'Có vẻ anh khá thích khi bản thân không phải chính mình'
(Câu này eng viết hơi tối nghĩa nên edit lại sau)
Khi tôi quay về nhà trọ trong thị trấn vào lúc nửa đêm,Aisha đã ở ngay đó và chờ đợi tôi.Như dự đoán,tâm trạng của cô ấy có vẻ ko tốt vì tôi đã mất tích cả ngày trời và chỉ trở về khi trời tối
"Vậy thì,anh có gặp được Yarina không?
"Yeah anh đã biến cô ấy thành của riêng mình mà ko vấn đề gì và bây giờ cô ấy đã trỏ thành người bảo trợ của riêng anh"
"Không phải nó khá thuận lợi sao?Nhưng tại sao anh lại mất nhiều thời gian vậy?
"Có một số lính quanh dinh thự Yarina.
Sau cùng nó trở thành bữa tiệc sa đoạ
lớn để làm họ trấn tĩnh .Anh chỉ có thể trở về khi tất cả đều ngất đi."
"Thiệt là.Miễn người phụ nữ đó là một cô gái tốt"
Aisha nói vậy trong khi bĩu môi
"*thở dài*nhưng anh thích làm tình với phụ nữ tốt giống em hơn"
Tôi đến gần giường chỗ Aisha đang ngồi và ngồi cạnh
"OH,anh sẽ chơi đùa với em bây giờ ư"
"Anh có thể làm tình với những cô gái giống em nhiều lần...đó là những gì anh muốn nói nhưng bây giờ anh muốn đi ngủ .Anh cần phải gặp phù thủy vào ngày mai"
"Vậy thì ... anh có thu đc thêm thông tin j ko?"
Aisha ghé lại gần và dựa vào tôi
Tôi giờ chỉ muốn ôm lấy cô ấy
"Như dự đoán Yarina đường như đang bán đàn ông cho phù thủy "
"Fufu,anh rồi sẽ là món ăn yêu thích của cô ta"
"Đó là sự thật .Phụ nữ luôn thèm khát ăn thịt đàn ông.Nó khá vui khi trở thành bạn tình của họ.Tuy nhiên..."
"Có vấn đề ji sao"
Tôi với chiếc cốc gần đó và nhấm một ít sake bên trong
"Dường như những người đàn ông làm tình với phù thủy đều đã chết"
"..."
Đôi lông mày của Aisha nheo lại
"Đừng lo lắng quá .Họ có thể chết do sự khác biệt trong mana.Ưm,nếu là chất độc anh có thể xử lí nó"
"Chả phải cô nàng phù thủy là người phụ nữ dâm dục giống anh sao?Cuối cùng,thay vì chất độc có khả năng cô ấy hút năng lượng sự sống.Dù bằng cách nào,nếu anh có nhiều mana thì không thành vấn đề"
"Và vì lí do đó,anh muốn nghỉ ngơi .Vì đối thủ là phù thủy ,anh không thể không cẩn trọng được"
"Thật đáng tiếc em cứ nghĩ mình sẽ đc anh âu yếm ở đây hôm nay"
"Hiện tại.Làm ơn hãy cố chịu đựng"
Sau đó tôi sang hôn Aisha.Sau đó,như tất cả mọi người đều biết má Aisha đã nhuộm đỏ ửng
"Thực sự anh ko thích người yêu mình tỏ ra lạnh lùng"
"Điều anh vừa nói là gì vậy"
"Không có gì"
Sau đó tôi bắt đầu đứng dậy và rời khỏi phòng.Ngay lúc đó,Aisha bất ngờ gọi tôi.
"Chờ đã Ryu.Có thứ gì đó làm em rất bất an"
"Thứ làm em bất an?"
Nó có thể là gì?Điều Aisha đang nói khiến tôi bắt đầu lo lắng .
"Em cảm thấy chúng ta đang bị ai đó theo dõi"
Aisha thì thầm
"Bị theo dõi ?Bởi ai?"
Chỉ có một cửa sổ trong căn phòng và không có ai khác từ khi cửa sổ đóng lại,không có cách nào chúng ta có thể nhìn từ bên ngoài.
"Có thể là một loại công cụ ma thuật ?Em có thể chắc chắn nếu đó là một cụ quan sát nhưng em ko biết về cách hoạt động.Ngoài ra..."
Toi quay về phía Aisha
"Em có thể cảm nhận đc chút mana.Đặc biệt khi anh tới gần hơn..."
"Anh...?"
"Tốn lại,người đang bị quan sát không phải em mà là anh.Em có thể xác định nguồn năng lượng nếu em còn sở hữu sức mạnh trước đây"
"Anh hiểu"
Tôi khá lo lắng cho Aisha về điều này
Nhưng tôi cảm kích vì những thông tin kia.
"Mana của anh rất dồi dào, nó có thể giải quyết hầu hết các ms thuật.Nhưng anh lại ki sở hữu kĩ năng dò tìm nào.Đó là bởi nó không tồn tại trong thế giới này nữa"
"Đó là lý do tại sao.Ryu...hãy cẩn trọng"
"Đừng quá lo lắng .Sẽ không có vấn đề j nếu họ chỉ quan sát thôi nhưng nếu họ cố gắng tiếp cận anh thì anh sẽ biến họ thành của riêng mình"
"Fufu,giống như anh .mặc dù em cũng muốn giúp đỡ em đã mất phần lớn sức mạnh ,em không muốn bản thân là một gánh nặng"
""Đừng lo nghĩ quá về nó.Cảm xúc của em là quá đủ...Hãy chác chắn mình có một giấc ngủ ngon"
"Cảm ơn anh...chúc ngủ ngon"
Tôi bắt đầu rời khỏi phòng Aisha
Nếu ai đó đang theo dõi tôi lúc này , come with me bro (Để eng nghe ngày hơn,đây là câu tuyên chiến của main)Tran:"sau khi làm bộ này thì mình cảm thấy như vừa chuyển nó từ 18+,hen sang drama ,comedy vậy.Tuần sau có thể sẽ hốt nốt phần còn lại của chương này chủ yếu vì ít hàng ,bận làm nên không cần flow nhưng nhớ bình chọn là nha")
BẠN ĐANG ĐỌC
I made a slave harem
Aktuelle LiteraturChàng trai chuyển sinh sang thế giới khac và thống trị bằng cách tăng số lượng harem