she's my wife 2 [so lucky! Kurt Gonzales!]

UWAHH.. ang dami ng nakakamiss sa akin (base dun sa mga nagbabasa ha!).. ay kay Ayi pala.. hahah..

dito nyo na lang daw po sya subaybayan para di nyo sya mamiss.. hahah

thanks po sa mga naglagay nito sa READ LIST nila..

dedicate sayo 'to kasi...

nagbabasa ka ng mga stories koooo~~~!!!

thankssss....

*****

KURT'S POV

“kilala ko kung sino ang gusto ko” I said then form a grin on my lips..nilayo ko yung mukha ko sa kanya..“so, tabi tayo” I faced her twin sister.. “Ms. pwede bang palit tayo ng upuan? I asked..

“a-ah.. sige” she said..

“wag.. wag kang aalis sa tabi ko” Ayi said then held her sister’s arm..

“ayi..” Aya mouthed..

“sasama ako sayo kung saan ka pupunta” she said..

“pero-----” she cutted her sister then grabbed her bags and things.. she stood up and went to the vacant chair..it was on the last row..

I saw her burried her face on the arm chair’s table..

nice move, Ayi!!..hahaha..

“don’t” I stopped her twin sister when she was about to follow her.

“ha? bakit naman?” she asked.., looking at her directly on her eyes could see that she was confused..

“because I said so.” then gave my sweetest smile...

pinuntahan ko na si Ayi..I sat beside her just like what I planned..

*poke*

*poke*

I poked her arm..

*poke*

tss.. this girl!!

I deepen the poke..

*poke*

finally!! she lifted her head..

(o_______________o) --> Ayi..

“hi..” I greeted..

“bakit ka nandito?? asan na kambal ko?” she irritatedly asked..

“I'm here because you're here” I answered.. hehe.. seeing this girl being annoyed by my presence gave me an explainable happiness..

“hindi ako nakikipagbiruan.. asan na kakambal ko” she lingered her sight...

“don't worry... she's alright.. btw.. bakit hindi ka na bumalik sa bahay?” I asked with a big smile on lips..

“talk to yourself” she said then turned her attention on the disscusion..

“argghh.. you are really getting on my nerves” I was really pissed off when she didn’t look at me again!..d@mn you btch for getting her attention from me!! (yung teacher daw..hahaha)