Ang buhay natin ay parang isang telenovela. There are times na masaya, malungkot, madali at mahirap. May good and bad. May mga taong, mabait, at may mga taong mapaglaro.
I can really see my whole life as a telenovela. Those things that i never expected, just happened. Unang beses na nagmahal ako, niloko lang ako. Nagkaroon kami ng isang magandang relasyon, and i really thought it was perfect and my heart keeps on saying na sya na talaga yung makakasama ko forever. Yung lalaking kasama ko bubuo ng pamilya. But lahat pala is akala lang. He left me just to be with his other girl.
But who would imagine na ang broken at takot na magmahal na katulad ko ay maiinlove pa ulit. At sa lahat pa ng pedeng mahalin, sa isang Playboy pa. Who would imagine that? Isipin nyo na lang yung mga obstacles if you enter that kind of relationship. Mahal mo, pero di mo sure kung mahal ka. Yung tipong takot na takot ka kasi naexperience mo na ang maloko. Sometimes you have to surrender your feelings cause di mo alam kung may patutunguhan ba.
My name is Jennie Kim, campus simple girl. Who will accidentally fell in love with Daniel Kang, the hearthrob, handsome campus' playboy.
Saan kami dadalhin ng tadhana naming dalawa? Ipagpapatuloy ko pa ba ang nararamdaman ko sa kanya when there's something in me na pumipigil sa nararamdaman ko?
Paano kung bumalik ang first love ko? Yung lalaking naging dahilan kung bakit takot na ako magmahal pa? Pakikinggan ko ba mga paliwanag nya, para bumalik kami sa dati?
Where and when will i find my right path?
---