CHUYỆN VỀ CHI ĐỘ (6)

129 16 6
                                    


Đây là một post nghiêm túc, mang tính học thuật rất cao, vì vậy những bạn nào đến đây để giải trí thì vui lòng đi về cho. Mình xin cám ơn, cám ơn nhiệt liệt :)

Trước giờ tôi vẫn thường bán tin bán nghi, nhưng thực sự hôm nay khi hỏi đường đến quán trà sữa mới mở và nhận được tin nhắn chỉ đường từ Độ, thì tôi xin khẳng định: Độ là người dời và bệnh mù đường của cô ấy có thật, không những thế nó còn đặc biệt nặng. Căn bệnh hiểm nghèo này đã di căn con mẹ sang đường giao tiếp để rồi tác động tiêu cực 1 cách trực tiếp đến đời sống tinh thần cũng như vật chất của chủ thể cùng những người xung quanh, thậm chí có khả năng gây ra tử vong nếu không được chữa trị kịp thời !

(Ảnh minh họa Độ chỉ đường)

Các bạn không tin ư ? Vậy sau đây để tôi giải thích cho nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các bạn không tin ư ? Vậy sau đây để tôi giải thích cho nhé...

Theo một nghiên cứu khoa học đến từ các nhà khoa học thích nghiên cứu ở đại học Havard, có đến 60% số người trên thế giới bị mắc bệnh mù đường, trong đó phụ nữ chiếm 90%, 10% còn lại là trẻ em sơ sinh.

Bệnh này thường xuất hiện ở độ tuổi từ 18 đến 23, nguyên nhân chủ yếu là do một vài điểm khiếm khuyết ở não bộ, có thể do bẩm sinh hoặc do thức đêm nhiều để xem nhiều show Hàn wuốk và cày view cho nhóm nhạc thần tượng...

Bệnh có một vài triệu chứng rất rõ ràng, đó là không phân biệt được trái phải, không nhớ được tên đường, không biết dùng google map, chọn những đồ vật làm mốc xác định phương hướng rất là phi logic (Độ nó lấy mốc xác định nhà tôi là bà đồng nát ngồi khều ống bơ đầu ngõ các bạn ạ) và chỉ cần đi khác đường mọi hôm là kiểu đéo gì cũng bâng khuâng mình ta lạc trôi giữa đời....

Bệnh này đặc biệt nguy hiểm, nhất là khi cho bệnh nhân tiếp xúc với người khác, bởi cách nói chuyện ngáo ngơ của bệnh nhân có thể gây ra sự ức chế, bức bối khó chịu cho người đối diện, dẫn đến người đối diện dễ mất tự chủ mà sút thẳng con mẹ vào mồm bệnh nhân hoặc trói con mẹ bệnh nhân lên quả tên lửa rồi đốt cho nó bay 1 lèo đến Sao Hỏa liền-ngay-lập-tức, 90% gây ra tử vong tại chỗ !

Hiện nay, trên thế giới chưa có bất kì một loại vacxin nào phòng chống được căn bệnh này. Triều Tiên đang là nước đi đầu trong việc xử lí căn bệnh này bằng cách buộc các bệnh nhân vào bom và  phóng thử vài nháy đến mấy nước bạn cho vui cửa vui nhà...

Sau đây tôi xin kể cho các bạn nghe về vụ nhầm-lẫn-đường-bộ tai hại của Độ. Chả là cứ mỗi năm 1 lần, Trái Đất lại được dịp mà hẹn mà hò mà đi dẩy đầm đêm tình mùa xuân (tối ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 3) với cụ Ngô Tất Tố, tắt đèn cái "Rụp" 1 loạt và mỗi loạt ngấp nghé 3600 phút tức 1h đồng hồ.

:3 Khi mị lả lướt trên FB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ