ZAIRA POV
(kring ⏰kring ⏰)
Boggshhhhhhh!!(tunog po yan ng binagsak ni zaira na alarm clock)
Ingay ingay mong alarm clock ka.
"hoy!!!"
"ayyy putcha"-sabi ko habang tumatayo na hulog kase ako sa kama.
"bwesit ka talaga angel rose papatayin talaga kita!!!"-sigaw ko habang hinahabol ko sya tumatakbo kase.
"ilang beses ko na bang sasabihin na AR hindi angel rose pangit pangit kaya nong pangalang yun AR nalang para astig" sabi ng walangyang AR na yun .
"tss" ay na lang ang nasabi ko sakanya.
"Ano pang iniintay mo dyan bilis na may pasok pa tayo,bilisan mo na kase at nagluluto na ang dalawa sa kusina"
"Oo na daldal mo" sabi ko naman at itinulak ko na sya palabas.
naligo na ako
Ligo
Ligo
Ligo
Nga pala ako si Zaira Mendez.call me Zai dahil ayaw ko ng Zaira.hindi naman ako tomboy talaga.Diba boyish nga lang ibig sabihin nagsusuot lang kami ng pang lalaki pero hindi pumapatol sa babae.
Bumaba na ako at sabay sabay kaming kumain.
"oy balita ko mag classmate daw tayo sabi ni tita"--ana joy or Aj
"oo nga,Aj(ana joy) ikaw na lang ang mag hanap ng room natin ' sabi ko kay aj
"ge"cold na sabi nya kaya kami nagkakasundo ehhh dahil di sya masyado madaldal.
*fairy universty*
"tss ang pangit namn ng pangalan ng school na to"--sabi ni mekaela o mekael.
"oo nga"pagsangayon naman ni AJ
totoo namam kase ang pangit naman talaga.Si tita sabel ang may ari ng school na to transfer lang kami na kick out kami sa dati naming schooL.Dahil napaaway kami.
~flash back~
"look whos Here ang mga tomboy ng taon"sabi ng clown namong classate nasi tiffany.
"Oo nga ang pangit naman ng mga tomboy nayan"sabi naman ng alipores nya.Tiningnan ko ang tatlo kung kasama at nakyikom na ang kamao nila.
"hayaan mo na natin sila tara na"bulong ko sakanila.
tumalikod na kami at akmang aalis na ang higitin nya nag buhok ko.Puta ang sakit non ha.
"hoy mga tomboy wag mo akong talikuran kinakausap pa kita" sabi ni tiffany.
"tsss"tanging nasabi ko.
"aba matapang kang tomboy ka!"
"putangina kanina kapa tomboy ng tomboy dyan tangina mo!hindi kami tomboy boyish lang kami !"sabi ko at sinuntok ko sya at yin isang suntok lng naming apat natumba agad sila.
*kinabukasan*
" pinapatawag kayo sa office ni miss.Miringi".Sabi ng nerd naming kaklase.
"Nasumbong yata ang apat na bitch na yun"sabi ni mekael.
"miss.Miringgi pinapatawag nyo daw po kami" sabi ko ang galang ko diba.
"ilang beses ko bang sasabihin na miringi hindi miringgi!!!"sabi nya nagalit na galit.Hhaha ang pangit nya lalo hahaha.
"alam nyo naman siguro kung bakit kayo nandito"-maam
"bakit nga po ba kami nandidito" sabi ni Aj habang nakangisi nangasar pa ang putcha ehh mapapaalis nanaman kami ng school.
"tsss maang maangan pa more"nagulat ako ng may nagsalita sa likuran ko kaya humarap kami apat.
"pfftt..Hhahahahahahahahhahahahaha"sabay sabay na tawa naming apat dahil salaki ng black eye ng apat na bitch.
"anong nakakatawa" sabi ni tin alipores ni tiffany.
"di ba obvious di yung mukha mo hahahahahah" sabi ko sakanya
"kayong apat kick out na kayo di nyo ba alam na anak ng ma-" Pinutol ko na ang sasabihin ni miss miringgi
"Alam namin "sagot ko
"At aalis kami ng school na to dahil madaming mga flirt dito" sabi ko pa
"Anong sinabi mo,may pinatatamaan ka ba!" sabi ni jing alipores ni tiffany.
"Natatamaan naman kayo" sabi ni AR
"Pwede ba tama na yan at umalis na kayo zaira" sabi ni gurang.
"tsss dont call me zaira!"sabi ko kay gurang.
At aalis nasana ako pero may nakalimutan ko Este kami pala nagtinginan muna kami at lumapit sa apat.
"Mukang mag sosor-"di na naituloy ni tiffany ang kanyang sinasabi dahil sinuntok ko na sya.
"HAhahahaaha pinantay na namin para magkaroon tayo dito ng panda haha at kaylanman wala sa vocabularyo namin ang salitang sorry"sabi ko sakanilang apat at umalis na kami.
~~End of flash back~~~~
~~~~~~~~~~~
Sorry po kung may wrong types wrong spelling wrong grammar sana po maintindihan nyo
At sana po ivote nyo at comment na rin.
yan po si zai or zaira
BINABASA MO ANG
4 boyish gangster vs 4 badboys gangster
Teen FictionMga boyish na makakabangga ang mga badboy maaari kayang mahulog ang damdamin nila sa isat isa 😍😍😉