<T :Mình sẽ cố gắng không viết tắt nữa và thay cách gọi Mon thành Joonie luôn như theo bạn Kim_mask đã bình luận. Thật ra thì chap này nên ra trước mà mình quen mất tiêu nên bù lại. Nói chung là nó giới thiệu rõ nhân vật >
VÀO TRUYỆN ______
-Oh Namjoon : Trước khi xuyên joonie là một người nghiện truyện, thích đọc truyện đam mỹ và điều đặc biệt là còn ế. Tính tình : ai chọc giận là trở thành thánh beep ( T : giống Suga á ) và sự nhẫn nhịn kém.
-Kim Namjoon [ nhân vật nam phụ ngôn tình Joonie xuyên vào ] : Ngoại hình ở dưới 👇). Trước khi joonie vào là một người mù quáng vì tình yêu. Một người ngu ngốc tin lời nữ chính chét cả tấn phấn trên mặt và nhiều chuyện khác nữa vì nghĩ các anh sẽ thích mình. Nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược lại. Con nuôi gia tộc đứng đầu Thế Giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Các anh [ Nam chính ] : Ngoại hình thì cũng ở dưới luôn ( do ai cũng biết các anh nam chính này là ai nên mình không nói) Tất cả hầu như ai cũng điều rất ghét cậu vì lúc nào cũng bám theo mình và nghĩ cậu nhiều lần hại người yêu mình. Lạnh lùng và thích hành hạ cậu. Các anh đều có một đặc điểm chung nữa là mù quáng trong tình yêu nhất là khi yêu nữ chính. Là anh em ruột trong một gia đình cùng cha khác mẹ ( theo họ mẹ) và là con của gia tộc thứ hai Thế Giới.
- Lee Yoonna [ nữ chính ] ( T : tên mình chế nha không biết có trung tên với người hâm mộ của các bạn không??? Nếu có thì cho minh xin lỗi trước nha 🙏🙏🙏) Là chị nuôi của joonie. Thích tỏ ra trong sáng, lương thiện nhưng chỉ lớp vỏ bọc bên ngoài còn bên trong thì là một con hồ ly tu luyện ngàn năm, thích nhìn thấy Kim Namjoon đau khổ và là người của mọi âm mưu. Đương nhiên là không thiếu phần độc ác, diễn xuất số một và là một con bánh bèo chính hiệu. Đẹp nhờ trang điểm đương nhiên không thiếu cả tấn phấn trên mặt . Yêu các anh chỉ vì tiền và danh vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( allmon - xk )Nam Phụ Là Tui Không Dễ Bị Ức Hiếp Đâu Nha Mấy Cưng !
Science FictionĐây là truyện đầu tiên mình viết về thể loại boylove nên ai không thích thì đừng đọc nha. Mà ở truyện của mình bạn Mon hay Namjoon nằm dưới. Như đã giới thiệu ở tiêu đề đây là thể loại xuyên không.