Chapter 1

0 0 0
                                    

Allumy POV

"Wahhhhhh!!!!TanTan t-tama n-na haha di ko na kaya haha" Tili ko habang pinipigilan ang mga kamay niya na kumiliti ulit sa bewang ko. Malakas kasi ang kiliti ko dun

Nasa Garden lang kami ng School, free time namin ngayun kaya naisipan namin na tumambay nalang dito, nga pala ang lalaking kasama ko ngayun ay si Nathaniel Gozmano , Tantan for short .

"Rawrrrr!!!lumapit ka dito Lu-Lu matitikman mo ang bagsik ng isang gwapong Lobo" kikilitiin niya sana ako ulit ng tumonog na ang bell .

"Ayyy!!nobayan bell na ....hayssss "inis niyang sabi bago tumayu at tinulongan akong tumayu .

"Okay lang yan Nathaniel" sinamaan niya ako ng tingin dahil sa sinabi ko .

Haha oo nga pala ayaw na ayaw niyanh tinatawag ko siya sa buo niyang pangalan .

Tunog bata daw ang pangalan niya .

"Arayy!!masakit yun ha!!" Pano ba naman kasi binatukan ako ng unggoy na to huhu...sinimangotan niya lang ako .

"I told you na dont call me with my full name!!"inis niya akong tinalikuran. Ta-tawa-tawa akong sumonod sa kanya .

Nakita ko siyang nakahawak sa ding ding at parang may masakit sa kanya basi narin sa mukha niyang lukot.

"Hey , are you okay?" May pag-aalala kong tanong. Tumango lang siya sa akin at tumayu ng tuwid.

"I-Im okay medyo nahilo lang ako tara na sa classroom baka ma late tayu" Hyper niyang sabi . Abnormal din tong unggoy nato ehh. Kanina inis siya sa akin tas ngayun hyper na naman . Yung totoo may amats lang??

Nag kibit balikat nalang ako at nagpatianod nalang ako sa mga hila niya.

Nathaniel POV

Nasa classroom na kami at wala kaming Teacher kaya kanya-kanyang mundo ang mga kaklase namin .

Yawwwnnnn ...haysss inaantok ako .

Kinalabit ko si Allumy katabi ko lang kasi siya . Hindi niya ako nilingon dahil may ginagawa siya.

Kinalabit ko siya ng paulit-ulit kaya padabog niya akong nilingon at sinamaan ako ng tingin. Oh oh.... mukhang ginalit ko ang magandang  Dragon nato .haha

"Anong kailangan mo at nangugulo ka ng may ginagawang tao!! Ha??"
Pasigaw niyang sabi pero kami lang ang nakakarinig .

"Eh kasi mat---" putol niya sa sasabihin ko sana

"Sagot!!" Baliw yata to sasagot na nga ako ehh ..

"Ano na?!!" -siya

"Gisinginmokopaguwiannamatutulogmunaako"
mabilis kong sagot sa kanya sa pagkabigla

"Ano??pakilinawan nga"kunot nuo niyang tanong sakin ...haysss

"Ang sabi ko paki gising sa akin kung uwian na kako,matutulog muna ako " she rolled her eyes pag katapos ko siyang sagutin .

"Edi matulog ka !!" At tumalikod ulit siya saakin .*yawwwnnn* hikab ko ... agad namang pumikit ang mga mata ko.
😴😴😴😴😴




3rd Person's POV

Hindi mapigilan ni Allumy ang mapating sa binatang katabi niya... inoobserbahan ang bawat piraso ng mukha niya.. may naisip siyang kalokohan para sa binata.. isang nakakakilabot na ngisi ang sumilay sa maganda niyang mukha.

I Fall Inlove with My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon