Jeonghan's"SAN KA NA NAMAN GALING?!"
I looked at Jisoo and looked down.
"Nagpahangin lang." Sabi ko habang nakayuko pa din. Crossed fingers na hindi nya na ko pagalitan.
"Anong oras na Yoon Jeonghan para magpahangin? Alas dose na for goodness sake!" He said looking so frustrated. I sighed.
"Sorry." Sabi ko at tiningnan sya. At agad din yumuko ulit. Sawa na ko mapagalitan please Jisoo stop.
"Alam mo naman kasi has Hyung kailangan diba? Kailangan kang pagmalupitan pano kung--" I cut him off with a hug then I started crying. Pinatahan nya ko at pinatpat ang ulo ko. Which made me cry even more. Lol sino ganto pagpinapatahan mas iiyak pa hahah lol ako oo.
"Jeonghan. Sorry pero sana maintindihan mo you're precious to me. At lalo na sa family mo. Sige na kumain ka na kung hindi ka pa kumakain then sleep ok? Sleep I tell you Yoon. Sleep." Sabi ni Jisoo and planted small kisses on my crown.
Malandi.
K.
Bye.
"Hmm I will Jisoo. Mamaya aakyat na din ako at matutulog I'll eat dinner." Sabi ko at ngumiti kay Jisoo ngumiti din sya at minotion na matutulog na sya.
Tumango naman ako. Nagsimula na oong maglakad papuntang dinning area para kumain ng dinner.
"Haaaaaist. Bat kasi ako pa?!" Sabi ko at nagsimula na namang magluha.
Pinunasan ko ang mga luha at huminga ng malalim. "Malakas ka Yoon Jeonghan snap out of it." I smiled then I started to eat my dinner.
**
Nakahiga na ko at matutulog na when a notification bell ringed. Tiningnan ko ang cellphone ko at nakita ang dm ni Mingyu.
><><><><><
Min9yu_Kim
Hyungieee!! ANLA NAGTATANONG NA SI S.COUPS HYUNG KUNG PUMUNTA KA BA DITO?!Hannie_Yoon
Ideny mo please Gyu! Gumawa ka ng kwento mahilig ka naman dun eh pleeease!!Hannie_Yoon
Libre kita hehe😇Min6yu_Kim
Oo na oo na libre ko hyung ah? Pagmay time!Min6yu_Kim
Geh matulog ka na Hyung**
"Buti nalang writer si Mingyu."
Pumikit ako then boom dreamland here I come!!
________
HAHAHAH SO PALOW ME ON MY INSTA PROMOT PROMOT DIN PAGMAY TIME EH NOH HEHEHHE SO PALOW ME >basicallyamultipotato
BINABASA MO ANG
Bot 1004
Short Story❝In which Choi Seungcheol finds a dating site and met Bot 1004.❞ ───※ ·❆· ※─── ᴮᴼᵞ ˣ ᴮᴼᵞ ᶠᴬᴺᶠᴵᶜ ➶➶➶➶➶ ᴮᴼᴼᴷ ¹ ᴼᶠ ᴮᴼᵀ ˢᴱᴿᴵᴱˢ