Tôi chÆ°a bao giá» nghÄ© má»™t dÆ°Æ¡ng váºt lá»›n nhÆ° váºy có tồn tại
Mặc dù Melia là má»™t Succubus nếm trải nhiá»u mùi vị Ä‘Ã n ông,cô ấy ko thể che giấu Ä‘i sá»± ngạc nhiên của mình vá»›i dÆ°Æ¡ng váºt phi thÆ°á»ng của ngÆ°á»i từ thế giá»›i khác.
Chìm trong sự kinh ngạc:
( Mình có thể ăn thỠmón nà y trước Eunice-sama)
Dâm thuá»· cô ấy trà n ra dà n giụa thay vì nÆ°á»›c miếng.Melia Ä‘ang biểu lá»™ sá»± vui sÆ°á»›ng của mình.NhÆ°ng cô vẫn cố gắng trÆ°ng ra biểu cảm lạnh nhạt và nhét dÆ°Æ¡ng váºt và o cô bé của mình.
"Nuuu!?"
Thứ đó má»›i chỉ Ä‘Æ°a và o nhÆ°ng cô cảm thấy nhÆ° sắp lên đỉnh.Nó là má»™t con cặc to,máºp và cứng cáp từ thế giá»›i khác.
Äầu DÆ°Æ¡ng váºt của má»—i ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông rất khác biệt ,chuyện gì sẽ xảy ra nếu thứ đó cá» sát vá»›i thà nh âm đạo của cô ấy .NgÆ°á»i nhÆ° Taki gá»i là có kÃch thÆ°á»›c vừa phải,nhÆ°ng của ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông nà y lá»›n hÆ¡n nhiá»u.
(Có thể Eunice-sama Ä‘ang theo dõi má»i chuyện từ bên ngoà i)
Nó có thể nhìn qua Crystal Senri
(Tôi tá»± há»i mình có là m Eunice-sama tức giáºn...No,dù thế nà o "
Nó sẽ là má»™t ná»—i ô nhục cho má»™t Succubus khi kìm nén Ä‘iá»u nà y.HÆ¡n nữa,Eunice-sama đã cho phép cô ta ăn thá» thứ nà y trÆ°á»›c.(TL:DÆ°Æ¡ng váºt của mình ngon váºy à ,bao giá» há»i ghệ má»›i Ä‘c😂😂😂)
(Mình chỉ dá»± định nếm má»™t chút,nhÆ°ng không ngá» lại được suất lá»›n đến váºy)
Như mong đợi có lẽ,Eunice-sama sẽ đến chỗ nà y.Eunice sẽ cảm thấy ghen tị khi đang nhìn và o viên Pha lê.
(Eunice-sama đã từng cÆ°á»›p lấy Ä‘Ã n ông từ mình rất nhiá»u lần)
Eunice-sama sẽ là m tình vá»›i 1 ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông ngay khi tìm thấy anh ta).HÆ¡n nữa, tất cả bá»n há» sau đó Ä‘á»u sẽ chết neÌn Melia không tá»± thoả mãn bản thân.
Cô ấy đã chỠđợi quá lâu nên Melia đã tới giới hạn của mình.
"Nó đang đến"
Thằng ranh quá to nên nó rất Ä‘au,nhÆ°ng khi nó và o sâu hÆ¡n nó trở thà nh niá»m khoái lạc.
"N,haa...!aaahnu!"
*Pechin*vang lên mỗi khi thằng đưa và o trong cô ấy.Khi thằng nhỠthúc và o trực tiếp và o tỠcung của cô một cách thô bạo,việc di chuyển rất khó khăn.
(NgÆ°á»i Ä‘Ã n ông nà y!)
Anh ta Ä‘ang ngủ-khi nhìn và o khuôn mặt từ thế giá»›i khác,bạn có thể nhìn được má»™t nụ cÆ°á»i nham hiểm từ anh ta.Mặc dù anh ta Ä‘ang được phân tiÌch nhÆ°ng anh ta dÆ°á»ng nhÆ° má»›i là ngÆ°á»i Ä‘ang xem xét.
"Lúc nà y,anh ta đáng lẽ phải xuất tinh rồi chứ"
Không phải là kheo khoang ,nhÆ°ng Melia rất tá»± tin vá» Ä‘á»™ khÃt của âm đạo.Bất cứ ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông nà o cÅ©ng sẽ tên lên nhÆ° con gái và cÆ¡ thể há» sẽ run rẩy.NhÆ°ng ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông trÆ°á»›c mặt Ä‘ang rất bình tÄ©nh và mỉm cÆ°á»io
(Ngay cả mình!...)
Succubus có niá»m kiêu hãnh riêng của bản thân,Melia không muốn phải khuất phục trÆ°á»›c bất cứ ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông nà o,cô ấy di chuyển hông theo cách len xuống.Äẻ bá»™c lá»™ bản chất dam dục của bản thân,Melia mở rá»™ng háng và hạ má»™ng xuống.
"Nku...Ahn...Ahn,Kuoo-aaahnu~! Cảm giác tháºt dá»… chịu...!"
DÆ°Æ¡ng váºt lún sâu và o trong âm đạo.ChÃnh cô rất ngạc nhiên khi thà nh âm đạo của mình ná»›i rá»™ng,đầu của dÆ°Æ¡ng váºt đâm thẳng và o những chá»— nhạy cảm.Máºt hoa tình yêu của cô trà n ngáºp ra là m cô cảm thấy nhÆ° mình Ä‘ang Ä‘i tiểu .
"Tháºt tuyệt vá»i ...!"
Bây giá» cô chỉ biết kìm nén trong tuyệt vá»ng để không thốt nên từ"ra".Cô có thể ra 1 cách dá»… dà ng nếu buông thả bản thân dù chỉ má»™t chút .
(Mình phải di chuyển eo nhanh hơn nữa ?!!)
Tốc Ä‘á»™ cô ấy dần cháºm lại,nhÆ°ng nay khi vòng eo giảm tốc thì kẻ từ thế lại cÆ°á»i và o mặt cô.
(Tên nà y...tại sao anh ta lại khong cảm thấy bất cứ thứ gì?)
Mặc dù cô nà ng Succubus sắp đến giá»›i hạn của mình,nhÆ°ng có vể kẻ chuyển sinh vẫn còn chịu được.Cô nghÄ© rằng Ä‘iá»u nà y là không thể nhÆ°ng có vẻ nó không dà nh cho cái dÆ°Æ¡ng váºt Ä‘ang dần to lên.Nó có nghÄ©a là anh ta đã phải luôn chịu Ä‘á»±ng cô nà ng Succubus ở trÆ°á»›c mặt.
(Mình tá»± há»i...anh ta là cái củ lạc gì...!)
Bình thÆ°á»ng ,cô có thể là m Ä‘Ã n ông ra đến 3 lần và biến thứ đó thà nh kia thà nh đồ fake,cô đã nghÄ© mình đủ khả năng đó.
(Nếu chuyện nà y tiếp tục,mình ...!)
Cô có thể thấy âm đạo mình Ä‘ang co giáºt.
"Cô nói mình là má»™t Succubus ,nhÆ°ng Ä‘iá»u nà y. Äừng nói vá»›i tôi là cô không có kinh nghiệm "
"Ä-Äó không phải là ...nfaa,aah,tôi...tôi sắp...!"
"Nà y,eo của cô Ä‘ang cháºm lại đấy.Những cô gái ở thị trấn còn có thể là m Ä‘á»™ng tác khiêu gợi hÆ¡n nữa"
"Kuh"
Succubus bắt đầu run rẩy.Melia không phản bác lại câu nà o.
"Nếu đúng nhÆ° váºy...thế còn cái nà y thì sao"
Äặt tay lên cÆ¡ thể kẻ chuyển sinh và phô ass ra.Bằng cách nà y cô có thể nhấp hông của mình dá»… dà ng hÆ¡n.
BẠN ĐANG ĐỌC
I made a slave harem
Ficción GeneralChàng trai chuyển sinh sang thế giới khac và thống trị bằng cách tăng số lượng harem