;Five

59 9 0
                                    


Bot 1004
Hi!😇

Bot 1004
Oy😇

Bot 1004
Tawagan tayo?😇

PapaChoi
Di naman pwede dito

Bot 1004
Ayy oo nga pala😇

Bot 1004
Wait BRB😇

PapaChoi
Ok

Bot 1004 exited the chat. Tap here to reconnect.

Wonu
Choi. Sorry

Wonu
Choi give Han Hyung a chance wala syang kasalanan

Wonu
Kami. Kami ang may gusto na umalis

Wonu
Napilitan lang sya

Wonu
Hyung...

Wonu
Hyung mahal ka nya!!

PapaChoi
Kung mahal nya ko bat nya ko iniwan?

PapaChoi
Kung mahal nya ko bat di nya ko pinaglaban?

PapaChoi
Kung mahal nya ko. Bat di sya nagpaalam? Maiintindihan ko naman eh

PapaChoi cancelled your chat.
You're not able to reconnect.

**

Bot 1004 is calling
Accept Ignore

"Kailan p-pa nagkaroon ng c-call sa site na t-toh? *sniff* "

[Kanina lang.]

"Aww hahah b-buti naisipan n-nila noh?"

[Umiiyak ka?]

[Or sipon?]

"Ang h-hinhin ng b-boses mo haha *sniff* p-parang kay *Sniff* Hannie haha."

[Umiiyak, may sipon o lasing?]

"H-hindi! N-noo aniyaaaa. Hindi k-ko na sya i-iyakan *sniff* pagod na k-ko *hik* kuya isa pang bottle *hik*"

[Lasing at umiiyak nga. Haaay buti nalang.]

[Alam mo baka di naman nya sinasadya na saktan ka diba? Baka wala syang choice diba?]

"Ehh yun na ngaaa!! *sniff* s-sana pala nagpaalam sya m-maiintindihan k-ko naman e-eh!"

"KASO HINDII!! N-NAKITA K-KO P-A SYAAA NUNG LAST DAY NA NAGKITA KAMI TINABOOY NYA KOO! P-PARANG MAKIKIPAGBREAK!! B-BUTI TUMAKBO AKO. Hehe edi hindi natuloy*sniff*"

[Oy may rason sya. Hindi aalis ng walang paalam ang isang tao. Always remember that ok? Hindi nya sinasadya hindi nya ginusto. He loves you ok? Reason tandaan mo yan meron sya nyan ok?]

[Seungcheol? Mahal na mahal kita. Sasabihin ko talaga sayo lahat. Pagmagkausap tayo.]

[Cheollie?]

"Ah ma'am? Kakilala nyo ba si Sir? Pakisundo naman knock out na eh."

[Ah sino ba toh? At lalaki pala ko hehe. Saan ba sya?]

"Sa JC club po ma'am I mean sir po."

[Shit sige po papunta na ko salamat po.]

"Sige po Sir magingat po kayo."

***

Jeonghan's

"Nagaano ba sya sa club?! Akala ko pa naman sa 7/11 lang busiiit!!"

"Pano pag napahamak sya!? Wait think positive wait wait us m!!"

"OK OK OK!! CALM THE FUCK DOWN JEONGHAN PEASE!!"

Dahil nga nandito na ko sa JC club pinark ko ang car ko. Agad agad kong kinuha ang wallet ko at bumaba. Baka di pa nagbabayad ang lalaking yon. Kahit pagod pa ko dahil sa byahe namin pabalik dito. Kinaya ko pa talagang sunduin si Cheollie.

Pumasok na ko sa club at nakita agad sya. Hindi na tulog. Jusq po!!

"Sir!! Baba na po jan pleaseee!! May susundo na sainyo andyan na yun please lang sirrr!!" Sigaw ng isang staff. Mukhang 16 palang at parang naiiyak na. Gusto kong matawa pero gusto ko ding maawa hehe.

"Seungcheol!" Sigaw ko syempre nakalapit na ko sa may sakanya. Tiningnan ako nung kuyang staff at parang nanalo na sya sa loto.

"Omayaaa buti nalang sir at dumating ka na!! Please po patigilin mo na sya!! Pababain mo na din po." Nagmamakaawa nyang sabi. Ang cute naman nitong batang toh. Mukhang Dinosaur.

"Seuncheol baba ka na dyan uwi na tayo halika na." Sabi ko at pinilit syang bumaba sa counter. Oo nasa counter sya sumasayaw.

Ng mahawakan ko ang kamay nya para syang natigilan at tumingin sakin. Syempre kinabahan ako di pa ko ready na magpaliwanag.

"Hahahah yoko nga bleh!" Sabi nya at dumila pa sakin. Aba bwisit! Gaga ilang taon na ba tong hayop na toh? 24 na pero parang bata parin.

After a straight 40 minutes napababa ko na din sya at napasakay sa kotse ko. Ang problema lang ay san ko toh ihahatid?

Bot 1004 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon