"Can you please stop being so hot? It's really distracting".
Devi say You're so cute.It's annoying.Yeah!!that's the only word na lagi niyang sinasabi sa taong hindi niya naman type at gusto.
Naughty,spoiled brat and nasty girl ang meron siya.Well,wala siyang pakialam.Wala siyang pakialam sa lahat ng bagay.
Devi is already 18 years old,kasama niya sa iisang bahay ang kanyang ina na lagi niyang sinasabing Dahil sa kanya pinabayaan niya akong maging ganito!!isang rebelde!!hayop!!
At ang father niya naman ay matagal ng nanirahan sa ibang bansa kasama ang kapatid niyang dalawa.Once in a blue moon lang kung bumalik sa pilipinas.
Kaya pakiramdam niya mag isa na lang siya sa buhay.
Nangyari ang lahat sa ganitong eksena...
I love it when you roll your tongue around my nipples and then exhale slowly with that hot damp breath of yours...makes me shudder inside.
Baby naaalala ko pa yung mga salitang yun".can we do it again tonight?
shot up your mouth demon!!gagawin natin ulit yun kapag gusto ko lang.
Eh sa nanggigigil ako sayo".pagbigyan mo na ako".please.
Alam mo ha,hindi ikaw ang tipo ko..hindi ka pasado sa mga lalakeng nakalista sa mga gusto ko.Masyado ka lang magaling at nadistract mo ako sa kalikutan ng mga mata mo kaya nung gabing iyon ay pinagbigyan kita.
Haha!you thought i like you?wow!!nakuha ko ang virginity mo so i am the one who cheer now.Clap".
Damn it!!your such a foolish".
Ako lang ang nag iisang Yuki Francisco sa school natin.Kilala mo ako.
"Ofcourse dahil classmate kita".
Maliban sa classmate mo ako ano pa?
I don't care kung ano man ang tingin sayo ng mga studyanteng iba!
I am the king of the campus.Sikat ako,mahal ako ng lahat ng babae.Sa bagay iba din talaga ang karisma ng isang Yuki Francisco diba?haha.halakhak niya ng malakas.
Napatitig sa kanya si Devi.
What a devil stare".ba't ganyan ka makatitig?tanong niya.
You're so cute".it's annoying".pabulong na sabi ni Devi sabay tingin sa ibang bahagi ng katawan ni Yuki.
Totoo cute ako,pogi..kaya malakas ang tama saken ng mga babae kaya pasalamat ka nakakausap kita.So kung pagbibigyan mo ako ngayon hihigitan ko pa sa ginawa natin last night.
Lumapit siya kay Devi at kusa niyang hinalikan sa leeg.Sabay haplos sa pisngi at labi.
"Baby ang sexy ng lips mo,can i kiss you?
"Don't call me baby,it's unusable.Naiiritang sagot niya kay Yuki.
Haha.tawa niya.
Ang bango ng hininga mo anong gamit mo?
Wala kahit hindi ako nagtoothbrush wala kang maaamoy.Bulong niya.Unti unti niyang idinampi kay Devi ang kanyang mga labi.
Hindi makapagpigil si Yuki kaya agad niyang hinalikan si Devi.
Hindi nagreact sa mga kiss si Devi nanatili lang itong kalmado at hindi nagpapadala.
Bumaba ang mga kamay ni Yuki haplos sa likod,hanggang sa ipinasok niya sa blouse ni Devi ang kanyang mga kamay.
Stop it!!tama na Yuki"
"What's wrong?ayaw mo ba?hayaan mo kaya naman kitang panagutan.Mayaman ang pamilya ko kaya wag kang mag alala.
Wala akong pakialam kung mayaman ang pamilya mo".bakit ano sa tingin mo kong anong buhay meron ako?
Isang doctor ang mother mo,then your father is a..hindi niya natapos ang sasabihin dahil bigla siyang sinunggaban ng halik ni Devi.
Ayaw kong pag usapan ang about sa family ko.Go with me,kiss me again".Do what you want.Basta after nito wag ka ng magpapakita saken.Tandaan mo kapag may nakita kang kamukha ko balang araw wag mong iisipin na ako yun.
Haha.Bakit may kambal o kamukha kaba?
Hindi niya sinagot ang tanong ni Yuki.Bagkos sumabay na lang siya paghalik.Dahan dahan silang nahiga hanggang sa unti unti na siyang hinuhubaran.
Your body is so incredibly gorgeous all I wanna do is explore every tiny square inch of it.
Matapos nilang gawin iyon ay hindi na muling nagpakita pa si Yuki kay Devi.
Hanggang sa lumipas ang ilang buwan ay nalaman na lang nila na buntis na si Devi.
Devi sino ang ama ng dinadala mong yan??kailangan niyang panagutan yan!!!
Hindi ko siya kilala",wala akong pakialam.Isa kang doctor so gusto kong ipalaglag ito.
Malakas na sampal ang sumalubong sa kanya.Halos bumaliktad ang kanyang panga.
Pano mo nasasabi yan?nandyan na yan kaya panindigan mo yan Devi!!Isa pa pinag aral kita,lahat ng gusto mo binibigay namin sayo",pero bakit?ano paba ang kulang??
Wow mommy".thank you dahil natanong mo po yan saken.All my life pinagdarasal ko na sana kahit minsan magawa mong itanong yan saken".Naging ganito lang ako dahil sayo!!dahil wala ka ng oras para saken.Hindi ko na nga maramdaman na may ina pa ako.
Natahimik ang kanyang ina.Pansin niya rin na parang hinihingal si Devi kaya hinawakan niya ito sa magkabilang braso.
Im sorry Devi,ginagawa ko lang to para sayo",para mabigyan ka ng magandang buhay.Sabay yakap sa anak.
No mom!!sanay na rin ako.Lumaki akong mag isa lang na kahit kasama kita pero ang layo layo mo parin.But dont worry kahit ganun mahal parin kita bilang isang ina.Hindi mo rin ako masisisi kung bakit ganito ang ugali ko.
Anak,patawarin mo ako".ipangako mo saken na itutuloy mo yan.Pupunta tayo sa korea at dun ka titira kasama ang magiging anak mo".
Hindi,dito lang ako sa pilipinas.Ipagpapatuloy ko parin ang aking pag aaral.
Natuwa ang kanyang ina dahil sa sinabi ni Devi.
Ipinagpatuloy niya nga ang pag aaral hanggang sa lumaki na ang kanyang tiyan.
Syempre hindi maiwasan ang chismis at negative comments ng mga kapwa niya studyante.
Siya ang laman ng chismis dahil malandi at makati kaya nabuntis.
Ganun paman ay pinagpatuloy niya ang pag aaral.
Hanggang sa isang araw ay isinugod siya sa hospital.
Isinilang niya ang napakagandang babae at mala anghel na sanggol.
Manang mana ito sa kanya at may halong Yuki Francisco.
But the bad news is...
Devi is pass away...
and her baby is alive.......
BINABASA MO ANG
Changes My Whole World
Novela JuvenilI usually don't get attached too easily, but that changed when I met you-Yuki Francisco. Devi is a nasty,naughty and spoiled brat.She is already 18 nung siya ay nabuntis.But she is misfurtune,she pass away while her baby is alive. Bago siya namatay...