Chapter one

1.3K 53 25
                                    

Như đã nói ở chap sơ lược, sau gần nửa năm, Sakura đã mang thai đứa con đầu lòng được 2 tuần và phát hiện bởi anh hàng xóm tốt bụng, dễ gần. Nghe có vẻ vô lí nhỉ? Nhưng chúng ta phải từ từ, bình tĩnh hết sức!!

****

Vào một buổi chiều giữa tháng sáu nắng nóng oi bức, tiếng ve kêu báo hiệu hè về vẫn không ngừng vang lên trên những nhánh cây anh đào trong khuôn viên biệt thự Uchiha. Nữ chủ nhân của ngôi nhà to lớn như nhà Tổng thống đang khéo léo tỉa lá cho cây cảnh. Thời tiết tuy nóng bức nhưng dưới tàn lá xum xuê cao ngất trời, cô vẫn cảm thấy vô cùng mát mẻ, thoải mái tự tại. Thỉnh thoảng vài sợi tóc hồng lại tuột khỏi dây buộc hình chú thỏ bông xinh xắn làm cô không khỏi vướng víu. Cô mới đi salon hair vào hôm qua và lại tiếp tục cắt thành mái tóc ngắn khẽ gợn sóng, bồng bềnh như đám mây hồng.

Chị người hầu nhẹ nhàng khởi động hệ thống tưới cây thông minh, từng tia nước phun lên rồi toả ra thành nhiều tia nhỏ dần dần hoá sương mà bay tứ tung trong cơn gió mùa hạ tạo nên cái bầu không khí mát rượi, những cơn mát lạnh ấy cứ như ngấm vào da thịt, truyền cho người ta một cảm giác yên bình, thanh thản. Mùi đất cứ sồng sộc bốc lên khiến cô cảm thấy hơi choáng váng. Bỗng cô nôn thốc nôn tháo, vội vã chạy vào toilet trong nhà. Cô biết đây không phải nôn giống ngộ độc thực phẩm hay là do bệnh đường ruột nhưng cô cũng chẳng biết đây là hiện tượng gì.

Từ ngoài cửa lớn của biệt thự có một chàng trai với mái tóc vàng choé loè phi ào ào như ngựa đến đỡ cô lên sofa. Lúc nãy vừa tan làm, đang định vào nhà thì anh thấy cô đang yên ổn trong vườn mà khuôn mặt lại dần tái đi còn nôn mửa nữa chứ. Anh chắc chắn một điều rằng cô đã trúng con nhạn rồi. Vợ anh ta cũng đang bầu bì nên anh ta thừa biết cái hiện tượng này là gì rồi. Haizz, tên Teme chết tiệt sao vẫn chưa về thế hả?

Sau đó, anh gọi điện cho bác sĩ tư nhân đến đồng thời hối thúc Sasuke mau về gấp. Mà anh Sasuke là thê nô đương nhiên là bỏ mặt công ty mà hấp tấp, điên cuồng lái xe để chăm vợ.

Lúc anh tới nơi thì bác sĩ vẫn còn khám cho cô ở trong phòng ngủ. Vừa sốt ruột vừa mạnh bạo muốn mở cửa thì Naruto đã ngăn lại. Naruto nhàn nhạt liếc mắt, thong thả nói:

- Chuẩn bị nhận tin vui đi là vừa. Teme, ông sắp lên chức đấy!

Nhịn không được cơn ghen, anh liền gào lên:

-Thằng dobe đáng chết. Mau thả tao ra. Để tao xách súng đuổi cổ thằng bác sĩ kia đi. Bộ mày không biết là cô ấy chỉ cần bị nhìn thấy một chút thôi thì lũ dê xồm ấy sẽ cướp của ngay đấy. Đờ mờ, tên trong kia mau cút khỏi nhà tao. !!

Vừa dằng ra khỏi cánh tay rắn chắc của Naruto, anh lập tức đạp cửa xông thẳng vào. Cô y sĩ đang tận tình khuyên nhủ điều gì đó rồi viết một xớ dài các món bồi bổ cho Sakura. Thấy Uchiha Tổng như thế thì không khỏi bất ngờ, miệng há hốc ra như thể gặp phải quỷ. Ôi trời ơi, ghen tuông dữ dội thế này thì nữ chủ Uchiha này chắc sẽ vất vả lắm đây. Đang mang thai mà Tổng giám đốc cứ ào ào, không thùy mị dịu dàng gì cả thì ngay cả em bé chưa thành hình cũng sợ huốn chi là mẹ nó đang trong thời kì thai nghén thế này.

Vị y sĩ hất mặt ra vẻ nghiêm trọng, gắt gao rồi nhẹ nhàng phun ra:

- Uchiha phu nhân đã mang thai được 2 tuần vì thế cần nghỉ ngơi, bồi dưỡng và giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ. Tránh làm việc nặng nhọc, không ăn đồ ăn vặt và thức uống chứa cồn. Tôi đã đưa danh sách cho phu nhân. Hy vọng ngài chăm sóc cô ấy thật kĩ lưỡng. Chào ngài.

[Sasusaku] [Shortfic] Em và con là cả thế giới của anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ