Hành trình cai nghiện của anh Long.
-Cạnh nhà tôi có anh Long. Trước anh Long nghiện lòi mắt. Giờ thì anh hết nghiện rồi, nhưng bỗng nhiên sáng nay đi ra đầu đường nhìn thấy cái xi lanh nằm chỏng chơ dưới cột điện tôi lại nhớ đến anh Long, thời mà anh đang nghiện trong giai đoạn cao trào nhất.
Khoảng những năm 200x, anh Long suốt ngày bị vợ doạ tống đi trại cai nghiện. Khi ấy anh tâm sự với tôi, bảo :
- Nó mà dí anh đi cai nghiện anh uống con mẹ thuốc chuột chết trước cửa nhà cho nó xem.Nhưng mấy lần chị Hà - vợ anh Long bắt anh đi cai nghiện thì tôi chỉ thấy anh trốn đi mất hút mấy hôm hoặc 1 tuần rồi lại vác mặt về chứ không thấy anh mua thuốc chuột.
Có lần anh Long đang ngồi chơi đầu đít với tôi thì đầu ngõ có bóng chị Hà đi cùng 2 3 người nữa thấp thoáng. Anh Long đứng phắt dậy hớt hải :
- Địt mẹ con khốn nạn lại gọi người đến tóm tao đi trại đấy. Anh đi nhé !
Thế là anh Long lẩn mất.Lần thì chị Hà đi chợ về thấy chồng đang nằm ngủ , chị vội quay đầu đi gọi cán bộ vận động cai nghiện ở phường. Về đến nhà thì lại đéo thấy anh Long đâu nữa, đm tài thật. Như ma !
Sau vài lần, chị Hà chối, cũng đéo thèm gọi người đến để bắt/vận động anh Long đi cai nghiện nữa, để kệ vậy muốn thế đéo nào thì thế. Song song đó thì chị cũng cắt con mẹ khoản tiền tiêu vặt của anh Long mà chị đang trợ cấp. Đại khái là muốn hút muốn chích thì tự đi mà kiếm tiền, tao đéo cho nữa.
Thiếu gạo thì có thể anh Long sẽ sống đc, nhưng thiếu thuốc thì khác đéo nào bảo Long ơi mày đi chết con mẹ mày đi. Không đầu hàng trước số phận, anh Long bắt đầu đi quay quắt.
Mới đầu anh mang cái hộp gỗ to mà đéo ai biết bên trong đấy có cái gì ra ngồi đầu đường dựng biển sửa xe đạp. Ngày đầu tiên thấy anh kiếm đc 2 3 chục nghìn, vài ngày sau thì bắt đầu thấy anh mang xe về nhà sửa cho khách, nghe vẻ công việc thuận lợi. Đến khoảng tròn 1 tuần thì tôi thấy có bà già đứng dựng xe đạp trước cửa nhà anh Long chửi ông ổng. Tôi hỏi có việc gì thì mắt bà sáng quắc lên :
- Tiên sư bố thằng chó đẻ nó sửa xe cái kiểu mất dạy gì mà tao đang đi thì bánh nó rơi mẹ ra khỏi xe làm hôm nay tao tí thì chết.
Hoá ra anh Long đéo biết sửa xe.Sửa đéo đc, thì anh chuyển phỏm sang phá. Hôm nhà bà Hải trong ngõ tôi đập đi xây lại, anh Long vác búa sang xin 1 chân phá tường. Bà Hải trả cho anh 50k/ngày. 50k ngày đó là đã đc 1 phát xì ke phê trợn cả mắt, thấy vậy nên anh Long đã không bỏ qua cơ hội đó.
Nhưng các bạn ạ, xây nhà phá đường là nghề của sức dài vai rộng chứ đéo phải là việc dành cho nghiện. Người ta đập 1 phát là đổ cả mảng tường cao cả mét. Anh Long gồng đít bặm môi đục đục đẽo đẽo mãi mới đc 1 lỗ nham nhở, đến cái lỗ lồn còn to hơn thế . Xong đéo hiểu đục đẽo kiểu gì lại phá con mẹ cả sang nhà bên cạnh. Cuối cùng chị Hà phải đền mất mẹ 200k sửa lại. Chán. Đéo đc việc gì.
Rồi sau suốt khoảng thời gian đó, anh Long làm gì cũng không ai rõ. Chỉ biết dạo đó ngõ nhà tôi cả ngõ bên cạnh và các khu vực xung quanh mất cắp vặt nhiều, đéo hiểu có phải do anh Long không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
:3 Khi mị lả lướt trên FB (2)
Hài hước🐧 Trời đụ....Lặn 1 tuần để học sml, mị đã trở lại đăng bài xàm xí đú thì Wattpad thông báo đạt tối đa chương rồi dí l** cho đăng thêm nữa Cho nên mị mới phải dời nhà sang ổ bên nài TvT thương tâm quá Thôi không sao. Mùa 1 này thì cũng là tiếp tục...