Sau một ngày làm việc vất vả Yến và Jun đang cùng nhau tận hưởng những giây phút bình yên trên giường. Yến thì đang dựa người vào đầu giường và lướt facebook hóng hớt tin tức, còn Jun thì đang nằm trên chiếc đùi mịn màng của Yến và đọc fanfic của JunYen.
- Haha.
Bổng nhiên Jun bật cười.
- Gì đấy.
- Mấy đứa shipper hài hước quá. Tụi nó làm một cái bầu cử trên facebook á, xem tao với mày ai công ai thụ.
- Rồi sao, kết quả thế nào?
- Tất nhiên tao là lão công, còn mày là tiểu mỹ thụ.
- Nhưng đàn em của chị Sáu đâu biết thật chất chị Sáu là một đại thụ và là một con bánh bèo chúa.
- Xí, tao cũng ra dáng công lắm chứ bộ.
- Jun à, mày rất công, nhưng mà là công chúa ấy.
- Nhưng mà mọi người đâu nghĩ thế.
- Ừa, tại chị Sáu lúc nào cũng ra vẻ kiêu xa, băng lãnh để che đi cái nết bánh bèo của chính mình.
- Tao phải giữ gìn hình tượng cool ngầu của chị Sáu chứ.
- Ừa ừa.
- Yến à.
- Hả.
- Dạo này mày tăng cân đúng không?
- Thì tại mày cứ nấu đồ ăn ngon cho tao ăn đấy.
- Giảm cân đi, bụng mày sắp có ngấn mỡ rồi.
Jun nhìn vào vùng bụng hơi tròn trịa của Yến, trước đây vài tháng nó vốn dĩ rất bằng phẳng. Nhưng từ khi ở chung, Jun liên tục bồi dưỡng cho Yến, và thế là bụng Yến không còn thon gọn như xưa nữa.
- Thế thì càng tốt.
- Sao lại tốt?
Trước vẻ mặt ngơ ngác của Jun, Yến ngồi dậy, cầm lấy tay của Jun và nói.
- Vì những ngấn mỡ này sẽ giúp mày leo đến trái tim tao.
...
Ăn đường nhiều quá các mẹ có ngán không ??
BẠN ĐANG ĐỌC
Thụ và thụ cần gì làm khó nhau - JunYen
Fiksi PenggemarChuyện tình giữa Chị Sáu bánh tráng trộn và người tình bé nhỏ