* A/N - Mag i-istart ako kung san umpisa pa lang namin lahat magka-kilala .. This dates back when we were still in 7th grade :D *
* Denise's POV ~
*Inhale Exhale Inhale Exhale*
Grabe! Paulit ulit ko yang ginagawa .. nakaka-nerbyos kasi e! First day of school nanaman, eh parang kahapon lang bakasyon namin e! Ang bilis ng panahon .. Kahit na dito ako nag-aral ng grade 6 at kilala ko na sila mostly, nine-nerbyos pa rin ako! Juskoo.
"DENISE!" Napalingon ako. May tumawag sakin, pamilyar yung boses nya .. Pag lingon ko bigla nalang akong nagulat, kasi bigla-bigla yumakap sakin yung girl! Kumalas ako sa pagka-yakap nya at tinignan mula ulo hanggang paa ..
"ANGEL! Ikaw ba talaga yan?!" Si Angel! Ang ganda na nya! Parang yung sa pokemon, nag evolve!
"Yes naman! The one and only, Angel Rose Atienza! Na-miss kita nang sobra Denise Ivy Chua!"
"Grabe ka naman, kailangan ba full name? Haha, joke lang! Pero ako rin sisterooray, na-miss kitaa! Ang laki ng pinag-bago mo a! Puberty ba iteyy? :))" haha, ang laki naman talaga nang pinag-bago ni Angel e! Just voicing out my opinion!
*BLAG*
"ARAY NAMAN ANGEL, ANO BANG GINAGAWA KO SAYO?!" batukan ka daw ng biglaan?
"Ang ingay mo kasi! Alam mo naman na ayaw ko ng ganito, nag bago nga ako pero ..." napatigil sya, tinignan nya paa nya..
Natawa naman ako, kasi alam ko na sasabihin nya .. Kaya, ako nalang tatapos ng sentence nya!
"Pero short ka parin?" Wahaha, short naman talaga sya! Pero uyy, tatangkad yan .. Someday :))
"Ang bait mo talaga Denise, to the max! -.-" may pag-ka sarkastikong sabi ni Angel
Wahaha, na badtrip yata sakin e!
"Teka, maiba usapan .. Asan na ba si Ran?" oo nga nuh, tama si Angel .. wala pa si Ran!
"Maaga pa naman e, baka na-la--" biglang naputol ang sasabihin ko dahil may narinig kami na biglang sumigaw ng ..
"DENISE, ANGEL! MISS KO NA KAYOOOOO! OHMYY, ANG LAKI NG PINAGBAGO NYO!" si Ran! Si Ran nga!
"RAN!" sabay kaming napatakbo papunta sa direksyon ni Ran.
Eto na-naman kami .. ang the Powerpuff Girls! Wahaha :))
Mga ka-klase ko na yang sina Ran at Angel mula pa ng grade 6 kaya magka-kilala na agad kami. Same class pa kami, kung sinu-swerte nga naman ako oh :)
"Sana may bagong mga students tayo!" sabi ni Ran.
"Oo, at sana kyut at gwapo!" sagot naman ni Angel.
(-_-") <-- Ako
(<.<*) <-- Ran
(^__^)V <-- Angel
Hindi pa talaga nag-bago si Angel, wahaha!
"Wala naman laman yang utak mo kungdi 'kyut' at 'gwapo' e!"
"Oo nga Angel! Tama si Denise! Paano kung pag tinanong ka ng teacher kung ano ang pangalan mo tas ang mai-sagot mo lang is 'kyut at gwapo' kasi yun ang laman ng utak mo?" hahaha! Tama nga naman si Ran, go lang ng go!
Ayan, nag kulita nanaman kaming tatlo. Bigla nalang kaming natigil nang biglan may pumasok, new student yata. Babae, ang ganda nya :) pero shy-type! Halata naman kasi naka-yuko syang naglalakad, tapos biglang .. *BOOGSH*
"ANO BA NAMAN YAN MISS, TIGNAN MO NGA YANG NILALAKARAN MO! HINDI MO ALAM NAKAKA-BANGGA KA NA NG TAO EH!" na-bangga kasi nung babae yung lalaki, new student rin ata yung lalaki pero ang dami na agad friends ..
BINABASA MO ANG
Barkada • On Hold.
Hài hướcWaaa, readers! Long time no update.. haha. Ano kasi, you know- pasok na. Busy na ulit, pero I'll try my best to complete this story, if not.. make a new one. :) Stay safe. Smile on. ~ Daff