Prince Pov
Ano ba talaga sila para silang gangster kung makipaglaban.25na tao napabagsak nila ng ganon ganon na lng.
"ang lakas ng mga tomaboy na yun ang bilis nilang na patumba ang mga studyante sa daming yun" sabi ni kurt.
"Wow kurt mukhang dumadami na ang salita mo ahhh dapat na ba kaming mag party' sabi ni kenny.
Nga pala ako si prince cameron.Leader ng hell gang.At code name ko ay black demon.hindi ako play boy seryoso ako
Ang kambal ko naman ay si kurt cameron ang code name nya ay cold.Napaka cold nya kase.
kenny bautista sya ang pinaka playboy sa amin.Ang code name nya ay Ace
jomar almanzor sya ang pinakpikunin sa amin kaya madalas napapaaway kami.Ang code speed .
nandito na kami ngayon sa HQ,naliligo kami dahil punong puno kami ng harina at itlog dahil sa binato kami ng mga tomboy.
Malilintikan kayo sakin mga tomboy kayo sisiguradohin kong magiging mesirable ang buhay nyo.
Zai POV
Bwesit ang mga lalaking yun buti na lang may extra kaming damit.
"zai may na kuha akong info sa mga yun ang pagkakaalam ko isa silang gang"sabi ni mekael.
"Kung magbalik na lang kaya ulit tayo sa pagiging gangster"sabi ni AR.
"Tsss nasira na ang pangalan natin dahil sa walangyang helga na yun"sabi ko
"Pero wala na sya"sabi ni AJ.
"Oo nga" sabi mekael
"Pero paano natin to sisimulan"-Cold na sabi ko.
"Ed lumaban ulit tayo sa under ground ano punta tayo mamaya? mag handa na tayo tara na bilis" -AJ.
"Tss ok"cold na sabi ko.
ngayong bumalik na kami.Babalik na rin ang pagiging cold ko.
Umuwi na kami samin at iniisip ko kung ano ang pangalan ng gang ng mga lalaking yun.
~~~~~~~~~~~~~~~~¥¥¥¥¥¥¥¥¥~~~~~~~~~~~~
yan po si ana joy or si AJ.
~~~~~~~
A/N
Sana ivote nyo 😘😘😘
BINABASA MO ANG
4 boyish gangster vs 4 badboys gangster
Teen FictionMga boyish na makakabangga ang mga badboy maaari kayang mahulog ang damdamin nila sa isat isa 😍😍😉