Chính văn tự chương
Konoha 24 năm, Konoha thôn toàn bộ bao phủ ở một mảnh bi thương bên trong, ngay khi trước đây không lâu, tinh thần của bọn họ lãnh tụ Đệ nhị Hokage ở đi hướng về vân nhẫn thôn lúc đàm phán, bị vân nhẫn sừng vàng ngân giác bộ đội tập kích, Đệ nhị Hokage vì yểm hộ Đệ tam Hokage ở bên trong tiểu đội, một mình dẫn ra sừng vàng ngân giác bộ đội, tuy rằng cuối cùng Đệ nhị Hokage thành công trở lại Konoha, nhưng là người bị thương nặng, được này đả kích bên dưới, không lâu Đệ nhị Hokage biến không trừng trị mà chết.
Konoha úy linh bi. Giờ khắc này người của toàn thôn đều tụ tập ở chỗ này, đoàn người lấy Đệ tam Hokage Sarutobi dẫn đầu, thứ yếu vì là hai đại cố vấn Mitokado Homura, Utatane Koharu, cùng chí thôn Danzo, lại sau này nhưng là Konoha trưởng lão đoàn thành viên, các gia tộc tộc trưởng, trên nhẫn, trung nhẫn, dưới Nhẫn Hòa thôn dân. Tất cả mọi người đều im lặng không lên tiếng, vì bọn họ Hokage mặc niệm.
Đang bình thường quần chúng bên trong, có một cái khoảng chừng năm tuổi khoảng chừng bé trai, trong lồng ngực ôm một cái vừa ra đời không lâu trẻ con, bé trai một con mái tóc màu vàng, tuy rằng rất nhỏ, thế nhưng cũng có thể thấy được tương lai thì cái anh chàng đẹp trai, bé trai cúi đầu nhìn một chút trong lòng trẻ con, thấp giọng nói: "Yên tâm đi, Hito, ca ca sau đó nhất định sẽ bảo vệ ngươi. Ca ca xin thề!"
Lục khôn hiện tại cảm giác mình đầu óc có chút không đủ dùng , bản đến mình khỏe mạnh ở quán Internet suốt đêm chơi game, đánh tới một nửa thời điểm, cảm giác có chút khốn, liền mị một hồi, ai biết dĩ nhiên ngủ , càng vua hố chính là, sau khi tỉnh lại, chính mình lại xuyên qua rồi, hơn nữa nhìn dáng vẻ vẫn là hồn xuyên, hiện tại còn là một trẻ nít nhỏ, lục khôn trong lòng vô cùng sự bất đắc dĩ. Làm thế kỷ hai mươi mốt thật thanh niên, lục khôn vừa đại hai, chính là cuộc sống đại học hoàng kim thì đoạn, tuy nói hiện tại sinh viên đại học tốt nghiệp bằng thất nghiệp, nhưng lục khôn cảm thấy chí ít ở đại học có thể mở rộng chính mình vòng xã giao, rất vui mừng tiến vào đại học , nhưng đáng tiếc đại vừa mở học không bao lâu, lục khôn trạch nam thuộc tính liền bạo phát , bắt đầu từ đó mỗi ngày chơi game, xem hoạt hình, xem tiểu thuyết, xem tiểu điện ảnh tháng ngày. Muốn nói xuyên qua chuyện như vậy, tuy nói trong tiểu thuyết thường thường xuất hiện, nhưng là một người có văn hóa thanh niên, là một người kẻ vô thần, lục khôn xưa nay đều là đem xuyên qua khi (làm) YY tới đối xử, nhưng hôm nay dĩ nhiên thật sự phát sinh ở trên người chính mình, lục khôn nhất thời vẫn đúng là không thể nào tiếp thu được. Bất quá mặc kệ lục khôn có tiếp hay không được, đối với hiện tại là cái trẻ nít nhỏ lục khôn tới nói, chính mình vừa nghĩ đến một hồi sự tình, đầu liền bắt đầu đau lên, "Ai, trẻ con đại não chân tâm không đả thương nổi a, quên đi, đau đầu, trước tiên ngủ một hồi đi, còn lại sự sau đó lại nghĩ." Lục khôn bất đắc dĩ ở trong lòng nghĩ đến. Chỉ chốc lát, liền nặng nề ngủ thiếp đi, bất quá khiến lục khôn không nghĩ tới chính là, bởi trí nhớ của hắn quá nhiều, vừa ra đời trẻ con đại não còn không cách nào xử lý nhiều như vậy, vì lẽ đó thân thể tự động liền đem hắn phần lớn ký ức cho phong đến ký ức nơi sâu xa, nói cách khác sau đó trừ phi gặp phải chuyện gì có thể chạm được những ký ức ấy, bằng không chính hắn là rất khó hồi tưởng lại. Bất quá lục khôn ký ức cũng không có toàn bộ bị phong trụ, vẫn có một phần bảo lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage chi Namikaze Hito (Chưa Full)
Fiksi PenggemarTruyện Nam( đọc đỡ buồn) Tình trạng : tới chương 26