[ nông gia tử sủng phu kí ] tác giả: Dư tiểu bát
Văn án:
Xuyên qua đệ nhất nhật liền săn một đầu lão hổ.
Dùng đầu đại lão hổ đổi tiểu phu lang?
Trang Tân Duyên cười lạnh một tiếng, từ đâu đến thế nào mát mẻ đi.
...... Mấy tháng sau
Lâm Kì ôm ngực: Nghe nói ngươi không nghĩ thú ta, ân hừ?
Chủng điền hằng ngày, cực phẩm đến một cái tấu một, tấu hắn cha mẹ đều nhận không ra.
Trang Tân Duyên nhếch môi cười lạnh, lão tử ôn nhu đều là nhà mình tiểu phu lang độc hưởng ! !
ps: Chủ công, hán tử / Song Nhi / nữ nhân đặt ra, hữu sinh con tình tiết.
ps: Không phải nhược thụ không phải nhược thụ, thụ đem cực phẩm gia nhân đắn đo gắt gao.[ lâm lão hán toàn gia lớn nhất niệm tưởng chính là đem Lâm Kì gả đi ra ngoài, tặng không đều được ! !]
Nội dung nhãn: Sinh con bố y sinh hoạt chủng điền văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trang Tân Duyên, Lâm Kì
Tác phẩm giản bình
Kiếp trước vì không cảm giác được hít thở không thông hư không, hắn tuyển một liếm vết đao sinh hoạt, này nhất thế xuyên qua đến liệp hộ trang nhị lăng trên người, khiến Trang Tân Duyên thu hoạch đến lớn nhất sự, kia đó là hắn tiểu phu lang, một nhồi hắn tâm, mà lợi hại Song Nhi, từ nay về sau hai người quá thượng chủng điền sinh hoạt, chính là cực phẩm đến một cái tấu một, tấu hắn cha mẹ đều nhận không ra, Trang Tân Duyên nhếch môi cười lạnh, lão tử ôn nhu đều là nhà mình tiểu phu lang độc hưởng ! Trang Tân Duyên sủng Lâm Kì, hằng ngày sinh hoạt cực vi ngọt. Sơn thôn bên trong một tòa tòa nhà, một cái tiểu cẩu tể tử, hơn nữa hai người sinh hoạt bình tĩnh an nhiên cũng không thất thú vị. Trang Tân Duyên nương kiếp trước liền chỗ kiếm tiền phát tiền, càng là kéo hội cảm ơn các hương thân cùng nhau giàu có đứng lên, sinh hoạt trung chi tiết có thể cảm giác được lòng người tốt đẹp. Đồng dạng đối mặt lòng có ngạt niệm nhân, Trang Tân Duyên cũng không chút nào nương tay, tấu sảng khoái hậu tái bồi mười văn tiền dược phí, sảng khoái vô cùng.
Đệ 1 chương
Cả đời bên trong, tài phú, quyền quý đối với Trang Tân Duyên mà nói, đều không có nửa điểm lực hấp dẫn, hắn duy độc hưởng thụ , là kia phân mang theo kích thích khoái cảm.
Hoặc là có lẽ chỉ là không nghĩ thừa nhận trong lòng hư không.
Cho nên, đương đồng hành nhân vi dày tiền tài tiếp được liều chết nhiệm vụ, mà hắn cũng là hưởng thụ nhiệm vụ trung mang đến kích thích mà cảm nhận được khoái cảm.
Thậm chí đương một viên viên đạn trực tiếp trúng mục tiêu hắn cái ót.
Hắn đầu tiên nghĩ đến không phải sợ hãi.
Mà là tử vong cư nhiên sẽ là như vậy cảm thụ.
Đã có thể tại hạ một khắc, Trang Tân Duyên liền phát hiện sai lầm rồi.