Công ty GG, bãi đậu xe dưới lòng đất."Seul đưa em lên." Sau khi Seulgi đậu xe xong liền xoay người qua nói với Joohyun .
"Không cần, em tự lên được rồi." Joohyun vội vàng nói.
"Em cho rằng Seul không biết em đang suy nghĩ gì sao?" Ánh mắt Seulgi thâm sâu.
Joohyun nắm chặt túi xách, ra lệnh cho bản thân phải giữ bình tĩnh nói. "Em sẽ không lạc đường nữa. Tại sao lại cứ muốn Seul đưa em lên chứ?"
"Vậy sao? Vậy tại sao Seul lại có 1 dự cảm là em sẽ bỏ đi lần nữa?" Seulgi tiến sát đến Joohyun.
"Em..." Thật sự Joohyun không giỏi nói dối, nói được 1 lúc liền tịt ngòi.
Seulgi cười cười lắc đầu, tháo dây an toàn cho Joohyun, tự xuống xe trước rồi lại đi qua phía bên kia mở cửa xe cho Joohyun, "Xuống xe đi!"
Joohyun xuống xe nhưng lòng lại thấp thỏm không yên, Seulgi lập tức đóng cửa xe, 2 tay nắm chặt bả vai Joohyun, làm cho cô bị kẹt giữa xe và cô ấy, không hề có không gian để trốn thoát.
" Hyunie." Seulgi nhẹ nhàng nói.
Sao nữa? Cô ta lại sao nữa đây? Joohyun chớp chớp mắt, không biết Seulgi định nói gì.
Seulgi tiến sát đến má Joohyun, cảm nhận sự mềm mại của da thịt cô ấy, dùng giọng nói dịu dàng nhất nói ra những lời khắc nghiệt nhất,
"Đừng nghĩ đến việc bỏ trốn nữa, Seul biết những chỗ em có thể bỏ trốn là những chỗ nào, em là người của công ty GG, em chạy không được bao xa, Seul chỉ cần hỏi tổng tài của công ty em 1 tiếng là đủ. Hoặc là em muốn trốn về nhà, nhưng em sẽ không muốn thấy Seul dẫn mọi người trong gia tộc Seul đến nhà em tìm người, đúng không? Nếu như em chạy đến nhà bạn thì chỉ đem phiền phức đến cho họ thôi, bởi vì Seul sẽ đốt nhà bạn em, em có muốn như vậy không?"
"Không muốn... không muốn như vậy..." Joohyun chắc chắn tin Seulgi sẽ dám làm những việc như vậy.
Seulgi hài lòng gật đầu, "Cho nên em phải ngoan ngoãn, làm những việc em muốn làm ở công ty, tan ca Seul đến đón em, chúng ta cùng về nhà, nghe rõ chưa?"Môi Joohyun hé ra nhưng lại không nói được câu nào.Không thấy cô trả lời, cô ấy tiếp tục uy hiếp:
"Đừng ép Seul trói em ở bên cạnh người Seul, Seul không muốn trói buộc em như vậy, chẳng lẽ em lại thích bị nhốt trong công ty Seul hơn sao?"
"Em... em hiểu rồi." Joohyun không thể không nói như vậy.
"Rất tốt." Seulgi than nhẹ, dịu dàng hôn lên trán Joohyun 1 cái, "Em thật là 1 cô nhóc luôn làm người ta phải lo lắng."
"Vậy Seul đừng quan tâm đến em !" Joohyun phản bác.
"Nếu như Seul có cách thì ổn rồi." Seulgi lắc đầu tự chế giễu, "Chỉ cần đôi mắt em vừa nhìn thấy Seul, đôi môi em vừa hé mở là Seul liền muốn trói em trên giường rồi."
"Seul... Seul!" Mặt Joohyun quả thật đã đỏ đến nỗi không thể đỏ hơn được nữa.
"Ngốc nghếch, em vẫn còn chưa hiểu sao?" Seulgi cười.
"Em không nói với Seul nữa!"
Cứ như vậy,Seulgi nắm tay Joohyun cùng đi vào thang máy, đến công ty ở lầu 7.Yeri vừa nhìn thấy 2 người liền mở to mắt, do dự hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] Cover [Cảnh cáo cô vợ bỏ trốn]
RomanceTruyện này Cover của Yulsic và đã được sự cho phép của au KayYul.