Claire's POV
Nagising ako dahil sa ingay.Nakadilat na ako at nakita ko sina Kevin,alicia,Carl,Andrei,Jared.
"Uy!!GISING NA SI CLAIRE!!!!!!"
Bigla akong niyakap ni Andrei.Tinulak ko bigla si Andrei at umupo at kinuha yung cake na bigay sa akin ni Nurse Nani.Siya ang pinaka mabait kong nakilalang nurse dito sa G.U
Habang kumakain ako ay dumating sa akin si Alicia at bigla akong niyakap.Napangiti ako dahil NAMIMISS talaga nila ako.
--------->10mins<---------
Nakabalik ako ng dorm namin.Nagayos ako ng sarili at nagsuot ng skirt.Hindi talaga ako mahilig sa skirt.So ithink its time to wear and be girly.(that doesn't mean Im boyish,i just dont usually wear skirts).I wear blue short skirt that my brother bought me in my last year birthday.And also I wear my light red polo and tucked it in my skirt.And also wear my fav flat shoes.(sorry idk why I speak english right away.but yes please continue.hehehehe)
Pagkalabas ko ng dorm ko ay nakatingin lahat ng lalaki at babae sa akin
"Omg!!ang cute niya diyan sa skirt."
"Pare!alam mo ba ngayon ko lang nakita si Claire magsuot ng skirt.Ang cute pala niya.Ligawan ko na kaya?"
"San kaya nabibili yung mga skirt nayan.Gusto ko maging katulad niya.!!"
"Hindi ako makapaniwala na sexy pala si Claire pag naka skirt.At favorite colour ko pa"
Andaming nagbubulungan tungkol saakin.Hindi rin ako makapaniwala na nakaskirt ako ngayon..At yung hairstyle ko ay ribbon.
Nagpunta na ako sa pagmemeetingan namin.Nakita ko sina Jared,Alicia,Carl,Andrei at wala si Kevin.asan na kaya yon?.
Papunta na ako sa kanila kaso biglang nagring ang phone ko.SI KEVIN.
K:hello sorry hindi na kita nahatid sa dorm mo. :(
C:okay lang iyon.Asan kana pala?
K:Ay oo nga pala malalate ako sabihin mo nalang sa kanila.
C:Bakit saan ka pupunta?
C:May nangyari ba?K:Walang nangyari.Basta mamaya ko nalang sasabihin sayo bye.LOVE YOU!
C:Love you to bye!
End call~~~
"Hello guys!"
"Hel-"nagulat sila ng tumalikod silang lahat.Lalo na si Carl dahil ilang years hindi niya ako nakitang magsuot ng skirt.
"WOW!!!ANG GANDA NI BESTY SINO NAGBIGAY???"Sigaw sa aking ni Andrei habang yumayakap sa Kamay ko.
"Yung skirt nagbigay yung kuya ko.Eto namang polo ay si Alicia."paliwanag ko sa kanilang lahat.
"Hindi ko alam na ganyan ka pala kaganda kapag naka skirt ka.Dapat dati kapa nagskirt!!"sabi sa akin ni Carl habang niyayakap ako.
Silang tatlo ilang beses na nagtatanong kung bakit ngayon lang ako nagsuot ng ganito ganyan.At kung bakit hindi ako sanay sa mga ganito.
Pero etong si Jared ay nakatingin lang palagi saakin.Walang imik kundi nakatulala lang.
Jared's POV
WOW!!Ganyan pala kaganda si Claire.I swear pag nakalabas kami dito sa eskwelahang ito bibilhan ko siya ng knee high skirt and dresses.Alam ko narin naman ang favorite color niya so no worries.Mint,blue,black and white ang fav colors niya.Same lang kami exept Mint green.
BINABASA MO ANG
Special Section [SLOW UPDATE]
Misterio / SuspensoPaano kung ang iyong pinapasukang eskwelahan ay may history pala......pano kung nalaman mo na marami na ditong namatay...Paano kung nalaman mo na hindi kana pwedeng makalabas... At ang pinakaimportante. Paano mo malalaman na dito na matatapos ang bu...