Sau khi bị ba triệu tập từ bệnh viện về Jungkook và Yoongi thay quần áo vest và đến thẳng chỗ hẹn tại nhà hàng năm sao cao cấp.
- Con chào ba . Con chào hai bác ạ. JK và YG lễ phép chào.
- Đây là tiểu thư của tập đoàn thiên kim "Min thị" còn đây là tiểu thư của tập đoàn thiên kim " Lee thị" . Ba của Yoongi nói.
- A , HaYoung/ Eunha , hai em về nước từ lúc nào vậy? JK và YG bất ngờ hỏi.
- Ơ , chào tiền bối tụi em vừa mới về xong ạ ! HY và EH cũng bất ngờ.
- Các con có quen nhau sao? Ba của YG thắc mắc.
- Dạ , HaYoung và Eunha là hậu bối của bọn con ở bên Mĩ đó ba. Yoongi giải thích.
- Mục đích của ta gọi các con đến đây là vì các con cũng đã đến tuổi 24 rồi nên ta muốn có con dâu . Thấy các con quen hai tiểu thư đây ta cũng rất vui vậy hai con có đồng ý HaYoung và Eunha làm dâu nhà mình ko? Ba YG hỏi.
- Dạ con đồng ý ! Hai người đồng thanh.
- Rất tốt . Ba và Ba của HY và EH sẽ chọn ngày để các con đính hôn sớm nhất có thể . Ông phấn khởi nói.
- Dạ ba , chào 2 em , chào ba , chào 2 bác tụi con có việc xin về trước ạ . 2 anh thể hiện phép lịch sự.
* Giới thiệu một chút về :
- Min Eunha ( 21T): con gái cưng của tập đoàn " Min thị" , xinh đẹp giỏi giang, nữ công gia chánh, tốt bụng , sau này kết hôn với Yoongi.
- Lee HaYoung (21T): Tiểu thư của tập đoàn " Lee thị" . Tính cách giống như cô bạn Eunha , sau này kết hôn với Jungkook.
" Cạch"
- 2 anh về rồi à ? Thế nào chị dâu có xinh ko ? Ruby và Daisy hỏi.
- Chị dâu của mấy đứa hơi bị xinh luôn đấy , với cả là hậu bối thân thiết của tụi anh bên Mỹ nữa . JK và YG kể.
- Mà sao 2 đứa lại ở nhà đáng nhẽ đang ở bệnh viện chứ ?
- Anh Taehyung xuất viện rồi đang ở căn biệt thự bên kia , tụi em cũng dọn đồ sang bên kia đây . Daisy nói
- Này ! Em bỏ rơi tụi anh à ? JK và YG làm trò.
- Thế bây giờ anh cũng có vợ sắp cưới rồi còn gì đâu phải đi theo em mãi à ! Thôi để em gọi chị dâu sang cho bớt trẻ con đi . Ruby nói.
- Đi thôi Ruby à , Tae đang đợi kệ hai ổng đi . Daisy giục.
- Ok . Đi .
- Hai em theo trai bỏ anh em nhé. JK và YG nói.
- Blè . 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Seok Jin] 𝘮𝘺 𝘭𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘱𝘳𝘪𝘯𝘤𝘦𝘴𝘴 [Shortfic]
Fanfiction14 chap + ngoại truyện HE Vui lòng ko mang truyện của mình đi đâu hết nhé ạ . Mình cảm ơn nhiều !!!