Nó và Zen sau khi ăn trưa xong thì mau chóng thu dọn đồ đạc về lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo. Vào lớp, nó nhanh chóng chạy lại bàm học của mình, đúng lúc đó, đám bạn của Shade cũng vừa mới ở căng tin về. Họ tiến về chỗ nó đang sắp xếp đồ, Len nhanh chóng bắt chuyện với nó:
- Nè Fi... lộn, Ui, em cho anh xin lỗi về vụ mấy hôm trước nha. Đáng lẽ ra hôm đó anh ko nên nặng lời với em mới phải, Ui cho anh xin lỗi nha.
Sau khi nghe Len nói, nó có hơi ngạc nhiên. Nó đang định đi xin lỗi thì Len đã hạ mình xin lỗi nó trước rồi, nếu đã vậy thì... sao mình ko nên trêu họ một chút nhỉ! - Nó nghĩ.
- Chỉ xin lỗi như vậy xong sao?
Mọi người đơ ra khi nghe nó nói như vậy, nghe cái giọng điệu đó hình như là ko có ý định chấp nhận lời xin lỗi đơn giản như vậy đâu nha!
- Chứ cô còn muốn làm gì nữa chứ, cậu ấy đã hạ mình như vậy rồi còn gì!
Shade cao giọng nói, cô ta thật chẳng biết thân biết phận gì cả. Đã được đại thiếu gia của tập đoàn lớn nhất hạ mình xin lỗi mà còn muốn đòi gì nữa, thật chẳng ra đâu với đâu cả!!!
- Shade, cậu bớt giận đi, dù sao thì ngay từ đầu đây cũng là lỗi của Len mà!
Kenta lên tiếng, Shade thật sự rất là nóng nảy nha, Ui chỉ ương bướng một chút xíu thôi mà cậu ta lại cao giọng như vậy... haizz.
- Kenta nói đúng đó Shade, cậu bớt nóng lại đi!
Rein lên tiếng ủng hộ Kenta.
- Nhưng...
- Shade, cậu đừng nói gì hết, đây ngay từ đầu đã là lỗi của tớ, sao cậu có thể trách Ui được?
Len nói rồi tiếp lời:
- Ui à, đây là lỗi của anh, cho anh xin lỗi nha?
Nó cúi đầu xuống, mái tóc rủ nên trán nó lên mọi người không hề hay biết là nó đang nghĩ gì. Đột nhiên, nó ngẩng đầu lên cười thật to:
- HAHAHA... e-em không...
- Có chuyện gì thế?
Mọi người đứng như trời trồng trước hành động đó của nó, mặt ai cũng đơ như cây cơ~
Đúng lúc đó, Zen bước vào, nó chạy lại trước mặt Zen, ôm chặt cánh tay cậu, cười lớn:
- Zen ơi, chúng ta thành công rồi.
Zen nghe xong cũng mỉm cười dịu dàng với nó. Hành động đó làm ai đó đen mặt mày lại, cảm thấy rất khó chịu trước hành động thân mật đó của nó và Zen:" Đây là cảm giác gì vậy, sao mình cảm thấy thật nghẹt thở!"
- Ui nè, thành công gì cơ?
Mọi người sau khi "tỉnh mộng" liền hỏi nó:
- A, em xin lỗi... Chỉ là... em đang định đi xin lỗi honey thì honey đã xin lỗi trước rồi. Đây là một bước trong kế hoạch mà Zem đặt ra để em và honey làm hoà.. Hì hì
Nó vừa nói vừa gãi đầu cười. Nó hồn nhiên nói ra lý do mà không biết là mặt mọi người ai cũng tối sầm lại:
- UIIIIIIIII!!!!!
Mọi người hét to làm cái trường ROAL như muốn nổ banh ra!
- Hơ, em xin lỗi mọi người rồi mà~
Nó cười khổ. Rein bỗng nhiên bước lại gần nó và hỏi:
- Thôi, bỏ qua chuyện đó đi. Ui, cho mình hỏi chút, Zen rốt cuộc là ai vậy, sao cậu ấy lại thân mật với cậu như thế?
Thật ra thì Rein đã nhìn thấy hết tất cả các biểu hiện của Shade. Rein thật sự cảm thấy rất là khó hiểu nha, nếu như theo kinh nghiệm lâu năm của cô thì, biểu hiện đó không phải là...ghen sao??? Lẽ nào... Shade thích Ui sao???
- Thật ra thì... Zen là bạn trai của em ạ!
- CÁI GÌ???
Mọi người lại hét lên lần hai. Thật không ngờ, Zen lại là bạn trai của Ui nha. Kể cả các anh của nó cũng rất bất ngờ về chuyện này, từ trước đến nay, họ chưa từng nghe nó kể về chuyện mình có bạn trai, bây giờ... thật không ngờ là lại có chuyện như thế này! Còn Shade, bỗng nhiên cậu cảm thấy thật đau lòng, hôm nay mình làm sao vậy trời! Tự nhiên lại có những cái cảm giác kì quái này!
Cả lớp học lại bắt đầu xôn xao:
HS1 : huhu, Ui... thiên thần đời anh
HS2 : nữ hoàng của lòng tôi...
HS3: TẠI SAOOOOO!!!!!
...........
- Hơ hơ, em đùa thôi mà, mọi người làm hì mà dữ thế.
- À... thì ra là vậy.
- Phù... may thật đấy
Mọi người cùng nhau thở phào nhẹ nhõm, thì ra là nó chỉ nói đùa thôi. Chứ nó mà nói thật thì...
- End Chap-