Chương 28.1

277 13 3
                                    

Trong khi đang ngủ,người tôi có một cảm giác kì là.Thằng nhỏ của tôi thấy ngứa ngứa đến kì lạ có cảm giác như bị ai đó sờ mó.
Tôi mở mắt quan sát xung quanh.Và
"Cô là ai"
Có một cô hầu gái đang thọc tay vào đũng quần tôi.Không,do khoảng cách với cô hầu quá gần nên tôi có thể thấy cái đuôi từ cô ấy.Theo mọi khía cạnh,đây không phải là con người.
"Có vẻ em làm anh tỉnh giấc.Em là Melia,một succubus"
"..."
Tôi muốn nói "Rất hân hạnh khi đc làm quen với bạn"như một lời chào lịch sự.
Tại sao một Succubus lại nhằm vào tôi
"Mục đi của của cô là gì?"
"Succubus ghé thăm vào giữa đêm.Chỉ có một lí do cho điều đó"
"Anh có muốn làm một 'nháy' với em không?"
(TL:yes I coming)
"Được rồi ,hãy để tôi bình tĩnh đã"
Succubus là một Quỷ tộc,điều này có thể là?
"Cô có quen biết với Phù thủy đúng không?"
"Đúng thế,Phù thủy Eunice-sama rất quan tâm đến anh,làm ơn hãy đi với chúng tôi"
Ngày mai mình đã dự định đến chỗ Phù thủy ,tôi không rằng cô gái đó sẽ gửi một ai đến thay thế
"Tại sao Phù thủy lại chọn tôi"
Đó có lẽ là điều Aisha 'Quan ngại'
"Đó là vì anh là người từ thế giới khác"
"..."
Tôi không bao giờ mong đợi câu trả lời này
Những người biết tôi là kẻ từ thế giới khác rất ít.Có thể ai đó đã tiết lộ bí mật,nhưng đây là một kẻ độc ác
Nếu cô ta đã biết tôi thì cô ta nên đặt một cái bẫy tốt hơn.
"Chuyện này, Eunice là một người bận rộn.Đó là lý do tại sao Succubus thân cận này sẽ 'ăn' bạn đầu tiên"
"Và nếu tôi từ chối"
"Em là một Succubus.Em rất cách để bắt một người đàn ông làm tình"
Bây giờ tôi nên làm gì?
Toi có thẻ cưỡng lại cô nàng bằng vũ lực,nhưng sẽ rất tốt nếu moi được nhiều tin từ Melia
(TL:Thanh niên đào mỏ)
Ngoài ra,tôi tò mò về cách Succubus làm tình.
"Em có thể khẳng định điều này?"
"Đó là gì?"
"Em là một Succubus có làm đàn ông thỏa mãn"
"Vậy à"
"Sau đó , điều này là để tôi tôi bày tỏ lòng biết ơn của mình"
"Fufu,anh khá là thật thà,em thích nó,tiếp theo là"
Cô ấy cho thấy nụ cười nhẹ.Dường như cô ấy khá tự tin
Kéo nhẹ chiếc vấy ngắn,Melia đeer lộ phía dưới cở thể mình.
Tôi nghi ngờ cô nàng chọn đồ lót là có chủ ý nó khá hở hang nếu bỏ qua phần vải ẩn.Cô ấy có một làn da trắng tuyệt đẹp đang ướt đẫm vì nước tình yêu.
"Fufu,cũng đã khá lâu đối với em.Nó có  thể hơi căng thể hơi căng thẳng một chút,làm ơn hãy tha thứ"
"Tôi không quan tâm,Thay vào đó,tôi sẽ không cho phép nó thực hiện một cách nửa vời"
Melia kéo nhẹ quần tôi xuống.Rồi cô ấy  mở to mắt mình trong sự ngạc nhiên
"Nó to quá!"
Tôi đã chơi nhiều phụ nữ và họ đều nói"to",ý của họ là "Nó to hơn những gì mình tưởng tượng".Nhưng phản ứng của Succubus như Melia có nghĩa"Nó to hơn so với những gã đàn ông khác"
Tôi chỉ biết phản ứng 1 cách thành thật rằng điều này làm tôi hạnh phúc
"Nó có vẻ vẫn chưa lên hẳn .Vậy thì"
Melia đặt hai tay lên dương vật.Từ đôi tay cô ấy,có thứ gì đó đang rỉ ra ngoài
"Succubus có thể làm trò bày ?"
Chất lỏng trơn tuột như kem chống nắng được xoa thằng nhỏ.Cô ấy nhẹ nhàng vuốt nó từ trên xuống.
"Nào nào,cảm thấy sướng lắm đúng không ?"
"Ưnh"
Mặc dù vậy,tôi rất ngạc nhiên vì tôi không nghĩ 'chơi kiểu bôi trơn' có ở thế giới khác.Cô ấy vuốt ve nó rất nhiều lần khi phát ra những âm thanh dâm tục.
"Nó to quá .Em không thể giữ nó trừ khi cầm bằng cả hai tay"
"Hãy giữ nó thật chặt,dù gì thì cô cũng là một Succubus "
Vì cô ấy là một Succubus tinh quái,dương vật của tôi nhanh chóng trở lên nên khó chịu
Máu bắt đầu đổ dồn về dương vật,các mặt máu bắt đầu nổi lên.
"Ah! Nó có vẻ sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào"
"Tôi không thể giữ nó lâu hơn được nữa"
"Đã được một lúc rồi,em không thể kìm chế sự phấn của vì thằng nhỏ quá bự của anh"
Cô ấy cưỡi lên người tôi
"Vậy thì...em bắt đầu ăn đây"
Sau đó dương vật của đưa vào sâu trong âm đạo của Melia,cô ấy tiếp tục nhấp eo mình không ngừng.
(TL:Mình bấn lắm rồi nhưng sức khỏe có hạn nên nếu không bận thì thứ5 sẽ ra chap 29")

I made a slave haremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ