* Lưu ý: đây là một cp có thể phá vỡ tam quan của các thím đóa :3 hãy cân nhắc trc khi đọc nha :3
-----------------------------------------------------
Từng đạo roi liên tục quất xuống mang theo thanh âm như xé gió vang lên giữa đại sảnh rộng lớn. Bên trong, mọi người đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn Lam Hi Thần tay đang cầm roi liên tiếp vung xuống tấm lưng đã thấm đầy máu của người trước mắt.
Một thân y phục trắng gần như đã bị đánh đến nát, mỗi vết roi chạm vào đâu đều khiến da thịt nơi đó hằn lên một vệt đỏ dài, máu cũng theo đó mà chảy xuống. Ai cũng biết, những vết roi đó tuyệt không thể xóa, nó sẽ đi theo y suốt cả đời này, nhắc y về sai lầm của chính mình.
Lam Hi Thần quất thêm một roi, kiềm nén cơn giận nhìn người trước mắt không có bất kì phản ứng gì. Dù đã chịu hơn hai mươi đạo giới tiên y tuyệt chưa mở miệng nói một lời, hàng mi dài khẽ rũ xuống che đi đôi mắt màu lưu ly xanh nhạt tựa như không cảm thấy đau đớn.
- Đệ đã biết mình sai chỗ nào chưa!
Lam Hi Thần lớn tiếng nói, ngữ điệu hoàn toàn khác so với vẻ ôn nhu thường ngày. Lam Vong Cơ vẫn duy trì thái độ yên lặng nhưng hai tay run run đã cuộn chặt thành nắm đấm. Tại sao lại là sai!? Rốt cuộc hắn chỉ muốn bảo vệ người mình yêu cũng cho rằng hắn làm sai ư!
Mọi người có thể không hiểu nhưng đối với Lam Hi Thần, hắn sao lại không hiểu Lam Vong Cơ đang nghĩ gì cơ chứ. Vì một Ngụy Vô Tiện, y đã làm đến mức đả thương hơn ba mươi vị tiền bối của Lam gia, dù sức cạn kiệt cũng quyết phải bảo vệ hắn đến cùng. Trong lòng Lam Hi Thần hiện giờ vô cùng tức giận nhưng xen giữa những cảm xúc hỗn độn đó, hắn... cũng rất đau!
Sự im lặng của Lam Vong Cơ hiển nhiên đã khiến tất cả mấy vị tiền bối không hài lòng. Họ thì thầm nhỏ rồi nhìn y với ánh mắt vô cùng phức tạp, xét cho cùng y cũng là nhân tài kiệt xuất của Lam gia. Chỉ cần Lam Vong Cơ nhận lỗi, nhận chính mình bị tên tà ma kia mê hoặc trở nên nhất thời hồ đồ, họ sẽ bỏ qua mọi chuyện, việc gì cứ luôn chấp mê bất ngộ như vậy!
Lam Hi Thần nhắm mắt, nắm chặt giới tiên trong tay. Đánh y, trong lòng Lam Hi Thần cũng vô cùng đau đớn. Mỗi vết roi vung xuống in trên da thịt Lam Vong Cơ lại như một con dao đâm vào trái tim Lam Hi Thần nhưng... tại sao y cứ phải cố chấp như vậy. Chỉ cần một câu thôi, chỉ cần y nói một câu nhận lỗi hắn sẽ mặc kể cả mấy vị tiền bối mà bảo vệ y cơ mà!
Hơn mười đạo giới tiên lại giáng xuống, cơ thể Lam Vong Cơ vốn đã bị thương rốt cuộc cũng không chịu được mà ngã xuống bất tỉnh. Lam Hi Thần nhìn đệ đệ mình, đáy mắt dấy lên sự đau đớn. Hắn buông giới tiên trong tay, hướng phía Lam Khải Nhân và mấy vị trưởng bối mà quỳ xuống.
- Thúc phụ, các vị tiền bồi. Đệ đệ Lam Vong Cơ còn trẻ nhất thời hồ đồ, thân là ca ca hắn cũng là tông chủ Lam gia, ta thay hắn nhận tội với mọi người.
Vừa dứt lời, Lam Hi Thần liền dập đầu tạ lỗi trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Họ cũng không có ý truy cứu, chỉ là muốn uốn nắn lại Lam Vong Cơ, răn đe y, để y tránh xa thứ tà ma ngoại đạo kia một chút, nay Lam Hi Thần lại dập đầu tạ lỗi quả thật khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đứa con nhà Mặc Hương Đồng Xú
Random- Nơi tập hợp những câu chuyện chưa từng đc tiết lộ của đứa con tinh thần nhà má Xú do ta chính tay viết :3 * Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp các truyện của má Xú, thỉnh cân nhắc vứt bỏ tam quan trc khi đọc :3