1. Lose control

1.5K 126 3
                                    

*Đây là một 1 oneshotnmình từng đăng rồi, nhưng thấy nó khá hợp với series này nên đăng lại ở đây

Lại một lần nữa.

Kim Jungwoo hôm nay lại lần nữa vui vẻ thân thiết đi cùng người khác.

Lại lần nữa.

Cũng lại lần nữa là người bên cạnh Nakamoto Yuta.

Nakamoto Yuta không biết được đây đã là lần thứ bao nhiêu, người thứ mấy, chỉ biết là một lần lại một lần, ngay cả lúc anh chỉ vừa mới phát giác, người bên cạnh Nakamoto Yuta đều đã trở thành người bên cạnh Kim Jungwoo từ lúc nào mất rồi.

Nhìn nụ cười ngọt ngào rực rỡ của Kim Jungwoo, đi cùng là người vừa mới quen biết với anh mấy hôm trước, Nakamoto Yuta cũng không rõ trong lòng mình là tư vị gì nữa.

Lần đầu tiên là bất ngờ, lần thứ hai là tức giận, lần thứ ba là thất vọng, đến hiện tại thì không còn lại gì nữa, quen thuộc đến nổi tưởng chừng như đã mài cảm xúc của Nakamoto Yuta thành một mảng nhẵn nhụi.

Anh vẫn thường tự giễu, nếu có một ngày Kim Jungwoo thôi làm chuyện này, chính anh sẽ kinh ngạc không chịu nổi.

Nakamoto Yuta gặp Kim Jungwoo năm cậu 15 tuổi, anh 18. Đứa nhỏ đó cho đến tận bây giờ vẫn luôn quẩn quanh bên anh với nụ cười ngọt ngào, giọng nói trong trẻo, tính cách nhu thuận cùng có chút tinh nghịch, cho dù là càn quấy vô lí đến mức nào vẫn không khiến người ta chán ghét nổi, huống hồ chi Kim Jungwoo lại luôn là bộ dạng ngoan ngoãn, đáng yêu trước mặt Nakamoto Yuta.

Từ lúc đó cho đến bây giờ đã là 4 năm, Nakamoto Yuta bắt đầu nhận ra, bất kể có là cái gì, miễn rằng Nakamoto Yuta đem lòng đặc biệt yêu thích, Kim Jungwoo liền muốn có được, từ đồ dùng, sách hay quần áo, khi đó Nakamoto Yuta cứ đinh ninh nghĩ rằng là vì cậu là trẻ con, đòi hỏi một chút cũng không có gì là lạ, nên nếu Kim Jungwoo mở miệng nói muốn, Nakamoto Yuta liền như vậy cưng chiều đem hết thảy cho cậu, nhìn Kim Jungwoo vui vẻ cảm ơn anh, hai mắt híp lại đầy rạng rỡ, Nakamoto Yuta cũng không nhịn được mà vui vẻ theo cười đến thành tiếng.

Nhưng điều anh không nghĩ đến là, không chỉ dừng lại ở đồ vật, mà dần dần, ngay cả người xung quanh Nakamoto Yuta, cho dù bạn bè thậm chí là người mà Nakamoto Yuta thích, Kim Jungwoo đều rất nhanh nảy sinh mối quan hệ với họ. Ban đầu Nakamoto Yuta nghĩ đều là trùng hợp, nhưng một lần lại một lần, anh không cách nào phủ nhận được rằng, Kim Jungwoo cố ý muốn lấy đi mọi thứ của mình.

Giống như từng chút từng chút một đem thế giới của Nakamoto Yuta lấy đi hết, duy chỉ chừa lại mình Kim Jungwoo mà thôi.

Tất cả mọi thứ của anh, cậu đều tìm cách nắm lấy trong tay, còn chính Kim Jungwoo vẫn luôn xuất hiện bên Nakamoto Yuta với nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, giống như chưa từng có việc gì xảy ra.

Hoặc nói là, cho dù chính mình nhận ra được tâm tư của cậu, Nakamoto Yuta vẫn không nỡ chất vấn hay tức giận với Kim Jungwoo, cứ ngày ngày tiếp tục yêu thương cậu, để cậu tiếp tục ở bên mình như cậu em trai nhỏ mà anh yêu thương, dung túng cho mọi việc làm của Kim Jungwoo.

[Series] [JungYu] [Jungwoo-Yuta] IcarusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ