Lỡ

264 21 9
                                    


Lỡ

Couple: Chaeqiong (Chaeyeon- Khiết Quỳnh)

Chap 1: Begin.

===================================================================

"Một người rất quan trọng với em

Sẽ không có ai được như người đó

Đối với em vậy là đủ

Sự thật là em yêu anh"

That one person, that you- Jessica Jung.

Jung Chaeyeon, một idol, một ca sĩ, một diễn viên có tiếng tăm của đất nước Hàn Quốc. Cô có trong tay những thứ mà ai cũng ao ước tiền,tài, sự nổi tiếng và nhan sắc nhưng trong ánh mắt của cô lúc nào cũng phảng phất đâu đó là sự cô đơn, buồn bã.

Mọi người ai cũng thấy được một Jung Chaeyeon vui vẻ khi hoạt động chung với nhóm mình hay những khi gặp gỡ fan. Nhưng sau khi ánh đèn sân khấu đi, sau khi những ánh hào quang không còn nữa Chaeyeon chỉ còn lại là một cô gái cô độc và quay quanh trong bóng tối.

Cô đã mất đi mục đích sống và ước mơ. Cô đã quá mệt mỏi khi phải khoác trên mình một lớp áo khoác và một chiếc mặt nạ hào nhoáng. Ngày qua ngày những hào nhoáng đó cứ dần dà giết dần cô từng chút, từng chút một.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi cho tới một ngày cô gặp được em, ánh sáng cứu rỗi cuộc đời của cô

Zhou Jieqiong hay còn được biết đến là  Chu Khiết Quỳnh

Em là một người con gái thuần khiết nhất mà cô từng gặp. Em lúc nào cũng tỏa ra ánh hào quang chói lóa xóa tan đi màn đêm trong cô.

Lần đầu cô gặp em là vào một ngày trời xanh mây trắng, trong một game show. Cả hai khá ngại ngùng vào lần đầu và không nói gì nhiều với nhau ngoài những câu chào hỏi vô vị. Với cô, đó là lần đầu tiên cũng không để lại ấn tượng gì nhiều. Vì với cô lúc đó em chỉ là một hậu bối ra mắt sau mình mà thôi.

Lần thứ hai gặp nhau là tại đài truyền hình khi cả hai nhóm của cô và em điều có tiết mục trình diễn. Sau khi kết thúc phần diễn tập của mình, cô không biết vì lý do gì mà lại có hứng thú cùng với vài thành viên trong nhóm ở lại để xem diễn tập của các nhóm sau. Và vô tình, nhóm kế tiếp lên diễn tập lại chính là nhóm của em. Khi ánh đèn sân khấu được bật, bỗng nhiên ánh mắt của cô không thể nào rời khỏi em được. Cô thấy hào quang tỏa ra từ em, ánh hào quang làm cho sự u tối trong người cô. Tim cô đập nhanh và mạnh hơn bình thường. Cô cứ ngẩn ngơ ra mãi như vậy cho tới khi một trong những thành viên cùng nhóm lay cô sực tỉnh thì mới thôi.

Sau cái lần gặp nhau ở đài truyền hình đó, hình ảnh của em đã quấn sâu trong tâm trí của cô.

Cô bắt đầu tìm hiểu về em. Mọi thông tin từ cá nhân, gia đình cho đến nhóm nhạc của em. Với một người đã tồn tại trong showbiz này thì việc đó rất dễ dàng. Cầm trên tay thông tin mà cô cần, Chaeyeon tự thầm nhủ với mình rằng.

"Em sẽ sớm thuộc về tôi thôi, ánh sáng của đời tôi ạ". Sau khi tự nhủ, cô thầm cười vì mai thì kế hoạch cưa đổ Chu Khiết Quỳnh sẽ được bắt đầu và không thể chậm trễ được nữa.

================

Nhưng có một điều mà Chaeyeon không biết đó là Chu Khiết Quỳnh đã có người yêu.


P.s: Các bạn cho mình xin ý kiến ai nên đóng vai là bạn trai của Khiết Quỳnh bằng cmt nhé

Thanks and Love

[I.O.I]/ Series all about I.O.I/ Only for I.O.IWhere stories live. Discover now