Chapter 5

52 0 0
                                    

Oh god how I love that feeling when my whole body tightens up...how I enter into another world when I'm with you".sabi ng isang babae mga nasa 17 years old.Pero hindi halata sa mukha dahil matured na ito para sa 17.

"shit my brother's calling...Wait a minute baby".

Please don't anwer the phone,isturbo lang yang kuya mo.

No baby i need to answer my phone.Please wag kang maingay baka marinig ka niya.Naupo muna sa kama si Yuki.

I said no!!pagalit na sabi ng babae.Lumapit siya kay Yuki at hinimas himas ang braso papuntang dibdib.Kasabay ng mga halik patungo sa leeg at nagtapos sa labi.

Kiss me,ughh".malandi niyang sabi.

Nadala si Yuki kaya ihiniga niya ang babae.Tinanggal niya ang butones ng blouse at pagkatapos ang bra sumalubong sa kanya ang matambok na dibdib.Doon niya inumpisahan ang paghalik at dahan dahan niya itong hinimas kaya napapaungol naman ang babae.

Ugh"..please come on",Baby yan ang gusto ko sayo.

Hinalikan ni Yuki pababa ng pusod kaya mas napapaungol ang babae.

Nagring ulit ang cellphone ni Yuki kaya naisturbo ang dalawa sa kanilang ginagawa.

Sinagot naman agad ni Yuki

"Hello".

Where are you?

House,why?something wrong kuya?

I said where are you!!malakas na sabi mula sa kabilang linya.

Nasa bahay nga!!kulit nito".

Are you sure??

Yes.

Ok fine,kapag wala ka sa bahay ngayon wag kang uuwi sa bahay ko at sa bahay niyo ni Demi!!sigaw ng kanyang kuya.

"uisa bulleojuseyo!(call a doctor)
"embyulleonseuleul bulleojuseyo!(call ambulance).pag alalang sabi ni Demi mula sa kabilang linya at narinig iyon ni Yuki.

What's happening?kuya?!kuya?!tanong niya pero binaba na ng kanyang kuya.

I have to go".emergency lang..Sabay suot ng damit pang itaas.At nagmadaling lumabas ng kwarto.

Pagdating niya sa bahay ay walang ilaw.Wala rin ang kotse ni Demi at makalat ito.

Nilibot niya ang kanyang mga mata,pagdating niya sa kwarto ni Demi ay nakita niya ang bakas ng mga dugo sa sahig.Kaya naman hindi siya nagdalawang isip na tawagan ulit ang kanyang kuya.

May narecieve siyang isang text mula sa mommy ni Demi.Address ng hospital.Pinuntahan niya iyon at inalam kong ano ang nangyari.

Pagdating niya ng hospital ay agad niyang tinanong kung saang silid nakaadmit ang kanyang anak.

Bago siya pumasok ng silid ay nakita niya ang kanyang kuya na papasok ng silid.Agad niya itong hinila at inalam kung ano ang nangyari.

"Kuya anong lagay ni baby??pag alala niyang tanong.

Hindi siya kinibo ng kanyang kapatid.Kaya hinawakan niya ito sa magkabilang braso.

Answer me kuya!!!

"Prevaricator!!sagot sa kanya ng kapatid.

Kuya wag ngayon",wag mo muna akong pagalitan.Ano ba kasing nangyari at si baby anong lagay niya?"

Ok na si baby mataas ang lagnat niya,tumirik ang mata niya kanina.Kaya natakot si Demi,hindi niya alam ang gagawin buti na lang at pauwi na ako kaya nung tinawagan niya ako agad akong nakapunta dito.

Changes My Whole WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon