Zai pov
"Tss "yan lng ang nasabi naming apat sa lalaking kstabi namin.
'nga pala ako si prince cameron"sabi nya at inilahad ang kamay pero di ko tunanggap.
"Ako naman si kenny bautista" sabi ng katabi ni AJ.
"Im kurth cameron,prince twin"cold na sabi ni kurth tss parang hindi kambal kase isang madaldal at isang tahimik.katabi sya ni AR
"jomar Almanzor"sabi ng katabi ni mekael.
"ang congrats dahil kasama na kayo sa hunt list at siguradong di kauo makakatagal dito" Sabi ni prince.
"Tss pare wala kaming pakialam"sabay sabay nasabi nmin
"Aba matapang kayo miss" sabi ni kenny sa amin.
"Tang*na wag mo nga kaming tawaging miss"sabi ni Aj
"Is there any problem miss Aj ang mr.Kenny"tanong ni maam sa dalawa.
"Nothing maam"sabi ni kenny pero saumabat si AJ.
"meron maam"sabi ni aj habang nakangisi.
"Ano yun?"
"Sabi po kase ni.Bautista na ang pangit nyo daw maam at sabi pa nya wala daw syang maintindihan sa sinasabi nyo gurang daw po kayo kaya po pinagtangol ko kayo"mahabang sabi ni AJ kay maam.
"Bautista get out!!!"sabi ni ma'am na galit na galit nagtawanan naman kaming apat.
"but ma'am-"
"No more but get out!!!"sabi ni maam
"Hahaha buti nga"sabi ni Aj.
"Patay ka sakin mamaya kayong apat get ready for our revenge"sabi ni kenny na sabay alis.
Get ready nya mukha nya basagin ko ang pangit nyang mukha ehh
Kenny POV
HELLO im kenny bautista first pov ko to thank author kaya mahal kita ehh 😘😘😘
Balik na tayo sa story.
Malilintikan sakin ang mga tomboy na yun lalong lalo na yung AJ bayun .Actually magaganda naman talaga sila kaso nga lang tomboy sila.
Nandito ako ngayon sa headquarters ng hell gang.Ako lang mag isa dito.
Hindi ba talaga kami kilala ng mga tomboy na yun halos lahat nga ng tao dito sa universitu ay takot sa amin dahil kami ang rank 1 sa buong mundo sa mga gangster.
Hayyst tulog muna ako 💤💤💤💤💤💤💤💤💤
Aj pov
Hahahaha ang saya ko ngayon kase wala akong katabi ang galing kong gumawa ng kwento kanina no?.
Kringggg kringgg 📢📢📢📣📣
Yun break na makakakain na din nagsitayoan na kaming lahat at lumabas.
*cafeteria*
"Makinig kayong lahat sakin"may nagsalita sa likuran namin kaya humarap kami sa kanila.
"Ang apat na ito ay kasama na sa hunt list pinapayagan ko kayong gawin ang gusto nyong gawin sakanila"sabi ni prince.
"kami?"tanong ni mekael.
"Oo kayo, student go" nagulat ako ng may bumato samin ng otlog at harina.Syempre hindi kami papatalo nilapitan namin silang lahat isaisang pinagsusuntok and the ending lahat sila naka bulagta sa sahig hello dati kaming gangster no ayy hindi nyo pala alam sorry.Ang pangalan ng groupo namin ay cristal gang pero nabuwag yan dahil sa isang taksil na dati namin kaybigan.Hindi ko muna ikukuwento.
"Ohhh ano tapos na kayo" sabi ni zai na may hawak na juice at itlog
0______o
0_________0Yan ang reaksyon nila.
Ibinato ni zai ang itlog at itinapon din nya nag juice sa apat na lalaki.
"Nagkakamali kayo ng kinakalaban nyo"sabi ni zai at umalis na kaya sumunod na kami sakanya nagpunta kami sa locker room.
~~~~~~~
Sorry po kung may wrong types ang wrong grammar
Sana po magustuhan nyo
yan po si angel rose O AJ
-Black jen-
BINABASA MO ANG
4 boyish gangster vs 4 badboys gangster
Teen FictionMga boyish na makakabangga ang mga badboy maaari kayang mahulog ang damdamin nila sa isat isa 😍😍😉