Phần 2

874 8 0
                                    

Đệ 70 chương thứ bảy mười chương

Mặt khác một bên, bách sùng nguyên buông quang não, một dị thường thanh lệ nữ nhân mở miệng hỏi nói:"Trường Phong? Hắn có chuyện gì?"

Nhìn thê tử nghi hoặc nhìn qua, giải thích nói:"Hắn phát hiện một sự tình, tựa như năm đó ta giống nhau."

Đường lâm nghe vậy mạnh đứng lên:"Sao lại thế này? Hắn như thế nào phát hiện ? Này thái nguy hiểm ."

"Ta đã sớm với ngươi nói qua, Trường Phong từ nhỏ trí tuệ, một ngày nào đó hắn sẽ phát hiện . Hơn nữa mấy năm nay những người đó càng phát ra kiêu ngạo, này vài năm Trường Phong hoàn chọn bọn họ không ít điểm." Đối với thê tử, bách sùng nguyên chỉ có thể ăn ngay nói thật , rất sớm phía trước hắn liền phát hiện Trường Phong đã muốn tại nhìn chằm chằm cái kia tổ chức, hắn không hữu ngăn lại. Hắn hiện tại biết đến không nhiều lắm, còn chưa tới khiến đối phương đau chân bộ, cho nên bọn họ vẫn là không dám ngay mặt cùng bách gia khiêng lên đến. Nhưng là vì tránh cho thê tử lo lắng, vẫn là che giấu tin tức này.

Quả nhiên sinh khí, bách sùng nguyên nhìn phủi mà đi thê tử, trong lòng ám đạo, như thế xem ra đêm nay khả năng yếu ngủ thư phòng .

Bách Trường Phong trở lại ký túc xá hậu, liền nhìn đến vừa mới tắm rửa xong tại phòng khách chờ hắn trở về Mộc Lâm Đồng.

Nhìn đến mang theo vài phần thủy khí Mộc Lâm Đồng nháy mắt, trong óc không khỏi nhớ tới tối hôm qua thời điểm, kia tiêu hồn tiểu thủ, mềm mại môi.

Còn có hiện tại mặc dục bào, đối phương xương quai xanh trong lúc đó còn có che dấu không trụ loang lổ nhiều điểm, vội vàng thu hồi tầm mắt, cảm giác hạ phúc có vài phần nhiệt khí.

Bách Trường Phong nhanh hơn tốc độ hướng chính mình phòng đi đến:"Ta đi trước tắm rửa."

Mộc Lâm Đồng hiện tại nhìn Bách Trường Phong cũng có không hiểu có vài phần ngượng ngùng, nghe được Bách Trường Phong lời nói hậu, hồi đáp:"Vậy ngươi nhanh lên, buổi tối đám kia gia hỏa nói cấp cho chúng ta chúc mừng một chút."

Cước bộ nhất đốn, Bách Trường Phong ân một tiếng xem như trả lời.

Đợi cho buổi tối mấy người tụ cùng một chỗ thời điểm, như trước nghênh đón người chung quanh không ít ánh mắt.

"Đằng đằng, này mộc tam thiếu không phải tham gia đệ nhị chuyên nghiệp cơ giáp thực tiễn cuộc thi sao, hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?"

"Vừa thấy chỉ biết, đi vào không lâu đã bị này hắn thí sinh xoát xuống dưới bái."

"Kia hiện tại thực vật đào tạo chuyên nghiệp những người đó đây là đang an ủi hắn? Ăn to uống lớn , hoàn khai Champagne , này nhóm người não đường về ta sẽ không đã hiểu."

"Hắc, ngươi xem, mộc tam thiếu cái kia tiểu tình nhi mộ bạch đã ở đâu, quả nhiên không phải người một nhà không tiến một nhà môn, đều bị đào thải đâu."

"Ha ha, nói rất đúng......"

Không nhìn điệu chung quanh phần đông ánh mắt, mấy người bên này như trước này nhạc hoà thuận vui vẻ.

Tinh tế chi bạn sinh thúWhere stories live. Discover now