Be nice to her.Girls don't care about a man's looks as much as you might think. Most women think it's more important that a man treats her nicely.
Madam hindi ko naman po sinabi na gwapo ako,malakas ang dating ko.Kusa lang po akong nilalapitan ng mga babae tapos syempre nadadala ako.
Yuki Francisco",kilalang kilala kita.May kasunduan kami ng brother mo.Papayag akong makasama mo ang anak mo kapag pumayag kang magsasama kayo ni Demi sa iisang bahay.Kapag ayaw mo sa condition namin maaari ka ng umalis.
Wahhh!!it's unfair".bata pa kami para magsama at isa pa hindi naman kami mag asawa ni Demi".
May mga limits naman kayo bago kayo magsama sa iisang bahay.Actually gagawin niyo lang ito para kay baby Devian..
Limits??ok gusto kong malaman.
Well,my Daughter is a nice and smart person.To be honest may boyfriend na siya ang kaso nga lang nasa korea.Kaya may mga limitasyon kayo kapag nasa loob na kayo ng bahay.
Tulad ng,hindi kayo matutulog sa iisang kwarto,bawal mong hawakan si Demi kahit katiting ng balat niya.Dahil ayaw ko ng maulit ang nangyari noon kay Devi.Wag kang papasok sa kwarto niya na walang pahintulot niya at kailangan kumatok ka lagi.Wag kang papasok sa bahay kapag nakainom baka gawin mo iyon mabuti na ang nakakasiguro.
Haha!!simple lang naman..Don't worry po hindi ko gagawin yan sa kanya.
Wag ka munang magsaya dahil hindi pa ako tapos.
Natahimik si Yuki.
Ikaw ang maglalaba ng mga damit ng anak mo,ikaw din ang magtitimpla ng gatas niya.
What??pano ko gagawin iyon eh nasa school ako??
Well,inalam na namin lahat ng schedule mo.Ang oras ng pag uwi at oras ng pasok mo.Pati breaktime mo alam na namin.
Napakamot si Yuki at napabuntong hininga ito.
Alam kong kaya mong gawin ang lahat ng mga sinabi ko.Gawin mo yun para sa anak mo.Ok??kung may tanong kapa tawagan mo lang ako o kaya naman ang kuya mo.
Halos magwala si Yuki nung nakalabas na siya ng bahay.Kaya naman nung nakauwi na siya saka niya binalin ang kanyang inis sa kanyang kapatid.
What the heck!!pissed!!sabay bagsak ng kanyang bag sa sofa.
Mabuti at nakauwi kana.Tugon sa kanya ng kapatid habang nagbabasa ng libro.
Joke ba ang lahat??nakakabaliw!!!wooohh!!!
Us or Philippines??madali lang pumili.
Ginagawa mo ba ito dahil gusto mo akong magbago?
No",ginagawa ko ito para matuto ka.Para maging mature ka.Ang isang tao ay hindi pwedeng pilitin na magbago.Gusto ko lang maranasan mo kung gaano kahirap ang may pamilya.Nababalitaan kong marami kang babaeng pinaglalaruan,bukod dun nakukuha mo ang pagkababae nila.How come??paano mo nilulunok ang lahat ng mga yun?hindi kaba nahihiya??Isa ako sa mga guro ng paaralang pinapasukan mo,sinisira mo ang image ko".
Sorry na",bakit ba kasi ipinanganak akong ganito?hindi ko naman sinasadya na maging ganito ako.
Wag kang mag inarte dyan.Siya nga pala may nabili na kaming bahay para sa inyong tatlo.Bukas dun kana uuwi,ito ang susi ng bahay,pati bago mong kotse na gagamitin niyo sa school ni Demi.Sabay bato ng mahina kay Yuki at agad namang nasalo.
Yess!!!yohhoooo!!may bago na naman akong kotse!!!alright!!
Ano yan nagdidiwang ka?kotse para sa inyo ni Demi hindi pangbababae.
BINABASA MO ANG
Changes My Whole World
Teen FictionI usually don't get attached too easily, but that changed when I met you-Yuki Francisco. Devi is a nasty,naughty and spoiled brat.She is already 18 nung siya ay nabuntis.But she is misfurtune,she pass away while her baby is alive. Bago siya namatay...