2. NGƯỜI YÊU CỦA CHỤY!!! CẤM ĐỤNG VÀO!!!

1.5K 102 7
                                    

*Reng reng reng.............*

"Được rồi, các em có thể ra chơi"

"Vâng ạ!!! Chúc thầy buổi trưa vui vẻ!!!"

Đám học sinh ùa ra khỏi lớp như kiến vỡ tổ, riêng Taeyeon chỉ muốn ngồi lại trong lớp và...ngắm crush của mình, đó là một cô nàng nữ tính, đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ, cô ấy luôn ngồi ở lớp nghe nhạc chứ không đi đâu cả, Taeyeon thích cô ấy vì tất cả mọi thứ, mỗi lúc tan học, cậu lại lẽo đẽo theo sau crush, Taeyeon đi học một là làm bổn phận học sinh giỏi, ngoan, hiền, hai là ngắm crush lấy động lực, chỉ như thế thôi nhưng nhóc Kim cảm thấy nó rấtttttttttttt là vĩ đại luôn.

Tan học...

Vẫn thói quen cũ, Taeyeon đi theo bóng lưng nhỏ bé mà mình thầm thương kia, cậu nuốt nước bọt khi suy nghĩ mình có nên đi ngang với cô ấy hay không. Và vài giây sau đó, cậu mới ngộ ra mình đang đi song song với crush từ lúc nào...

"Oh? Taeyeon, may quá, lúc nãy khi mình trực lớp, mình thấy có chiếc tai nghe màu xanh, mình nghĩ nó là của cậu nhỉ?"

Cô ấy đột nhiên xoay mặt nhìn Taeyeon làm cậu dừng bước, ngơ mặt ra. Bây giờ tim của nhóc họ Kim như đang đánh trống vậy, nó cứ thình thịch nhanh nhanh hơn nữa...

"Ờ...đúng rồi, nó là...của mình, cảm ơn cậu nhiều..."

"Cái này của tôi!!!"

Từ đâu một bàn tay giựt lấy chiếc tai nghe trên tay mà cô gái tóc dài định đưa cho Taeyeon kia, cậu mất vài giây khá lâu để nhận thức vấn đề.

"YAH!!!! CHỊ GÌ ƠI!!!! TRẢ LẠI CHO EM!!!!!"

"KHÔNG!!! MAU ĐUỔI THEO TÔI ĐI!!!! ĐỒ LÙN CHÂN NGẮN!!!!"

"AISS...MÌNH XIN LỖI, MÌNH ĐI ĐÂY!!!"

"Ơ...ờ, chào cậu!!!"

Taeyeon cố phóng thật nhanh theo bóng người đang thoăn thoắt kia, Tiffany vì có cơ thể dẻo dai, cao ráo nên cô chạy nhanh hơn nhóc lùn kia là phải, cô rẽ vào con hẽm quen thuộc ngày hôm trước mà mình đã cứu Taeyeon khỏi đám bắt nạt, Tiffany dừng lại vì đó là đường cùng, nhìn chiếc tai nghe màu xanh của người đang đuổi theo mình trong lòng thoáng nét đáng yêu khi nghĩ về tính cách của nhóc Taeyeon ấy.

"Yah....hah...hah....chị....hah...mau trả lại...hah....cái tai nghe cho em đi!!!!"

"Ngon thì lấy đi"

Tiffany tinh nghịch giơ chiếc tay nghe lên cao khỏi đầu mình, Taeyeon nhìn nó như thể cậu đang nhìn ngọn núi Everest vậy, và cậu phải "leo" lên đỉnh núi để lấy chiếc tai nghe của mình bằng đôi chân nữa khúc. Nhưng ngu gì mà không lấy được chứ, ít ra nhóc còn cái sĩ diện, Taeyeon liếm môi đi đến chổ Tiffany, ngón chân cao nhất có thể, vươn thẳng tay ra, nhưng...

*Nhảy lên* *bịch*

"Trả..."

*Nhảy lên lần hai* *không tới*

"Cho em!!!!"

"Hahahaha!!! Nhóc đáng yêu quá đó, thôi chị không đùa nữa, trả em nè"

"Hah....bà chị đáng ghét!!!"

Taeyeon hếch mũi lên nhìn người đối diện, cậu liền phàn nàn ngay khiến sắc mặt kia một giây trước đáng yêu hai giây sau đã hóa bà chằn.

"!!!!"

"ARGGGGG....!!!!"

"Dám kêu chị mày đáng ghét à!? Bà mẹ nhà em!!!!"

"Đau!!! Đau!!!"

5 phút sau...

"Đau lắm hả? Ô mô ~ chụy xin nhỗi ~ hoy mà xương mà xương mà ~"

"Hic hic...."

"Xin lỗi cưng nha ~ hoy thương thương nè ~"

"Em méo phải con nít..."

"Uhm ~ mà nhóc nè!!! Nhỏ hồi nãy là crush em hả?"

"Ờ..."

"Nó có gì xinh đẹp chứ, bánh bèo, xấu, không duyệt!!!"

"Nhưng cô ấy đẹp nhất đối với em, hung dữ như chị...ai mà yêu chứ..."

"Có"

"Gì? Ai?"

"Chắc chắn sẽ có, người đó...hiện tại chưa biết chị đang cưa người đó, nhưng chắc chắn nếu hắn không đổ thì chị sẽ chặt hắn ra làm ba khúc rồi đem về nhà nấu canh hầm xương!!!!"

"Vậy là ai?"

"Là...Taeyeon đó!!!!"

"Ờ............KHOANG ĐÃ!!!??? GÌ CHỨ!!!!???"

"Từ nay em sẽ là người yêu của chị!!!"

"No!!! Không bao giờ!!!"

"Không? Hic...hic..." *khóc ing*

Taeyeon thấy vài giọt nước mắt như sắp trào ra khỏi đôi mắt của Tiffany vậy, cậu cảm thấy mình thật tội lỗi, nhưng quyết định này bất ngờ quá...Taeyeon thoáng nghĩ nếu yêu chị ấy thì có ngày cậu sẽ thành canh hầm xương mất...

"Haizzz....được rồi...."

"Đồng ý rồi hả!? Tốt đó, nghe lời là rất ngoan, hẹn nhóc ngày mai nhé!!!"

"Ơ...mới đây bánh bèo tự nhiên lật mặt nhanh còn hơn bánh tráng...."

"Em tin người đến vậy sao? Lại đây"

Tiffany vẫy tay ý gọi Taeyeon đến gần mình, cậu ngại ngần bước đến đứng dối diện cô, nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định...

*chụt*

Một nụ hôn rơi ngay má của cậu, Taeyeon mở to mắt ra, đồng tử giản nỡ hết mức, còn Tiffany thì lấy tay xoa mái tóc ngắn của nhóc Kim như chú cún con của mình, kì này cún đừng hòng thoát khỏi tay chụy...he he he....

Sáng hôm sau...

"Á!!!!! GIÁN!!!!!!!!!! CỨU TÔI VỚI!!!!!"

"Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Một vài học sinh nữ hoảng hốt khi vừa mở tủ cá nhân của mình ra, bên trong toàn là gián khiến họ khiếp sợ khóc ướt cả mặt, phai cả son. Taeyeon nhớ lại họ là những người đã bắt nạt cậu vài ngày trước...

"Gì đây..."

TAEYEON CỦA CHỤY!!!! CỦA CHỤY!!! CẤM ĐỤNG VÀO!!!!
-Hwang Đại Tỷ-

Taeyeon nuốt nước bọt, đó là tờ giấy màu hồng được dán trong chiếc tủ cá nhân của nhưng kẻ bắt nạt, không ai khác nhúng tay vào ngoài Tiffany....

"Haizzz...số con rệp mà..."

------
3. Ngày Hẹn Đầu Tiên - Disneyland
------
Ngày đăng : 3/4/2018

Nhóc Con Của Đại Tỷ Hwang | TAENY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ