Chapter two

763 39 26
                                    

Huhu. Au đã trở lại sau cơn lười và bận rộn.
--------
Lại thêm một ngày mới bắt đầu tại ngôi biệt thự thuộc quyền sở hữu của Tổng giám đốc mặt lạnh-Uchiha Sasuke.

Tối qua đau đớn lăn lộn trên giường nên anh chẳng ngủ được tẹo nào cả. Một phần là bị bà xã bỏ rơi, thất sủng còn mặt khác thì do cái bản chất cầm thú chưa được đáp ứng.

Lê lết tấm thân ngọc ngà đáng giá cả mấy ngôi sao trên trời đen kia, anh chậm rãi mặc quần áo chỉnh tề rồi nhanh nhẹn ra khỏi phòng.

Vừa đặt chân qua phòng bên đã không thấy bóng dáng khiến anh ngày đêm nhung nhớ. Anh vẫn chẳng hoảng hốt gì mà ung dung cất bước xuống lầu. Nhưng lại không trông thấy vợ yêu đâu! Hay là lại ra vườn nghịch cây hoặc cho cá ăn nhỉ? Cũng có thể là đang chuẩn bị một bất ngờ nào đó để đền tội với anh? Nghĩ vậy anh liền hí hửng, tưng tửng đi ra nhà kính tìm cô.

Vẫn chẳng thấy người đâu. Không lẽ cô giận anh, bỏ nhà đi bụi thật rồi? Làm sao đây, lỡ cô xảy ra chuyện gì thì anh phải sống như thế nào? Cô độc, hiu quạnh đến chết?

Huhu. Anh nhớ bà xã lắm lắm. Mau về đi em yêu. Em mà có mệnh hệ gì thì anh có chết cũng không yên lòng mà nhắm mắt xuôi tay.

Từ tận đáy lòng anh gào thét như điên trong khi chỉ mới tìm cô trong phạm vi biệt thự. Thật hết cách mà.

Anh vừa nháo nhào khóc lóc vừa cuống cuồng phi chiếc mô tô hạng nặng ra khỏi nhà. Anh còn ngó qua ngó lại hú hét gọi tên cô. Thậm chí là bảo:

-Mấy người mau tránh ra. Gạt sang một bên hết đi. Tôi phải tìm bà xã yêu dấu. Sakura!! Uchiha Sakura!! Em hãy về với anh đi. Anh xin lỗi. Em muốn hành hạ anh thế nào cũng được.

Trên mặt anh nước mắt nước mũi tèm lem hệt như đứa trẻ bị lạc mẹ. Mất sạch cả hình tượng gương mẫu, lạnh lùng hàng ngày. Dân chúng được một phen mở mang tầm mắt. Ai nấy cứ như bất ngờ gặp idol mà ồ lên kinh ngạt, ánh sáng chớp chớp của máy ảnh từ các "chó săn", còn có các chị em phụ nữ trầm trồ, ngưỡng mộ không thôi.Có người còn lấy cả điện thoại livestream lại. Thoáng chốc cả Tokyo bỗng náo loạn lên. Cứ như là đang diễn ra lễ hội.

Anh cứ thế chạy bon bon khắp Tokyo nhằm rước bà xã đại nhân về dinh. Theo sau là dàn vệ sĩ hùng hậu không ngừng hô hào gọi bà chủ.

Haizz. Người ta vẫn hay nói có không giữ, mất đừng tìm quả không sai tẹo nào mà!

-----
Cùng lúc đó...

Cô đang trên tầng thượng của biệt thự...

Phía trong là cái ti vi rất lớn, màn hình cong. Bên cạnh còn có hồ bơi trong vắt, cây cối xum xuê hoa lá. Không gian vô cùng mát mẻ, yên tĩnh.

Sakura bày một núi bỏng ngô, trái cây, nước ép... Đôi mắt lục bảo đẹp đẽ không phút giây nào rời khỏi bộ phim trên ti vi. Cô nằm vắt vẻo chân trên ghế sofa êm ái. Ý cười thoải mái, hưởng thụ tràn ngập trên bờ môi cùng con ngươi xinh đẹp.

Nhưng... Cái miệng nhỏ nhắn của cô đang không ngừng lầm bầm gì đó.

-Cái tên Sasuke chết tiệt kia đi đâu mà từ lúc bình minh cho đến khi mặt trời lên tới đỉnh đầu rồi mà vẫn chả thấy tăm hơi mặt mũi gì cả. Cũng có thể là nghe lời mình đi chơi trai bao thật. Có khi còn hăng quá, quên đường về luôn rồi. Ai bảo anh chọc giận tôi. Tôi mang thai con anh mà anh cứ lảm nhảm bên tai suốt ngày. Cái gì mà "làm ăn". Anh không thương con thì tôi thương. Mai mốt anh mò mặt về tôi trả hết tài sản cho anh bao nuôi trai luôn nha. Tôi làm vợ cả, mấy em tiểu thụ dễ thương sẽ làm vợ bé. Ha ha ha~ Và hậu cung sẽ chung sống hoà bình ,yêu thương nhau~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sasusaku] [Shortfic] Em và con là cả thế giới của anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ