em có thai rồi . Ruby từ nhà vs chạy ra.
- Really , anh sắp được làm cha sao. Jin ko tin là mình sắp làm cha.
Ruby khẽ gật đầu.
- Chúc mừng công chúa của anh nhé. Yoongi nói.
- Chúc mừng em chồng nha . Eunha tiếp lời.
- Chúc mừng em nha . JK - HY nói.
- Chúc mừng cậu nha , bạn iu quý. Daisy chúc mừng.
- Chúc mừng cậu đc làm cha , Seok Jin. Taehyung cũng tiếp lời .
- Vợ à , mọi người đều có con rồi em cũng mau sinh cho anh một đứa đi mà , năn nỉ đó . Tae trưng bộ mặt cún con ra năn nỉ.
- Để em suy nghĩ đã . DS trả lời.
Sau đó RB cũng gọi điện báo cho mọi người biết làm mọi người trong nhà nhảy cẫng lên vui sướng.Từ lúc biết Ruby có thai Jin cũng tạm gác công việc qua một bên tập trung chăm sóc cho vk và đứa con bé bỏng của mình.
Tua nhanh : 5 tháng sau
- Ruby ơi , hôm nay đi khám thôi nào. Jin gọi.
- Chờ em một chút. Ruby nói.
* Tại bệnh viện
- Thai nhi khỏe mạnh và là con gái cần ăn uống đầy đủ , chăm sóc sức khỏe thật tốt, chớ hoạt động mạnh.Ông bác sĩ dặn dò.
- Dạ cảm ơn bác sĩ. Jin nói.
* Trên đường về
- Anh định đặt tên con là gì ? Ruby hỏi.
- Kim Harin nhé ! Jin nói.
- Tên hay lắm , đc đó anh . Ruby phấn khích.
Về nhà nghe bác sĩ dặn , Jin ko để Ruby động vào một cái gì hết chỉ bắt cô ngồi trên giường cần gì thì gọi anh, nếu cô làm trái ý thì cô sẽ bị anh mắng ngay lập tức.
* 4 tháng 10 ngày sau
Đang ngủ thì Ruby bắt đầu thấy đau bụng.
- Aaaaa Jin ơi em đau bụng quá. Ruby kêu.
Jin hiểu ngay ra vấn đề và đưa cô đi cấp cứu và cũng gọi cho mọi người vào viện.
1 tiếng rồi 2 tiếng vẫn tiếng hét vì đau của Ruby khiến Jin lo lắng đi qua đi lại ở phòng cấp cứu.
- Chúc mừng mẹ tròn con vuông là một bé gái rất xinh xắn . Y tá bế một đứa bé gái đáng yêu ra .
- Chào công chúa Harin của ba . Jin nhìn đứa con của mình và đưa cho ông bà bế hộ còn mình thì đi hỏi tình hình của vợ.
- Vợ tôi sao rồi . Jin lo lắng.
- Vợ anh ko sao hết chỉ là cô ấy bị kiệt sức nên tạm thời ngất đi mà thôi bây giờ chúng tôi sẽ chuyển cô ấy sang phòng Vip nghỉ ngơi chút nữa mọi người sẽ vào thăm đc. Bác sĩ nói.
- Cảm ơn bác sĩ . Jin cúi đầu.
   Bé Harin thì đc chuyển vào phòng sơ sinh còn mọi người thì về nhà lấy đồ vào cho Ruby.
- Vợ à , em vất vả rồi . Jin vuốt tóc của Ruby xót xa nhìn vợ.
- Em ko sao mà con đâu ? Ruby thắc mắc.
- Con ở trong phòng sơ sinh để anh gọi y tá bế vào đây nha. Jin nói.
Sau khi gọi y tá thì bây giờ Ruby đang hạnh phúc ngắm đứa con đáng yêu của mình.
* Mấy ngày sau Ruby đòi xuất viện nên gia đình cũng chiều theo ý của cô nàng.
- Jin à lấy cho em cái tã.
- Jin à pha cho con bình sữa đi.
- Jin à .....
Vân vân và mây mây tiếng gọi của Ruby gọi Jin liên tục và làm anh phải chạy lên chạy xuống chăm sóc cho con.
* 1 năm sau khi Harin tròn 1 tuổi thì Jin và RB đã tổ chức một bữa tiệc linh đình cho con của mình.
- Con chào ba mẹ chồng/vợ . Tiếng Jin - Ruby chào ba mẹ.
- Harin đâu rồi con ? Ông bà thắc mắc hỏi.
- Dạ Harin đang ở trong nhà chơi với Daisy và Jungha ( con gái của JK) - Yoonha ( con gái của YG).Ruby nói.
- Umk để mẹ lên chơi với cháu một chút.
Đúng lúc đó là Daisy - Taehyung xuống .
- Cháu chào các bác ạ ! Daisy - Taehyung lễ phép chào.
- Chào cháu Daisy - Tae , bác lên chơi với Harin đã nhé.
- Dạ . DS trả lời.
- Đứa bé trong bụng cậu vẫn khỏe chứ , là con gái hay trai. Ruby hỏi thăm.
- Đứa bé vẫn khỏe lắm là con trai nhé . Daisy trả lời.
- Cậu định đặt tên con là gì vậy ? Ruby hỏi.
- Kim Daihyung ,ghép từ tên của chúng tớ. Daisy tự hào nói.
- Umk mình ra chơi thôi. Ruby kéo tay Daisy ra.
Buổi lễ đc bắt đầu , hôm nay Harin mặc một chiếc váy công chúa trông bé rất xinh y như mẹ Ruby và đẹp như ba Seok Jin vậy . MC bắt đầu tổ chức trò chơi cho các em ở các gia đình tới dự rất đông và vui và kết thúc bằng những lời chúc sinh nhật tốt đẹp dành cho Harin. Từ đó gia đình của họ sống hạnh phúc bên nhau mà ko có ai cản trở.

__________End___________

[Kim Seok Jin] 𝘮𝘺 𝘭𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘱𝘳𝘪𝘯𝘤𝘦𝘴𝘴 [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ