Jeonghan's
*Yawns*
I opened my eyes and stared at the ceiling for some seconds, hanggang sa maramdaman ko ang pagbunot ng comforter ko ng kung sino.
Weyt, pano ako napunta sa kwarto?
Sobrang pagod ko na ba at nakalimutan ko ng bumalik ako sa kwarto?
I looked at his direction na nagulat nalang ako, causing me to fall down from the bed.
Ihh! Si Seungcheol kasi titig na titig sakin, I mean he's just facing me, tulog pa din sya.
At inaagaw nya nga yung comforter nilalamig ampupu. So tumayo ako at dumeretso sa cr para maghilamos.
Ng makalabas ako ay tulog pa din sya, so lumabas ako ng room at pumunta sa nearest starbucks para bumili ng kape.
Knowing him na maarte sa kape sa starbucks talaga deretso ko.
**
Ng makabalik ako sa room naabutan ko syang gising na at may kausap sa phone.I placed the coffees in the table, at tatawagin ko na sya kasi parang di nya napansin na nandito na ko.
"Anong ginagawa mo ngayon?"
Narinig kong sabi nya.
"Bumili ng kape--"
"Nandito ako sa seminar namin." Ah may kausap sya sa phone.
Sana di nya narinig yung sagot ko, bobo mo naman Jeonghan.
Pero sino kaya yang kausap nya?
Si Jihoon?
"Bibisitahin din kita, you know busy ako." Sagot ulit ni Seungcheol sa called. I just stood there, eavesdropping. Alam kong mali but I'm just curious.
"Hmm, miss you too." Aray, buti pa yun namiss nya.
"Love you! See you, baby." ARAY TIMES INFINITY.
Wala pa ding poreber magbebreak din kayo! Hmmp!
"Oy Jeonghan."
Tiningnan ko sya ng masama.
"Kanina ka pa?" I shooked my head, masama pa din ang tingin sakanya.
Nyeta sya, ako ang poreber nya!
"May dala akong kape uminom ka na." I said, may hint of frustration sa boses ko, I think napansin nya pero hindi nya pinansin.
Snob si k0yah.
"Salamat." Di nalang ako sumagot kasi nga, badtrip ang lola nyo.
Ipapasalvage ko yun na syota ni Cheol!
Naligo ako ng may inis, kaya ang epic fail.
Nalagyan ng shampoo sa mata ko ang hapdi, shemay.
Nahulog ng ilang beses yung sabon, bwisit.
Nabasa yung twalya ko, deputa.
Di ako nakadala ng damit sa cr, tangina.
Kaya no choice lalabas ako ng nakatwalyang basa, grrr, at kukuha ng damit.
***
Seungcheol'sHabang umiinom ako ng kopi ay nagcecellphone ako, nagchachat din kasi sila Jihoon ng kung ano ano.
Narinig kong bumukas ang pinto ng cr, kaya tumingin ako doon.
Tangina.
Yoko na.
/; nagpray
/; lumaklak ng holy water
YUNG COLLAR BONE NI JEONGHAN!! PUNYETA!
Nagtama ang mata namin at namula sya, dali dali syang kumuha ng mga damit. Nakalimutan nya siguro.
Pero..
Basa yung twalya nya.
Yung pwet nya parang kita na.
Nagkakasala ako eh!
Kita yung hati ng pwet nya at yung pisngi na din, idagdag pa yung nakatingin sya sa likod, meaning na nakaharap sakin yung likod nya.
Agad agad syang bumalik sa cr at isinara ang pinto.
Tumingin ako sa wall at tuminginsabirdieko.
HOLY SHIT! MAY NABUHAY!
KASALANAN MO TOH AT NG PWET MO JEONGHAN!!
______
So after so much days nakapagupdate na ko HAHAH!Im sorry kung hindi ako nakakapagupdate, wala kasi akong maisip hehe.
U knoe medyo writers block ba yun?
I dont know pero un nga hehe.
So i hope u liked this chap(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)͡° ͜ʖ ͡°(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)(͡° ͜ʖ ͡°)
Hehehwhehhhehehhehh bye.
BINABASA MO ANG
Bot 1004
Short Story❝In which Choi Seungcheol finds a dating site and met Bot 1004.❞ ───※ ·❆· ※─── ᴮᴼᵞ ˣ ᴮᴼᵞ ᶠᴬᴺᶠᴵᶜ ➶➶➶➶➶ ᴮᴼᴼᴷ ¹ ᴼᶠ ᴮᴼᵀ ˢᴱᴿᴵᴱˢ