Chương 4: Thần Giới

696 50 6
                                    

Góc của thần quản lý thế giới Will

---------------

Tôi,một vị thần quản lý thế giới Will,tôi khá lười,vì ngày nào tôi cũng chỉ ngủ mà thôi,tôi đứng ở một vị trí thua 1 vài người trên vạn người,Top 7,tôi từng là con người,đã bước lên vị trí này bằng thực lực nhỏ nhoi của tôi.

(Cho những ai không biết người này ra sao
Tóc vàng,mắt xanh,khuôn mặt ưa nhìn,cao tầm 1m8,tai hơi nhọn tí,nhưng không phải elf)

Cuộc hành trình khi còn là người

Tôi được sinh ra tại nhật bản,mẹ tôi làm maid tại cafe,bố tôi làm lập trình viên,nhưng đã bị tai nạn mà qua đời hết,nhưng may thay,tôi còn một người chị 18 tuổi lớn hơn tôi 5 tuổi,tóc vàng giống tôi và mẹ tôi,hai chị em tôi được thừa kế mái tóc của mẹ tôi,còn đôi mắt chị tôi là màu xanh biển nhạt,tôi cũng xanh biển nhưng đậm hơn chị ấy,chị tôi xinh đẹp chả khác gì hoa khôi,chị tôi vừa học vừa làm việc bán thời gian,vừa đủ giúp hai chị em tôi sống và cùng với tiền bảo hiểm bố mẹ tôi,và tôi được đi học đầy đủ,chúng tôi cứ sống như thế,tôi yêu chị của tôi rất nhiều,còn chị tôi chỉ coi tôi là đứa em trai mà thôi(tác:buồn vl)

Ở trường học tôi có rất nhiều bạn bè,vui chơi cười đùa,nhưng.... Tình bạn đó chỉ là giả dối,nhưng tôi đã không nhận ra điều này sớm hơn,3 người.

Người 1,khuôn mặt đẹp trai,mắt màu đen nhạt,mái tóc đen,khuôn hình khỏe mạnh đầy cơ bắp ,cao 1m75,người từng tỏ tình với chị tôi,nhưng bị đá.

Người 2,khuôn mặt bình thường,tóc đen,mắt đen,khuôn hình khá gầy,cao 1m8,tuy gầy nhưng lại được cái cao.

Người 3,tóc,mắt đen nốt,khuôn đẹp trai,hót của trường,nhiều bạn nữ chú ý,cao 1m78.

3 người trên là kẻ tôi không bao giờ tha thứ.

Việc này là sau này.

Một hôm nọ tôi đi cùng đám kia về,chị tôi ở trước cổng đợi tôi,khi gặp chị tôi chào tôi,và có vẻ chị tôi khá ghét tụi đi cùng.

Đang trên đường đi,vừa ngắm hoa anh đào và thiên nhiên,nhưng mọi người điều im ru,không khí kì lạ,chị và tôi đi trước,3bọn kia ở sau,tôi định bắt chuyện nhưng,đột nhiên,một tiếng nổ gây ra và bùm,có vẻ là boom nổ bọn tôi chết hết.

Khi mở mắt ra,thì khuôn cảnh tráng lệ,ánh sáng của lửa xung quanh và vòng tròn kì lạ dưới chân,còn xung quanh là bầu trời rộng lớn cùng với lính gác mang giáp bạc trắng khắc hình 2 con phượng hoàng,bọn tôi khá hoảng hốt,đột ngột tiếng nói khác vang lên.

- "Chào mừng tất cả mọi người đã đến với thế giới Will này,hỡi các anh hùng" (Cụ Già)

người nói với chúng tôi là một ông cụ chống gậy(gậy phép),khuôn mặt nhìn như nhăn nhó,mái tóc bạc,giống như sắp xuống hố mất tiêu rồi.

- "Đ...đây là đâu,tôi là ai,à nhầm,tại sao chúng tôi lại ở đây" (Chị)

Chị tôi lên tiếng,tuy vậy chị tôi khá mất bình tỉnh,mặt của chị thật dé jà vu,chả biết mô tả ra sao nữa,buồn,tức giận,vui,phiền,đau đớn,sướng,chả biết nói thế nào khuôn mặt lộn xộn.

Vị Thần Giấu Nghề(Tạm Thời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ