MẤY THÍM ĐÃ "ĂN" TỪ CHỐI DƯ LÀO?

260 21 3
                                    

1. Seen

2. "Cảm ơn nhưng xin lỗi"

3. Tao chỉ xem mày là bạn.
Đm friendzone

4. Coi như tao chưa nghe gì đi... -.-

5. "Trẻ con không nên yêu sớm."

6. "Tao thích mày."
"Làm như tao quan tâm."

7. -Ê tao bảo này..
-Có chuyện gì thế người anh em ?
-...

8. "Anh bằng tuổi chú mày đấy :)))))"

9. Đơn giản là nó đã có người yêu. Rút quân lẹ :)

10. "Anh bị hack nick à" khi tôi nói thích cô ấy :(( 

11. Em quá lép và tôi không thể yêu một bức tường :)

12. "Tao coi rồi, thầy bảo tụi mình đéo hợp tuổi."

13. Bạn đi du học, tôi nói chờ. Bạn bảo không muốn ai chờ đợi mình cả.

14. Đệt. Mày thích con gái thật à. T cứ nghĩ m gay cơ :'( cạn lời....

15. Crush nhờ tôi đi tìm thông tin của đứa nó thích cho nó, vậy thì có tính là từ chối không? :)

16. Tôi thích M

- Như một người bạn ?
- ....
Ok i'm so fine..

17. Tôi bảo "Tao thích mày", nó cười "Ha ha ha ha ha ha...". Sau đó... không có sau đó :)

18. Anh chưa sẵn sàng :) cmn 3 năm rồi anh vẫn chưa sẵn sàng. Yêu thôi chứ có phải chịch đâu mà phải sẵn sàng?!

19. Không phải bị từ chối, mà là đúng ngày định tỏ tình thì biết được crush thích người khác. Có lẽ đó là lời từ chối gián tiếp :<

20.  Anh ấy bảo, tụi mình còn nhỏ nên lo học hành thôi, tặng tôi một hộp quà do anh làm. Sau đó, anh lại cưa một chị khác...

21. Chưa bị từ chối nhưng cảm giác đã bị từ chối hàng vạn lần. Căn bản dư sức biết câu trả lời rồi nhưng vẫn muốn nói cho vui. Mà thôi cũng từ bỏ rồi. Con người ta nên giản đơn một chút.

22. Anh bận học chưa có ý định yêu... Tầm 2 tháng sau ảnh khoe hình người yêu. /ff

23. Chơi game, mỗi ngày được 1 bông hồng là 10 hảo cảm. 500 hảo cảm là có thể kết hôn. Mình lấy cớ rương chật ngày ngày kiên trì gửi cho nó. 460 bông, nó nghỉ game vì con vợ ảo của nó không chơi nữa :)

24.."Tao coi m là bạn. Nhưng mà giờ tao cảm thấy bản thân như tội đồ dân tộc, thôi thì có gì khó khăn cứ tâm sự với tao nhe "

Cái khó khăn nhất của tao là m đấy thằng chó ạ T..T

25. Là khi bạn sẵn sàng viết một bài luận dài 6872 kí tự, dài hơn 1000 từ và lấp đủ 3 trang giây gửi tỏ tình cho nó và nó từ chối bạn chỉ bằng 1 câu "WE SHOULD ONLY BE FRIEND" friend cái đít mày

26. Không có can đảm để nói ra. Vì cảm giác sẽ bị từ chối. Cậu ấy quá tuyệt đến mức chỉ cần đứng nhìn cậu ấy làm việc thôi mà đã có cảm giác không xứng. Cảm giác ấy khiến bản thân mình cứ như chưa kịp nói ra đã bị từ chối hàng vạn lần. Vậy nên, mình quyết định cứ lặng lẽ làm bạn bè để có thể ở bên cạnh cậu ấy, càng lâu càng tốt. => (Can đảm mà tỏ tình đi chứ, chí ít vẫn nhận được câu cảm ơn :)))))))

:3 Khi mị lả lướt trên FB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ